Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS เปิดตัวกราฟิกการ์ด ROG Strix, ASUS Dual EVO, and ASUS Turbo EVO ในซีรีย์GeForce® RTX 20 SUPER™

กรุงไทเป,ประเทศใต้หวัน วันที่2 กรกฏาคม 2019 เอซุสได้ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดNvidia GeForce® RTX 2080, 2070, และ 2060 SUPERพร้อมกันถึง 8 รุ่น ครบทุกซีรีย์ROG Strix, Dual, และ Turbo โดยในรุ่นนี้จะเน้นไปที่ประสิทธิภาพที่สุงขึ้นกว่ารุ่นเดิมบนสถาปัตยกรรม NVIDIA Turing™ด้วยการเพิ่มความเร็ว Clock speed และ Memory Clock รวมไปถึงคอร์หน่วยประมวลหลัก เพื่อตอบสนองให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับการเล่นเกมที่ดีกว่าเดิม

S1920x1080 VGA GeForce RTX 20 Super

Advertisement

ROG Strix: Take flight

ROG Strix GeForce RTX 20 SUPERกราฟิกการ์ดรุ่นท๊อปที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีในการระบายความร้อนที่ดีที่สุด ซึ่งมีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละรุ่น อย่างเช่น RTX 2060 SUPER   มาพร้อมกับใบพัดลมแบบ Wing-blade ช่วยกดลมให้ผ่านฮีทซิงค์ระบายความร้อน ถัดมาอย่างรุ่น 2070 และ 2080 SUPER ใช้พัดลมแบบ Axial-tech ใบพัดลมหมุนรวมอัดอากาศให้วิ่งผ่านฮีทซิงค์ที่ใช้เทคโนโลยี MaxContact ทำให้หน้าสัมผัส GPU กับตัวฮีทซิงค์แนบสนิทกันมากขึ้น ระบายความร้อนได้ดีขึ้น ทั้งหมดทั้งมวลนี้มีอยู่ในซีรีย์ท๊อปสุด ที่สามารถควบคุมและปรับแต่งการใช้งานได้ผ่านซอฟต์แวร์GPU Tweak II

ASUS Dual EVO: 2x fans. 2x fun.

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมบนNVIDIA Turing รุ่นล่าสุดกับ ASUS Dual GeForce RTX 20 SUPER EVO ผสานประสิทธิภาพและความเรียบง่ายที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบพัดลมอัดกาศแบบ Axial-tech และฮีทซิงค์ที่หนาถึง 2.7-slot ให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม แข็งแรงยิ่งกว่าด้วยการเสริมแกร่งด้วยแผ่น Back plate ที่ด้านหลังตัวการ์ด ทำให้ Dual ซีรีย์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความแรงแบบเรียบง่าย

 S1920x1080 TURBO RTX2070S EVO 2D.jpg

ASUS Turbo EVO: Blow them away

The ASUS Turbo GeForce RTX 2070 and 2060 SUPER EVO graphics cards are designed from the ground up for systems with restricted airflow. A redesigned shroud preserves the air intake area above each fan, ensuring enough cool air can get to the card, even in a cramped chassis. Both models also feature dualball fan bearings, which last up to twice as long as sleeve bearing designs.

ASUS Turbo GeForce RTX 2070 และ 2060 SUPER EVO ได้รับการออกแบบจากระบบพื้นฐานในการระบายความร้อนด้วยพัดลมลูกปืนแบบโบล์วเวอร์หนึ่งตัวเพื่อช่วยในการไหลเวียนอากาศ เพื่อให้มั่นใจว่าอากาศเย็นจะสามารถเข้าถึงตัวการ์ดได้แม้ในเคสฯ ที่มีขนาดเล็กและอายุการใช้งานยาวนานถึงสองเท่าของการออกแบบพัดลมลูกปืนแบบธรรมดา

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก