Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ลือ Samsung Galaxy Note 4 อาจจะมาพร้อมกับระบบปลดล๊อคด้วยการสแกนม่านตา

ตั้งแต่ช่วงต้นปีมานี้ยอดขาย smartphone ของ Samsung นั้นไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนกับในหลายๆ ปีที่ผ่านมาครับ สาเหตุเนื่องมาจากการที่ในตลาดระดับล่างนั้นก็มีคู่แข่งปล่อย smartphone ใหม่ๆ

ตั้งแต่ช่วงต้นปีมานี้ยอดขาย smartphone ของ Samsung นั้นไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนกับในหลายๆ ปีที่ผ่านมาครับ สาเหตุเนื่องมาจากการที่ในตลาดระดับล่างนั้นก็มีคู่แข่งปล่อย smartphone ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดเรื่อยๆ ในขณะที่ตลาดระดับบนนั้น Samsung Galaxy S5 ก็ไม่สามารถที่จะทำยอดขายได้ดีสักเท่าไรนัก แถมคู่แข่งสัญชาติเดียวกันอย่าง LG ยังมาแรงกว่า ทำให้รายได้รวมในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ของ Samsung ตกลงต่ำสุดในรอบ 2 ปีอย่างเห็นได้ชัดครับ แน่นอนว่าทาง Samsung เองคงไม่อยู่เฉยและได้มีการวางแผนที่จะปล่อย smartphone เรือธงตัวใหม่ออกมา อย่าง Samsung Galaxy S5 Prime ที่ใช้วัสดุที่เป็นโลหะในการผลิตเพื่อเตรียมต่อกรกับ iPhone 6 ที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้

bsrl mecuaawo n 01 600

Advertisement

นอกเหนือไปจาก smartphone แล้ว Samsung ยังมี phablet ที่ตัวเองเป็นผู้นำอยู่ในตลาดนี้ด้วยครับ ซึ่งแน่นอนว่า Samsung Galaxy Note 4 นั้นได้เตรียมการเปิดตัวอย่างแน่นอนในงาน IFA 2014 ที่จะถึงนี้ และเพื่อไม่ให้เป็นการขาดกระแสมากจนเกินไปนักช่วงนี้เราจึงได้เห็นข่าวลือในเรื่องของสเปคของ Galaxy Note 4 ออกมาบ่อยๆ ครับ และสำหรับวันนี้ผมก็มีภาพหลุดใหม่จากทวิตของ?@SamsungExynos ที่แสดงสเปคบางส่วนของ Galaxy Note 4 ออกมาซึ่งในภาพนั้นจะเห็นได้ว่ามีคำบอกใบ้นิดๆ ด้วยครับว่า Galaxy Note 4 อาจจะมาพร้อมกับระบบปลอดล๊อคด้วยการสแกนม่านตาครับ

bsrl mecuaawo n 600

ถ้าหาก Galaxy Note 4 มาพร้อมกับระบบสแกนม่านตาจริงๆ แล้วหล่ะก็ อาจจะทำให้ Galaxy Note 4 นี้เป็น smartphone(ในกลุ่ม phablet) ที่ปลอดภัยที่สุดในโลกก็เป็นได้ครับ ในส่วนของสเปคของ Galaxy Note 4 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ก็จะประกอบไปด้วยหน่วยประมวลผล?quad- หรือ octa-core, หน้าจอขนาด 5.7นิ้วรองรับความระเอียดที่ระดับ 2K, RAM 3GB, แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 32GB ซึ่งแน่นอนว่าน่าจะเพิ่ม microSD Card เข้าไปอีกได้, กล้องหลังความละเอียด 16-megapixel และกล้องหน้าความละเอียด 4-megapixel โดยในเดือนกันยายนนี้เราจะได้รู้กันครับว่าสเปคทั้งหมดของ Galaxy Note 4 จะเป็นไปตามข่าวลือหรือไม่

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Samsung

Samsung Galaxy Tab A9+ ถึงจะเป็นรุ่นเริ่มต้นแต่ก็น่าใช้ไม่แพ้รุ่นใหญ่! การมีแท็บเล็ตดีๆ อย่าง Samsung Galaxy Tab A9+ ติดตัวไว้สักเครื่อง ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นมาก ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลงก็สะดวกด้วยหน้าจอใหญ่ 11 นิ้ว ความละเอียด WUXGA ค่า Refresh Rate 90Hz ทำให้เวลาใช้งานตามปกติได้ภาพลื่นไหลต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเปิดโซเชียลเน็ตเวิร์คหรือดูหนังฟังเพลงก็เพลิดเพลินแถมได้ลำโพง...

Buyer's Guide

มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2023 ตอนนี้หาซื้อง่ายขึ้นเยอะแล้ว ซื้อมาเป็นเครื่องสำรองก็ได้ ให้คนใกล้ตัวก็ดี! มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2023 เริ่มหาซื้อได้ง่ายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อชิปเซ็ตแบบฝังโมเด็ม 5G เอาไว้ในตัวเริ่มราคาถูกลงเรื่อยๆ จนผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำเริ่มเอามาติดตั้งในมือถือราคาประหยัดได้หลากหลายรุ่นขึ้น นำทีมโดย MediaTek Dimensity Series...

IT NEWS

มีข่าวจะประเทศแม่ของ Samsung รายงานว่า ทางบริษัทมีแววจะเปิดตัวสินค้าเรือธงอย่าง Galaxy Z Fold5 , Galaxy Z Flip5 , Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ และ Galaxy Tab S9 Ultra (แบบพับได้)...

IT NEWS

Samsung ได้ให้รายละเอียดการปรับแต่งกล้องเพิ่มเติมสำหรับ Galaxy S23 series ว่าจะมีการนำฟังก์ชันการซูม 2x เมื่อใช้โหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait) กลับมา และจะนำไปใช้กับทุกรุ่นต่อจากนี้ไป Samsung ได้สรุปการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับ Galaxy S23 series ในฟอรัมภาษาเกาหลี ในเรื่องของแพตช์ความปลอดภัยชุดเดือนพฤษภาคม 2023 ที่ปล่อยให้ใช้กับรุ่นเรือธง แต่ก็มีการปรับปรุงกล้องหลายอย่างที่วางแผนไว้สำหรับการอัปเดตในอนาคตอันใกล้อีกด้วย Advertisement เมื่อไม่นานมานี้ ทาง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก