Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Kaspersky Internet Security 2011 สุดยอดนวัตกรรมแห่งการป้องกัน

Kaspersky ได้ออก Kaspersky Internet Security 2011 เวอร์ชันใหม่เพื่อมาป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจากภัยคุกคามต่างๆ โดยมีฟังก์ชันที่ใช้งานบนอินเตอร์เน็ตแบบควบถ้วน ทั้ง Anti-spam, Anti-phishing, Firewall, Parental Control, Real time Email scanning, Wireless Network Security เรียกว่าคุณๆ ผู้ใช้อุ่นใจได้เพราะทำให้คอมพิวเตอร์ปลอดภัยทั้ง ออนไลน์ และ ออฟไลน์ ทั้งยังเสริมเทคโนโลยีการทำการตรวจสอบแบบใหม่เพิ่มอีกดังนี้

  • New Safe Surf feature for unparalleled online security

ฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยคุณให้ปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม Safe Surf ถูกออกแบบให้เสมือนเป็นบอดี้การ์ดที่คุ้มครองคุณขณะท่องเว็บไซต์ ทำการป้องกันและเตือนภัยที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้งานบนอินเตอร์เน็ต ด้วยการอัพเดตฐานข้อมูลจาก Kaspersky Lab จะทำให้ Safe Surf ทำการบล็อกเว็บไซต์ที่ไม่พึ่งประสงค์อย่างอัติโนมัติ

Advertisement


  • System Watcher technology

เทคโนโลยีที่ทันสมัย System Watcher จะ ตรวจสอบและวิเคราะห์ระบบงานทุกอย่างที่มีความแม่นยำถูกต้อง ตรวจสอบพฤติกรรมอันตรายใดๆ หากเกิดภัยคุกคามผู้ใช้จะได้รับแจ้งเตือนให้ทราบถึงอันตราย และจัดการทันที

  • Easy-Access Desktop gadget

ฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณจัดการ Kaspersky ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย Gadget ที่ออกแบบมาเพื่อการตั้งค่าการทำงานของ Kaspersky ได้ง่ายดายกว่าที่เคยมา

เกริ่นกันพอสมควร มาดูหน้าตาการทำงานของ Kaspersky Internet Security 2011 กัน… เมื่อลงโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยเปิดโปรแกรมมาคุณจะพบหน้าจอการใช้งาน ที่ออกแบบได้สวยงามแบบเรียบๆ หน้าต่างหลักยังคงรูปแบบคล้ายเวอร์ชันก่อน โดยแถบทำงานอยู่ด้านซ้ายและออปชันต่างๆอยู่ด้านขวา การทำงานด้านต่างๆ ?แบ่งเป็นหมวดดังนี้

-Protection Center

-Safe Run

-Scan

-Update

-Parental Control

-Tools

kis2010_01

แต่ละหมวดหมู่ที่มีออปชันเรียกมาทำงานที่ด้านขวานั้น คุณสามารถเปิดเรียกออปชันทั้งหมดของแต่ละหมวดในคราวเดียว โดยคลิกที่ Settings ที่อยู่ด้านบนมุมขวา

kis2010_02

และที่มีแปลกเพิ่มเข้ามาเมื่อคุณเปิดใช้ สำหรับผู้ที่ใช้ Windows Vista และ Windows 7 ก็คือ Gadget สวยๆ เท่ๆ ?ฃึ่งทำหน้าที่เรียกหน้าต่าง Kaspersky Internet Security ออกมาใช้งาน และเรียกหน้าต่าง Protection state ออกมาดูการทำงานของโปรแกรม และที่สำคัญอีกหนึ่งคือเอาไว้เรียกฟังก์ชัน Safe Run ออกมาใช้งาน ซึ่งจะกล่าวถึงต่อไปว่าสำคัญอย่างไร

kis2010_03

Protection Center

Protection Center เป็นศูนย์กลางหลักในการตรวจสอบป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณ ?การทำงานของ ฟังก์ชันนี้แบบออกเป็น 3 ออปชัน ได้แก่

  • File and Private Data Protection

– ทำหน้าที่สแกนไฟล์ที่เปิดใช้งานตลอดเวลาพร้อมทั้งตอนที่บันทึกไฟล์นั้นด้วย เพื่อให้มีการปกป้องสูงสุดตลอดเวลา

– ทำการจำแนกการใช้งานของโปรแกรมและ จำกัดพฤติกรรมของโปรแกรม เมื่อเห็นว่าเข้าข่ายไม่ปลอดภัยต่อคอมพิวเตอร์ของคุณจากฐานข้อมูลของ Kaspersky LAB

-ปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณจากภัยคุกคามใหม่ล่าสุด แม้จะไม่มีข้อมูลในฐานข้อมูลป้องกันไวรัส โดยสังเกตจากพฤติกรรมของโปรแกรม

  • System and Applications Protection

-ทำหน้าที่ปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณจากไวรัสเมล, สแปมเมล, และการโจมตีที่ผ่านมาทางระบบเครือข่าย ทั้งยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า System Watcher ที่จะตรวจสอบการทำงานต่างๆ ของโปรแกรมในเครื่องอย่างละเอียด และเมื่อถูกโจมตีด้วย ??Malware (มัลแวร์) ก็สามารถตั้งให้ระบบ Roll back โดยอัตโนมัติ

  • Online Security

ระบบรักษาความปลอดภัยแบบออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมใด ๆ ในรูปแบบของการออนไลน์ จะท่องเว็บ ช้อปปี้งออนไลน์ ทำธุรกรรมทางธนาคารออนไลน์? Kaspersky Internet Security 2011 จัดการความปลอดภัยให้

kis2010_04

?

Safe Run

Safe Run ฟีเจอร์ที่สามารถเรียกใช้ได้ที่ ?Gadget ?หรือคลิกขวาที่ไอคอนอยู่ที่ทางขวาของ? Taskbar? ใกล้ๆ กับนาฬิกา Safe Run จะมีลักษณะคล้ายกับ Sandbox แต่ไม่เหมือนซักที่เดียว กล่าวคือ Sandbox จะเป็นการแยกระบบคือ โปรแกรมที่รันอยู่ใน Sandbox จะไม่เกี่ยวข้องกับระบบหลัก แต่สำหรับ Safe Run คุณสามารถเรียกโปรแกรมจากระบบหลักมาใช้งานใน Safe Run ได้ ??หรืออาจเรียกการทำงานลักษณะนี้ว่า Virtual Desktop ก็ได้ เพียงคุณใช้งานในฟีเจอร์นี้ ไม่ว่าจะใช้งาน ไฟล์ ดาวน์โหลดโปรแกรมหรือเข้าไปในลิงค์ต่างๆ ที่น่าสงสัยผ่านทาง Virtual Desktop คอมพิวเตอร์ของคุณก็ไม่ต้องเสี่ยงกับไวรัสอีกต่อไป

Kaspersky Internet Security ก็มีฟีเจอร์ลักษณะ Safe Online Banking ป้องกันการถูกโจรกรรมข้อมูลส่วนตัวและมั่นใจกับการทำธุรกรรมทางการเงินบนโลก Cyber พร้อมป้องกันอีกชั้นจาก Virtual Keyboardป้องกันโปรแกรมแฝงในรูปแบบ KeyLogger

kis2010_05

kis2010_06

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ใครที่ต้องการแฟลชไดร์ฟความจุเยอะๆ อาจจะสนใจก็ได้นะครับ ล่าสุด Green House ได้เปิดตัวแฟลชไดร์ฟรุ่น PicoDrive N ซึ่งมีความจุ 64 GB ออกสู่ท้องตลาด

Notebook News

ประกาศผลผู้โชคดีที่ www.facebook.com/notebookspec ในวันพรุ่งนี้ พี่น้องสมาชิกที่อยากจะร่วมแสดงความคิดเห็นยังมีโอกาสอีก 1 วันน่ะครับ * พบกับกิจกรรม ท้ายบทความ*Advertisement กรุงเทพฯ (9 สิงหาคม 2553) ?แคสเปอร์สกี้ แลป ผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยของคอนเท้นท์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดในสายคอนซูเมอร์ Kaspersky Internet Security 2011 และ Kaspersky Anti-Virus...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก