Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[CeBIT 2011] ลองสัมผัส ASUS Eee PC 2 ร่างใหม่หัวใจเดียวกัน

ทั้ง 1015B และ 1215B ด้วยพลัง AMD Fusion

Advertisement


asus eee pc 1015b cebit 01 sm

มาลองสัมผัสกันอีก 2 ตัว ที่ได้ปรับปรุงใหม่ด้วยพลังจาก AMD Fusion ทั้ง Eee PC 1015B และ 1215B รองรับการชมภาพยนตร์ระดับ 1080p ด้วยสเปกซีพียู 1.2GHz single-core C-50 และ 1GHz dual-core E-350 การ์ดจอ ATI Radeon HD 6250 ,HD 6310 แรม 1 ? 2 GB? ,Bluetooth 3.0 ,802.11b/g/n WiFi โดย 1015B นั้นจะเป็นรุ่นที่เน้ความสวยงามสดใสดรูปทรงอันทั้นสมัย ส่วน 1215B จะเป็นบอดี้ที่เน้นเจอะตลาดกลุ่มองค์กร

ASUS Eee PC 1015B

image

image

image

ASUS Eee PC 1215B



image

image

image

ที่มา : engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

ก็ปีนึงได้แล้วที่เราได้เจอเจ้าซีพียูสายพันธ์ APU ที่ได้ผนวกรวมทั้ง CPU และ GPU เข้าไว้ด้วยกันในชื่อสถาปัตยกรรมว่า Brazos

AMD

ตอนนี้หลายๆท่านน่าจะเริ่มสงสัยถึงซีพียูรหัสใหม่จาก AMD กันแล้วเพราะเริ่มมีมาให้เห็นกันแล้วเช่นของ VAIO

AMD

ต่อจากนี้ไปเป็นการฟันธงชี้ชัดกันไปเลยว่า ตัวไหนคุ้มที่สุดในงาน Commart Next Gen 2012 ครั้งนี้!!!

AMD

เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอีกแล้วกับทางฝั่งของ AMD ที่ล่าสุดทางผู้จัดการประจำภูมิภาคออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับ โน๊ตบุ๊คสุดบางลักษณะคล้ายกับ Ultrabook ของ Intel ที่ AMD มีแผนที่ส่งออกมาทำตลาดแข่งขันอยู่ แน่นอนว่าโน๊ตบุ๊คสุดบางจาก AMD นี้ จะใช้ชิปประมวลผลตระกูล APU ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพกราฟิก ที่เราอาจจะเคยเห็นมาแล้วใน HP DM1 ซึ่งได้รับความสนใจพอสมควรจากคนทั่วไป (ถึงแม้ตัวเครื่องอาจจะไม่ได้บางมากนัก)? Advertisement สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก