Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Zone

MSI เผย GeForce GTX 760 Gaming Graphics Card สำหรับนักเล่นเกมส์

MSI เผย GeForce GTX 760 Gaming Graphics Card สำหรับนักเล่นเกมส์

มาพร้อม Gaming App Tuning Utility ช่วยในเรื่องของปรับแต่งตั้งค่าให้ดั่งใจและทันใจ

Advertisement

ผู้นำการผลิต motherboard และ graphics ได้เปิดตัว GTX 760 Gaming graphics cards ระดับ high-end รุ่นล่าสุดที่ใช้ chip nvidia อัดแน่นด้วย spec ที่เหนือกว่า มาพร้อม หน่วยความจำมากถึง 2GB GDDR5, PCI Express Gen 3, ?สิ่งที่ทำให้ MSI GTX 760 เป็น Gaming card ที่โดดเด่นคือ MSI Gaming App tuning utility ที่สามารถให้ gamer ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าของ card ได้อย่างง่ายดาย gamer สามารถเลือก mode OC, Gaming, หรือ Silent modes. นอกจากนี้ยังมี Flow Control technology ระบบระบายอากาศเอกสิทธิเฉพาพจาก MSI มาพร้อมพัดลมคู่ขนาดใหญ่ถึง 10 cm และเทคโนโลยีใบพัดแบบ Twin Frozr IV ด้วยเทคโนโลยีความเย็นจาก MSI GTX 760 อุณหภูมิ full load อยู่ 71?C และระดับเสียงเพียง 22.81 dB*, นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ภัณMSI ตอกย้ำคุณถึงคุณภาพ ด้วยการเลือกใช้วัสดุในการผลิตที่มีคุณภาพ ความคงทน และมีความเสถียรสูงระดับ Military Class ซึ่งปัจจุบันเป็น generation ที่ 4 นอกจากนี้ Predator audio-video capture software จาก MSI ช่วยให้ gamer สามารถบันทึกและ share gaming highlight ของตนกับคนอื่นได้ ?MSI ยังมี card GeForce GTX 760 แบบ reference .ให้ท่านได้เลือกใช้กันอีกด้วย

?

MSI GeForce GTX 760 Gaming

?12

MSI GeForce GTX 760

?22

Exclusive Gaming App Makes Graphics Card Tuning a Breeze

3

MSI ออกแบบและพัฒนา Gaming App tuning utility เพื่อ gamer ตัวจริง สะดวกต่อการใช้งาน เพียงแค่กดปุ่ม ท่านสามารถเลือก โหมด high-performance OC Mode ?สำหรับเพิ่มประสทิธิภาพของระบบ cooling และ ประสิทธิภาพที่สูงสุดสำหรับการเล่น, Gaming Mode สำหรับความเสถียรและความสมดุลของระดับเสียง แรงเพียงพอสำหรับการเล่นเกมส์ส่วนใหญ่, ?และ Silent Mode ที่ให้ระบบ cooling ทำงานด้วยระดับเสียงที่เงียบกริบ แต่ยังคงเพียงสำหรับการเล่นเกมส์ หรือทำงาน

 

Twin Frozr Cooling Evolution: Under Max Load, Temperature and Noise Just 71 ?C and 22.81 dB

4

The MSI GeForce GTX 760 มาพร้อมระบบทำความเย็นแบบ Twin Frozr IV ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบ ใบพัดPropeller Blade ใบพัดที่ออกแบบพิเศษขนาดใหญ่ถึง 10 cm ทำให้ได้แรงดันลมที่เต็มเปี่ยม และเสียงที่เงียบสนิท., Super Pipe, และ Nickel-plated Copper Base ทั้งหมดนี้เพื่อการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม, ด้วยสภาวะ full load ของ GPU อุณหภูมิเพียงแค่ 71 ?C และด้วยระดับเสียงที่เงียบสนิทเพี่ยงแค่ 22.81 dB.

 

Military Class 4 Components for Better Stability

5

เพื่อความเสถียรสูงสุดขณะเล่นเกมส์ MSI GTX 760 Gaming ได้เลือกใช้ วัสดุอุปกรณ์ในการประกอบมาตรฐานระดับกองทัพ ที่เรียกว่า Military Class 4 components โดยมีการรับรองด้วยมาตรฐานด้วย MIL-STD-810G, ซึ่งต้องผ่านการทดสอบสุดโหดถึง 7 ประการ capacitors แบบ all-solid tantalum มีความคงทนสูง สามารถใช้งานยาวนานได้ ถึง 10 ปี และ Hi-C Cap รับรองการทำงานภายใต้สภาวะที่ โหลดหนักๆ ทั้งหมดเพื่อให้คุณสบายใจได้ว่าการด์จาก MSI สามารถตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสภาวะ.

 

Predator Video Capture Software จาก MSI

6

การที่เราสามารถ แชร์ วีดีโอ จากเกมส์ที่เราเล่นอยู่นั้น สามารถทำได้ง่ายมาก software เอกสิทธิ์จาก MSI Predator Video Capture และท่านยังสามารถ overclock graphic card ของท่านด้วย MSI Afterburner overclocking utility ซึ่งทั้งหมดนี้เป็น softwareที่ให้ท่านได้ใช้กันฟรี

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

PR-News

พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ และคอมมูนิตี้จากทั่วทุกมุมโลกที่ให้ความสนใจต่อ MSI และสินค้าของเราในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ MSI มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน เราคอยรับฟังทุกความคิดเห็น คำวิพากย์วิจารณ์ และปรับปรุงสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง บทความด้านล่างนี้จะเป็นข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับมอนิเตอร์ QD-OLED จาก MSI ของเรา 6 พฤษภาคม 2024,การอัพเดทเฟิร์มแวร์ MPG 271QRX QD-OLED/MPG 321URX QD-OLEDFW.010 ข้อมูลการอัพเดตเฟิร์มแวร์Advertisement เพิ่ม...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

PR-News

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament  ที่จะชวนคุณมาเล่นและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Claw A1M ที่เป็น Gaming Handheld รุ่นใหม่จาก MSI ชิงเงินรางมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมอีกมากมาย! พร้อมพบสองคู่ซี้ ที่จะมาสร้างความฮาและพาคุณกำหมัด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก