Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โบรชัวร์ HP เดือนมีนาคม มาแล้วจ้า อัพเดทการ์ดจอ ATI ตัวใหม่ด้วย

เดือนนี้ HP มีอะไรแปลกใหม่มาทำให้แปลกใจกันอีกแล้ว นั่นคือ Snap on cover หรือหน้ากากสำหรับติดบนฝาเครื่องสำหรับเปลี่ยนสีโน๊ตบุ๊คคุณได้เพียงชั่วอึดใจ

เดือนนี้ HP มีอะไรแปลกใหม่มาทำให้แปลกใจกันอีกแล้ว นั่นคือ Snap on cover หรือหน้ากากสำหรับติดบนฝาเครื่องสำหรับเปลี่ยนสีโน๊ตบุ๊คคุณได้เพียงชั่วอึดใจ วันไหนอยากได้สีไหนจัดได้โดยไม่ต้องไปซื้อเครื่องใหม่สีใหม่เพิ่ม หน้ากากก็มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สีน้ำเงิน สีแดง สีเหลือง ส่วนโน๊ตบุ๊คที่มาใหม่ก็มีดังนี้

COMPAQ PRESARIO CQ42-400AU เดือนนี้ COMPAQ ยังมีออกมาให้เห็นกันอีกแต่ย้ายค่าย CPU มาใช้ AMD Athlon II P360 เป็น dual core ที่เป็นตัวใช้พลังงานน้อยเพียง 25W เท่านั้น ทั้งราคายังสบายกระเป๋า
HP Pavilion G4 Series เหมือนจะเป็นตัวอัพเกรดของ G42 ที่มีบอดี้แตกต่างไปจากเดิมใช้ CPU core i3, i5 ตัวล่าสุดที่สูงกว่าตัวเดิมเล็กน้อย เป็น CPU i3-390M และ i5-480M มาพร้อมกับการ์ดจอ Intel HD Graphics, AMD Radeon HD6470M มีฮาร์ดดิสก์ 500GB, 640GB

Advertisement

HPMax_PSG_2011-03-resize

คลิกเพื่อดาวน์โหลด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก