Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

พาตะลุย Power Buy @ Central World อีกมุมหนึ่งของตลาดไอที

วันนี้ว่างๆ พาไปเที่ยว Power Buy ที่ Central World ใจกลางกรุงกันดีกว่า โดยสาขานี้เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดและก็มีอะไรให้ติดตามมากมายเช่นกัน โดยเฉพาะยิ่งคอโน๊ตบุ๊คอย่างเราๆ นี่พลาดโซนไอทีแบบนี้ไปได้อย่างไร หลายๆท่านน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะมีงาน Event ที่เป็นงานไอทีที่อัพเดทตลอดทั้งปีกันเลยเชียว เลยทำให้ใครผ่านไปผ่านมา ก็อาจจะต้องเข้าไปชมซักหน่อย เผื่อมีอะไรอัพเดท แถมสินค้าบางอย่างอาจจะถูกกว่าศูนย์ไอทีโดยตรงเสียด้วย อีกทั้งยังมีของแถมในรูปแบบสไตล์ของ Power Buy เองไม่ว่าจะเป็นบัตรส่วนลดหรือของสมมนาคุณต่างๆ ที่สามารถนำไปใช้ในกับร้านในเครือได้ น่าสนใจไม่น้อยใช่ไหมละครับ

image

Advertisement

มาดูประวัติคร่าวๆกับทาง Power Buy กันก่อนครับ ว่าเป็นมาอย่างไร

640x427.aspx
ภาพบรรยากาศงาน Power Buy Expo 2009

บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เป็นบริษัทในเครื่อ Central Retail Corporation ก่อตั้งเมื่อเดือน มกราคม 2539 โดยการรวมกิจการของแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สื่อสาร กล้องและเครื่องดนตรี จากห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ทั้งหมดมาอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของเพาเวอร์บาย ทั้งนี้เพื่อให้ระบบ ขั้นตอนในการบริหารจัดการดำเนินงานมีความคล่องตัว รวดเร็วในการปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง ที่เกิดขึ้นในตลาดตลอดเวลา และเพื่อพัฒนาแก้ไขปรับปรุงรูปแบบแนวคิดด้านต่างๆ ให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันและการบริการสูงสุด เพื่อบรรลุเจตนารมณ์ที่ต้องการเป็นผู้นำด้านค้าปลีก Consumer Electronics ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย จึงได้ปรับเปลี่ยน การบริหารจากแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า มาเป็นรูปแบบ แคทิกอรี่ สเปเชี่ยลสิสท์ (Category Killer/Specialist) ประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

Brands-33Inside_Power-Buy_02

วันนี้ทาง NBS จึงถือโอกาสดีๆ ว่าจะพาทุกๆท่านไปชมบรรยากาศใน Power Buy ที่ Central World กันหน่อย เผื่อใครที่ไม่เคยไปสัมผัสจะได้รับรู้ถึงความแตกต่างจากสาขาอื่นๆ เพราะที่นี่เขากว้างขวางและรูปแบบ สีสัน ลงตัวกันมากเลยทีเดียว

ว่าแล้วก็มาดูภาพบรรยากาศต่างๆกันเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

IMG_1760
Sony VAIO : เรียงหน้ากระดานให้เลือกสรร

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ สถานที่นี้เขารวบรวมเอาแบรนด์ดังชั้นนำมาเรียงไว้ Sony VAIO ก็มาจอดอยู่ด้านบนด้วย โปรโมชั่นตามสไตล์ Cashback 5% เช่นเคย

IMG_1761
บรรยากาศ Notebook Zone

ดูผ่านๆเหมือนมีไม่เยอะ แต่ก็หลายแถวเหมือนกันนะเนี่ย

IMG_1762
Dell & Toshiba ประชัน ขนาบข้าง

สำหรับ Dell รุ่นหลักๆก็มีครบเหมือนกันนะ ส่วน Toshiba มีแต่รุ่นขายดี อิอิ

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology:...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก