Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

พาตะลุย Power Buy @ Central World อีกมุมหนึ่งของตลาดไอที

Power Buy Services – Contact Center

Advertisement
image
video9036925adc862

ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย พร้อมให้บริการข้อมูลสินค้า บริการหลังการขาย เพื่อความอุ่นใจ ตลอดการใช้งาน แบบครบวงจร ตามมาตรฐานสากล ทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2904-2000 (50 คู่สาย) ทุกวัน 7 วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 20.00 น.

Power Buy Web Service

videoe7d1b93c890e2

บริการออนไลน์ ตลอด 24 ชม. อีกหนึ่งช่องทางติดต่อสื่อสาร ทั้งบริการข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชั่น กิจกรรมต่างๆของเพาเวอร์บาย พร้อมบริการสั่งซื้อสินค้า ตรวจสอบข้อมูล และราคา อัพเดททุกวัน

Power Buy Brochure

power buy brochure

อันนี้เป็นโปรโมชั่นล่าสุดของทาง Power Buy ที่จัดที่ BITEC บางนา ร่วมกับ HomeWorks Expo นะครับ ลดกระหน่ำอย่างไร ดูได้ใน Brochure เลยครับ

ดาวโหลดได้ที่นี่ : http://122.155.7.25/~nb4g/brochure2/PowerBuy.zip

Conclusion & Buyer Guide

ช่วงนี้ก็นับว่าใกล้งานคอมมาร์ทกันเข้ามาทุกทีนะครับ สำหรับท่านที่รอไหวก็โอเคไป แต่ถ้าเกิดมันพังด่วน แบบต้องใช้งานหล่ะ อันนี้น่าคิดนะครับ เพราะว่าสถานการณ์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น กันไว้ดีกว่าแก้ครับ การมองหาร้านไอทีไว้หลายๆที่ รวมถึงการเผื่อตัวเลือกไว้เยอะๆ นับได้ว่าเป็นประโยชน์อย่างสูงเลยทีเดียว โดยท่านจะสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับไอที แถมยังสามารถช่วยเหลือคนรอบข้างหรือที่ทำงานได้อีกด้วย การที่นำมาแนะนำในวันนี้ ผมเองก็เห็นถึงประโยชน์แก่ท่านๆ ที่ใช้โน๊ตบุ๊คกันอยู่เป็นประจำทุกวัน ต้องทำใจไว้ก่อน เครื่องผลิตออกมาเยอะ บางทีก็อาจจะมีดีบ้างไม่ดีบ้าง ถึงแม้ไม่ดีจะเป็นส่วนน้อยก็ตาม แต่มีแน่นอน เพราะฉะนั้นสำหรับเหตุการณ์ฉุกเฉิน พรุ่งนี้ต้องใช้งาน ไม่สะดวกเดินทางไปพันทิพย์หรือรองานคอมมาร์ทไม่ไหว? Power Buy นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีอุปกรณ์ไอทีที่หลากหลาย รวมถึงโน๊ตบุ๊คที่คัดมาโชว์ในร้านโดยเฉพาะ วันนี้ก็ขอพาเที่ยวกันแค่นี้นะครับ เจอกันใหม่ทริปหน้าครับ แหะๆ

สุดท้ายนี้ อยากให้เพื่อนแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ Power Buy ให้เพื่อนๆฟังหน่อยครับ ว่าดีไม่ดีอย่างไร? จะได้แนะนำให้เพื่อนไปเลือกซื้อกันได้ถูกนะครับ

Credit : Power Buy

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

PR-News

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology:...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก