Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS เปิดตัว Transformer Book Trio พร้อม Transformer Book T100 ในไทยแล้ว

ด้วยความเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองและสอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนในยุคปัจจุบัน และควบคู่ไปกับเทคโนโลยี

?เอซุส แสดงศักยภาพแห่งนวัตกรรมโมบายยุคใหม่?

??เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ขั้นเทพ ครั้งแรกในเมืองไทย?

Advertisement

กรุงเทพฯ – 19 พฤศจิกายน 56? ด้วยความเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองและสอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนในยุคปัจจุบัน และควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุด เอซุส สะท้านวงการ ด้วยการให้กำเนิด ?เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ บุ๊ค ทรีโอ? โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และเดสก์ท็อปในหนึ่งเดียว บน 2 ระบบปฏิบัติการ รวมถึง ?เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ บุ๊ค ที100? และ ?เอซุส เซนบุ๊ค? เอื้อประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะใช้ทำงาน หรือเพื่อความบันเทิง?

IMG 8640

?มร. อีริค เฉิน รองประธานกรรมการเอซุส กล่าวว่า ?ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในประเทศไทย และแน่นอนด้วยความภาคภูมิใจ ผมขอแนะนำ ?เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ บุ๊ค ทรีโอ? (ASUS Transformer Book Trio) เครื่องยืนยันถึงความไม่หยุดนิ่งของการพัฒนานวัตกรรมของเอซุส เป็นการผสานระหว่างโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และเดสก์ท็อป นอกจากนี้เรายังมี Transformer Book T100 ที่เป็นโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ตขนาดพกพาในแบบ 2-in-1 และ Zenbook ใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีกันรอยขีดข่วนบนฝาหลัง ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นและความสามารถตอบสนองการใช้งานที่แตกต่างและหลากหลาย ผมเชื่อว่าทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมโมบายยุคใหม่นี้ จะครองใจผู้ใช้ชาวไทยได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสอย่างแน่นอน?

?ในส่วนของตลาดในประเทศไทยนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตและสมาร์ตโฟนยังคงมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอซุสได้เตรียมความพร้อมที่จะเพิ่มสัดส่วนตลาดในกลุ่มนี้ให้เติบโตไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค และด้วยจุดแข็งด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเอซุส ประกอบกับช่องทางจัดจำหน่ายที่เข้มแข็งทั่วประเทศ ทั้งคุณภาพศูนย์บริการที่ดี และที่ขาดไม่ได้ คือ ตัวแทนจำหน่าย ซึ่งเป็นพันธมิตรธุรกิจที่เหนียวแน่นระหว่างกัน จะเป็นฟันเฟืองสำคัญผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของเอซุสได้รับความสนใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนไทยอย่างแน่นอน? มร.เฉิน กล่าว

ด้าน นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเอซุสทั้ง ASUS Transformer Book Trio และ ASUS Transformer Book T100 และ ASUS Zenbook ในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามจากเอซุสและอินเทล ในการร่วมมือกันที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด โปรเซสเซอร์ตระกูล อินเทล? คอร์? เจนเนอเรชั่น 4 จะให้ประสิทธิภาพพร้อมการประหยัดไฟที่โดดเด่น รวมทั้งมีคุณสมบัติในการแสดงภาพกราฟิกที่ดีกว่ารุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้นยังใช้โปรเซสเซอร์แบบเอสโอซีแบบคว๊อดคอร์รุ่นใหม่ ในตระกูล Bay Trail ซึ่งอยู่ภายใน ASUS Transformer Book T100 อีกด้วย ผมเชื่อว่าทั้งสามผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ทั้งฝั่งผู้ใช้งานทั่วไปและการใช้งานเพื่อธุรกิจ??

IMG 8548?

นอกจากพระเอกอย่าง ?เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ บุ๊ค ทรีโอ? (ASUS Transformer Book Trio) แล้ว เอซุสขอแนะนำ ASUS Transformer Book T100 เป็นการพลิกโฉมหน้าที่สมบูรณ์แบบของคอมพิวเตอร์พกพาขนาดเล็ก ด้วยความสามารถในการใช้สอยอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงหน้าจอทัชสกรีนแบบถอดแยกได้ ขนาด 10.1 นิ้ว ใช้หน่วยประมวลผล Intel? Atom? ?Bay Trail? แบบ quad-core พร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Windows 8.1 รองรับการใช้งานและความบันเทิงอย่างครบครัน?

ยิ่งกว่านั้นยังมี ?เอซุส เซนบุ๊ค? (ASUS Zenbook) อัลตราบุ๊คหน้าจอสัมผัส รูปทรงเพรียวบางหรูหรา?พร้อมเทคโนโลยีปกป้องฝาหลังจากรอยขีดข่วนด้วย Corning? Gorilla? Glass 3 หน้าจอความละเอียดระดับ?Full HD?ขนาด?13.3?นิ้ว และเทคโนโลยีเสียงจาก SonicMaster ตัวบอดี้ถูกดีไซน์ออกมาอย่างประณีต เจียระไนดุจดังเพชร บางกว่า เบากว่า และเหนือกว่าที่เคย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก