Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เปิดตัว Kaspersky 2011 แอนตี้ไวรัสประสิทธิภาพสูง [พร้อมแจกของรางวัล]

ประกาศผลผู้โชคดีที่ www.facebook.com/notebookspec ในวันพรุ่งนี้ พี่น้องสมาชิกที่อยากจะร่วมแสดงความคิดเห็นยังมีโอกาสอีก 1 วันน่ะครับ

* พบกับกิจกรรม ท้ายบทความ*

Advertisement

กรุงเทพฯ (9 สิงหาคม 2553) ?แคสเปอร์สกี้ แลป ผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยของคอนเท้นท์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดในสายคอนซูเมอร์ Kaspersky Internet Security 2011 และ Kaspersky Anti-Virus 2011 เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการดักจับที่แม่นยำและต่อกรการคุกคามทางไอทีได้เร็วที่สุด

055 งานเปิดตัว Kaspersky2011

โดยทาง Kaspersky จะไม่เล่นบทอยู่เฉยเป็นฝ่ายตั้งรับอีกต่อไปแล้ว เพราะในเวอร์ชั่น 2011 ได้มีการปรับปรุงการป้องกันภัยคุกคามทางอินเตอร์เน็ตทุกรูปแบบให้เป็นแบบเรียลไทม์ สอดส่องความปลอดภัยและช่องโหว่สม่ำเสอม ขจัดโอกาสคุกคามทุกประเภทที่เป็นอันตรายต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ และมีฟีเจอร์เด่นด้วยเทคโนโลยีเฝ้าระวังที่เรียกว่า System Watcher ทำหน้าที่ตรวจสอบการทำงานหรือเรียกใช้งานระบบ หรือ Windows Gadget ลูกเล่นบนหน้าจอของ Windows Vista และ Windows 7 เพื่อให้เข้าถึงการทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

061 งานเปิดตัว Kaspersky2011

Kaspersky Internet Security 2011 เพื่อความปลอดภัยบนโลกออนไลน์ และผู้ปกครองยังสามารถควบคุมการเล่นอินเตอร์เน็ตของเด็กๆ ได้ด้วย Safe Surf mode และผู้ใช้ยังสามารถสร้าง Safe Desktop ขึ้นเพื่อทดสอบรันแอพพลิเคชั่นเพื่อแยกออกจากแอพพลิเคชั่นทั้งหมดได้ในการทดลองใช้แอพพิลเคชั่นนั้นๆ ก่อนติดตั้งจริง

010 งานเปิดตัว Kaspersky2011

เริ่มเปิดงานด้วยการกล่าวต้อนรับจากคุณจิมมี่ ฟง (Jimmy Fong) ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

014 งานเปิดตัว Kaspersky2011

แนะนำสาธิตผลิตภัณฑ์ Kaspersky Internet Security 2011 และ Kaspersky Anti-Virus 2011 โดยคุณอเล็กซ์ อึ้ง (Alex Ng) ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

027 งานเปิดตัว Kaspersky2011

ปิดท้ายด้วยวงเสวนากับกูรู ในหัวข้อ ?การเป็นประชาชนออนไลน์ในโลกไซเบอร์โซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างปลอดภัย อินเทรนด์แต่ไม่เป็นเหยื่อ คุณอยู่ในกรีนโซนหรือยัง? นำทีมโดย

คุณไชยกร อภิวัฒโนกุล Chief Security Officer (CSO) บริษัท พีทีที ไอซีที โซลูชั่นส์ จำกัด

คุณอรภัค สุวรรณภัคดี ผู้เชี่ยวชาญด้าน Facebook และ Social Media

คุณนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ นักข่าวเจ้าของรางวัล Best Journalist in Social Media Award

และคุณจิมมี่ ฟง ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถามตอบปัญหาข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากผู้เข้าร่วมงาน

ใครกำลังสนใจอยากได้แอนตี้ไวรัสหรือระบบป้องกันภัยสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ อย่าลืมทดสอบ Kaspersky 2011 กันก่อนเป็นเวลา 1 เดือนได้ หากลองแล้วติดใจก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านคอมพิวเตอร์ทั่วไปครับ


สรุป? features เด่นๆ ที่เพิ่มมาให้คือ

1.?? ?System Watch ? เสมือนเป็นยาม คอยตรวจสอบว่าใครมา หลอกใช้เครื่องเรา หรือ ว่าประสงค์ร้าย ลบไฟล์ต่างๆ เราก็สามารถ เรียกกลับคืนมาได้
2.?? ?Background Mode ? เป็นเงา ที่คอยตามหลังเราอย่างเงียบๆ ไม่มารบกวนเรา เวลาทำงาน เหมือนโปรแกรมอื่นๆ ที่แป็บๆ ก็ขึ้นมาให้เรากดปุ่ม Close ตลอดเวลา
3.?? ?Window Gadget ? แค่กดเบาๆ คุณก็เข้าถึงทุก Features อย่างง่ายดาย
4.?? ?Sandbox(Surf safe) ? ระบบโคลนนิ่งอัฉริยะ(Virtual) ที่จำลองหน้าต่าง Desktop ของเราขึ้นมาอีก 1 หน้าต่าง เพื่อให้ลองเข้าเวปที่คิดว่าไม่ปลอดภัย (หรือ ไว้ท่องเวปยามค่ำคืน) แม้แต่การเล่น Social Network หรือ ลง Application/Software ที่คิดว่าไม่ปลอดภัย ก็สามารถทดลองลงจากหน้าต่างนี้ได้ หรื

ยังมี Features อีกมากมายที่ทางทีมงานจะทำ review แบบเต็มๆ เจาะลึก มาให้ชมเร็วๆนี้ครับ

ก่อนจากกัน เรามีกิจกรรมดีๆที่แจก KASPERSKY INTERNET SECURITY 2011 x 1 ชุด ให้พี่น้องสมาชิก ง่ายๆเพียงแสดงความคิดเห็นว่า ?ซื้อ Kaspersky ของแท้มาใช้กับ Hack เอา ต่างกันอย่างไร? ประกาศผลวันที่ อังคารที่ 17 สิงหาคมนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ข่าวนี้นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเรียนนักศึกษาเลยทีเดียวครับเพราะล่าสุดนั้นบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ทางด้านความปลอดภัยอย่าง Kaspersky

Microsoft News

บางทีแล้วนั้นการที่ซอฟต์แวร์ของตัวเองถูกใช้งานอย่างแพร่หลายในระดับโลกที่มีคนใช้งานเกือบๆ พันล้านคนนั้นก็ดูจะไม่ค่อยดีสักเท่าไรนักครับในเรื่องของการสร้าง

Other News

หลังจากที่ทาง Kaspersky ออกมาเช่ง Microsoft แบบต่อเนื่องและดุเดือดในประเด็นที่ทาง Microsoft นั้นปิดกั้นไม่ให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้โปรแกรมป้องกันไวรัสที่อยากใช้จนถึงขั้นมีการยื่อคำร้องไปยังหน่วยงานต่อต้านการผูกขาดของ EU ว่าทาง Microsoft

Other News

บริษัท Kaspersky Lab ซึ่งเป็นองค์กรรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ของรัสเซียได้ออกมาเปิดเผยในวันพุธที่ผ่านมาว่า ทางบริษัทถูกจำกัดการดำเนินกิจกรรมต่างๆ และตกเป็นเหยื่อการโจรกรรมข้อมูลที่นายทรัมป์กล่าวว่า เป็นบริษัทที่เชื่อมโยงกับหน่วยข่าวกรองรัสเซีย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก