Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Canon หนุนโรงเรียนใช้พลังงานสะอาดจากลม

โรงเรียนหาดปากเมง ได้รับการติดตั้งกังหันลมผลิตไฟฟ้าแห่งที่ 39 จากโครงการ ?พลังงานสีขาว เพื่อโลกสีเขียว? โดยแคนนอน

Trang2

โรงเรียนหาดปากเมง จังหวัดตรังได้รับการติดตั้งกังหันลมผลิตไฟฟ้าแห่งที่ 39 จากโครงการ ?พลังงานสีขาว เพื่อโลกสีเขียว? โดยแคนนอน ซึ่งสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดที่โรงเรียน เพื่อช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โดยนายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช (กลาง) ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานคอนซูเมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น และคอมมูนิเคชั่น ดิวิชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ส่งมอบกังหันลมผลิตไฟฟ้าให้โรงเรียนหาดปากเมง จังหวัดตรัง โดยมีนายจรินทร์ รักนุ้ย (ที่ 2 จากขวา) รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 นายสมควร จันทร์เพ็ชร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโรงเรียนหาดปากเมง นายสุชาติ ?พรหมทอง (ที่ 1 จากขวา) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไม้ฝาด และ นายเอกพล มากคำ (ที่ 1 จากซ้าย)?ข้าราชการบำนาญ เป็นตัวแทนรับมอบ

Advertisement

โครงการ ?พลังงานสีขาว เพื่อโลกสีเขียว? โดยแคนนอน ได้ดำเนินการติดตั้งกังหันลมผลิตไฟฟ้าให้แก่โรงเรียนในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงการติดตั้งกังหันลมระบบไฮบริดที่สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ สำหรับปี 2557 นี้ ได้ติดตั้งให้กับโรงเรียนใน จังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดตรัง เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานลมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว โดยกังหันลมทั้ง 39 แห่งนี้ สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานลมได้ 62,488 กิโลวัตต์/ปี สามารถช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ประมาณ 47 ตัน/ปี

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมดาวเครื่องปริ้นเตอร์ WiFi รุ่นใหญ่สำหรับใช้ในออฟฟิศ Start up มีเอาไว้ทำงานสะดวกจัง!! ถึงหลายบริษัทจะเปลี่ยนวิธีการรับส่งเอกสารไปเน้นทางไฟล์ PDF แล้วก็จริง แต่การทำสัญญาก็ยังต้องปริ้นท์เอกสารเป็นกระดาษอยู่เป็นระยะๆ เครื่องปริ้นเตอร์ WiFi เลยเป็นของต้องมีจำเป็นต้องใช้อย่างเลี่ยงไม่ได้ และข้อดีของปริ้นเตอร์ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องยกคอมพิวเตอร์มาต่อสาย USB อีกแล้ว แค่ต่อ WiFi เดียวกันก็สั่งปริ้นท์เอกสารออกมาใช้งานได้เลยและไม่จำกัดจำนวนเครื่องอีกด้วย นอกจากจะสั่งปริ้นท์เอกสารได้จากคอมทุกเครื่องแล้ว ปริ้นเตอร์ WiFi หลายๆ รุ่นจะใส่ฟีเจอร์เข้ามาอีกหลายอย่าง...

PR-News

ทั้งงานวิดีโอ 4K และไลฟ์สตรีม บอดี้ดีไซน์เฉียบเล็กเพียง 9 ซม.พร้อมขาตั้งแบบพับได้ในตัว ไมค์ประสิทธิภาพสูง และจอปรับระดับตามต้องการ

PR-News

แคนนอน (Canon) ประกาศเปิดตัว RF100-300mm f/2.8L IS USM เลนส์ซูมเทเลโฟโต้ตัวท็อปสำหรับเมาท์ RF โดยเป็นเลนส์ซูมรุ่นแรกของแคนนอนที่สามารถคงค่ารูรับแสงที่ f/2.8 ตลอดระยะซูมตั้งแต่ 100-300mm และด้วยคุณสมบัติที่มีน้ำหนักเบากว่าเลนส์ตัวท็อปรุ่นอื่น ๆ

PR-News

แคนนอน (CANON) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีอิมเมจจิ้งระดับโลก ประกาศเปิดตัว image PROGRAF TC-20M เดสก์ท็อปพรินเตอร์ 4 สีหน้ากว้างแบบ All-in-One ขนาดกระทัดรัด พร้อมติดตั้งชุดสแกนเนอร์ขนาด A4 จึงสามารถสแกนและถ่ายสำเนาได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถนำเอกสาร A4 มาถ่ายสำเนาขยายได้อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก