Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แคนนอน เปิดตัว imagePROGRAF TC-20M เครื่องพิมพ์หน้ากว้างขนาด A1 Plus

แคนนอน (CANON) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีอิมเมจจิ้งระดับโลก ประกาศเปิดตัว image PROGRAF TC-20M เดสก์ท็อปพรินเตอร์ 4 สีหน้ากว้างแบบ All-in-One ขนาดกระทัดรัด พร้อมติดตั้งชุดสแกนเนอร์ขนาด A4 จึงสามารถสแกนและถ่ายสำเนาได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถนำเอกสาร A4 มาถ่ายสำเนาขยายได้อีกด้วย

มอบความสามารถรอบด้าน All-in-One ทำงานโดยไม่ต้องเชื่อมต่อพีซี

ดีไซน์ที่ไม่มีชื่อ 7

แคนนอน (CANON) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีอิมเมจจิ้งระดับโลก ประกาศเปิดตัว image PROGRAF TC-20M เดสก์ท็อปพรินเตอร์ 4 สีหน้ากว้างแบบ All-in-One ขนาดกระทัดรัด พร้อมติดตั้งชุดสแกนเนอร์ขนาด A4 จึงสามารถสแกนและถ่ายสำเนาได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถนำเอกสาร A4 มาถ่ายสำเนาขยายได้อีกด้วย ซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับเอกสารทางการศึกษา ประกาศสำนักงาน และโปสเตอร์ส่งเสริมการขายสำหรับใช้ในร้านค้าปลีกและร้านอาหาร ผู้ใช้ยังสามารถสั่งพิมพ์งานแบบขนาดใหญ่และสำเนาแบบวิศวกรรมได้อย่างง่ายดายในสำนักงานระยะไกล

Advertisement

สร้างงานพิมพ์ด้วยแอปพลิเคชันง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์

TC-20M สามารถถ่ายสำเนาขยายเอกสารแผ่นขนาด A4 ให้เป็น A3 ในรูปแบบแผ่น A2 หรือ A1 จากม้วนกระดาษ หรือจะขยายให้เต็มหน้ากว้างของกระดาษม้วนก็สามารถทำได้ ทั้งยังสามารถเลือกถ่ายสำเนาเอกสารทั้งแนวตั้งและแนวนอนได้อย่างง่ายดายจากแผงควบคุม ฟีเจอร์ ‘Repeated copy’ ยังช่วยให้คุณถ่ายสำเนาเอกสารต้นฉบับและพิมพ์ซ้ำเรื่อย ๆ ลงบนกระดาษแบบม้วนได้ ฟีเจอร์นี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย เช่นการพิมพ์ลายกระดาษห่อของขวัญหรือแถบแบนเนอร์ของร้านค้า ส่วนฟังก์ชั่น ‘Enlargement copy’ สามารถนำเอกสารใบปลิวหรืองานเขียนขนาด A4 มาขยายใหญ่เท่าโปสเตอร์สำหรับใช้งานในบริษัทนำเที่ยวหรือร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม และด้วยสแกนเนอร์ จึงสามารถสแกนหนังสือเล่มหนาหรือแผ่นพับให้เป็นไฟล์เอกสารหรือพิมพ์ออกมาใช้งานได้ นอกจากฟังก์ชันถ่ายสำเนา TC-20M ยังรองรับไฟล์ทั้งฟอร์แมต JPEG และ PDF สำหรับสั่งพิมพ์และสแกนงานโดยใช้เมโมรี่สติ๊กแบบ USB ได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้โปรแกรมในคอมพิวเตอร์

ตอบโจทย์สำนักงานที่มีพื้นที่จำกัด

TC-20M มีขนาดกระทัดรัดเช่นเดียวกับ TC-20 จึงสามารถจัดวางได้อย่างลงตัวในสำนักงานทุกขนาดเพื่อตอบโจทย์การทำงานระยะไกล รวมถึงสำนักงานขนาดเล็กและร้านค้าสาขาย่อย ด้วยรูปแบบเครื่องพิมพ์แบบป้อนด้านหน้า ทำให้การจัดการเครื่องพิมพ์ประจำวัน ทั้งการโหลดกระดาษ การเติมหมึก และการเปลี่ยนชุดฟองน้ำซับหมึก สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เครื่องพิมพ์รองรับกระดาษม้วนกว้างสุดถึงขนาด A1 และยังติดตั้งอุปกรณ์ป้อนกระดาษมาตรฐานแบบอัตโนมัติที่สามารถป้อนกระดาษแผ่นขนาด A3 หรือ A4 จึงช่วยให้สามารถถ่ายสำเนา สแกน และพิมพ์งานได้ครบจบในเครื่องเดียว

ดีไซน์เพื่องานหนักและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

TC-20M ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มกำลังการผลิต โดยติดตั้งขวดหมึกสี่สีขนาด 70 มล. (Cyan, Magenta, Yellow & Black) เพื่อรองรับการพิมพ์ที่ต่อเนื่อง ตอบโจทย์การพิมพ์งานเขียนแบบ CAD และงานโปสเตอร์ หมึกพิมพ์ทุกสีในเครื่องพิมพ์ยังถูกพัฒนามาโดยเฉพาะเพื่อป้องกันการเติมสีหมึกผิดขวด และด้วยระบบแท็งก์หมึกขนาดใหญ่จึงช่วยลดเวลาและแรงงานในการเติมหมึก ทั้งยังสามารถสั่งพิมพ์สีแดงสดทั้งแบบเส้นและตัวอักษรที่ใช้ในผังงานด้านเทคนิค งานกราฟิก และใบปลิว สำหรับการสั่งพิมพ์เอกสารหน้ากว้างและแบนเนอร์ที่มีความยาวมาก ๆ สามารถเลือกใช้ถาดรับกระดาษบนโต๊ะทำงาน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บงานพิมพ์

TC-20M มีประสิทธิภาพการใช้พลังงานต่ำกว่า 26W ในระหว่างการทำงานและเพียง 1.9W ในโหมดสแตนด์บาย และด้วยคุณสมบัติขั้นสูงด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ TC-20M ได้รับการจดทะเบียน Gold Product ภายใต้ระบบการประเมินผลด้านสิ่งแวดล้อมของสหรัฐฯ “EPEAT”

ปรับแต่งเครื่องพิมพ์ได้ตามใจด้วย PosterArtist Web V1.1

ด้วย PosterArtist V1.1 แอปพลิเคชันบนเว็บไซต์รุ่นอัปเกรดใหม่ล่าสุด คุณจึงสามารถออกแบบและสั่งพิมพ์งานด้วยเครื่อง TC-20M ตามต้องการได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถเลือกแบบได้จากเทมแพลตที่สวยงามทันสมัย ซึ่งมีมากมายให้เลือกใช้งานทั้งใบปลิว รายการอาหาร และเอกสารเสนอขายงาน เพื่อตอบโจทย์การทำงานเชิงธุรกิจ ไปจนถึงการปรับแต่งปฏิทินหรือภาพคอลลาจสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานส่วนบุคคล และด้วยฟังก์ชั่นการพิมพ์ที่หลากหลาย ผู้ใช้จึงสามารถตั้งค่าอักษรผ่านไฟล์ Excel ซึ่งมีประโยชน์มากเมื่อต้องพิมพ์เอกสารใบรับรองที่ต้องมีข้อมูลส่วนบุคคลที่แตกต่างกันในปริมาณมากทั้งบนกระดาษ A3 และ A4 รวมถึงงานพิมพ์โปสเตอร์ต่าง ๆ ที่มีขนาดใหญ่ถึง A1 บนเครื่องพิมพ์ TC-20M รุ่นนี้

เมื่อติดตั้งเฟิร์มแวร์เวอร์ชันล่าสุด

เครื่องมือการประเมินผลด้านสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเป็นระบบการประเมินผลด้านสิ่งแวดล้อมที่ก่อตั้งโดย GEC (the Green Electronics Council) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในสหรัฐฯ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อการพัฒนาและส่งเสริมตลาดผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ข่าวประชาสัมพันธ์  PosterArtist V1.1 Promotion VDO: https://youtu.be/VJPvLXQGQ2s

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมดาวเครื่องปริ้นเตอร์ WiFi รุ่นใหญ่สำหรับใช้ในออฟฟิศ Start up มีเอาไว้ทำงานสะดวกจัง!! ถึงหลายบริษัทจะเปลี่ยนวิธีการรับส่งเอกสารไปเน้นทางไฟล์ PDF แล้วก็จริง แต่การทำสัญญาก็ยังต้องปริ้นท์เอกสารเป็นกระดาษอยู่เป็นระยะๆ เครื่องปริ้นเตอร์ WiFi เลยเป็นของต้องมีจำเป็นต้องใช้อย่างเลี่ยงไม่ได้ และข้อดีของปริ้นเตอร์ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องยกคอมพิวเตอร์มาต่อสาย USB อีกแล้ว แค่ต่อ WiFi เดียวกันก็สั่งปริ้นท์เอกสารออกมาใช้งานได้เลยและไม่จำกัดจำนวนเครื่องอีกด้วย นอกจากจะสั่งปริ้นท์เอกสารได้จากคอมทุกเครื่องแล้ว ปริ้นเตอร์ WiFi หลายๆ รุ่นจะใส่ฟีเจอร์เข้ามาอีกหลายอย่าง...

PR-News

ทั้งงานวิดีโอ 4K และไลฟ์สตรีม บอดี้ดีไซน์เฉียบเล็กเพียง 9 ซม.พร้อมขาตั้งแบบพับได้ในตัว ไมค์ประสิทธิภาพสูง และจอปรับระดับตามต้องการ

PR-News

แคนนอน (Canon) ประกาศเปิดตัว RF100-300mm f/2.8L IS USM เลนส์ซูมเทเลโฟโต้ตัวท็อปสำหรับเมาท์ RF โดยเป็นเลนส์ซูมรุ่นแรกของแคนนอนที่สามารถคงค่ารูรับแสงที่ f/2.8 ตลอดระยะซูมตั้งแต่ 100-300mm และด้วยคุณสมบัติที่มีน้ำหนักเบากว่าเลนส์ตัวท็อปรุ่นอื่น ๆ

Buyer's Guide

เครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 นี้มีรุ่นดีๆ ตอบโจทย์คนทั่วไปจน SME เครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 นี้ ต้องถือว่ามีรุ่นย่อยให้เลือกเยอะและได้รับการพัฒนากลบจุดด้อยของเครื่องปริ้นท์ในอดีตไปหลายส่วนทีเดียว ไม่ว่าจะเสริมแท็งก์หมึกเข้ามาให้ผู้ใช้เปลี่ยนจากการเปลี่ยนตลับหมึกเป็นเติมน้ำหมึกเข้าไปในระบบแทน, เสริมระบบ Wi-Fi มาให้ปริ้นท์งานได้ทันทีโดยไม่ต้องลากสาย USB ไปต่อคอมพิวเตอร์ให้วุ่นวายอีกต่อไป และหากผู้ใช้คนไหนเริ่มเปิดบริษัทเป็นของตัวเองแล้วล่ะก็ เครื่องปริ้นก็เป็นอุปกรณ์สำคัญประจำออฟฟิศที่ขาดไม่ได้เลย Advertisement หากคิดอยู่ว่าจะซื้อเครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 ณ ตอนนี้ก็ควรเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก