Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ส่งเดสก์ท็อปไดรฟ์แบบ SSD 8TB* ตัวแรงทรงพลัง ที่จะช่วยครีเอเตอร์ปลดล็อคศักยภาพในการสร้างสรรค์เนื้อหา

SanDisk Desk Drive SSD Lifestyle 01

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ SanDisk ด้วยการเปิดตัว SanDisk® Desk Drive ขนาด 8TB* โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) แบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมความจุขนาดใหญ่ที่สุด โดดเด่นในเรื่องความเร็วในการทำงานและความน่าเชื่อถือของไดรฟ์แบบ SSD ช่วยให้นักสร้างสรรค์เนื้อหา (คอนเทนต์ครีเอเตอร์) และนักธุรกิจมืออาชีพสามารถที่จะสำรองเนื้อหาดิจิทัลต่างๆ และเข้าถึงรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ที่มีความละเอียดสูงได้อย่างรวดเร็วและสะดวกซึ่งครบจบในที่เดียว จำนวนของนักสร้างสรรค์งานดิจิทัลมีมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพและการถ่ายวิดีโอ ตลอดจนผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ก็ล้วนแต่กำลังผลิตเนื้อหาจำนวนมาก นักสร้างสรรค์ผลงานเหล่านี้ต้องการโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่มีทั้งความจุและความยืดหยุ่นสูงเพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและเร็วขึ้น

คุณซูซาน พาร์ค รองประธานฝ่ายโซลูชันสำหรับกลุ่มผู้บริโภค บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า เนื่องจากการผลิตคอนเทนต์ดิจิทัลเพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความต้องการโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงและความจุสูงที่จะมาช่วยจัดการและรักษาคอนเทนต์ก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นการขยายพอร์ตโฟลิโอ SSD ของเราจึงเป็นก้าวแรกของการจัดหาโซลูชันการเก็บสำรองข้อมูลที่อัดแน่นทั้งความเร็วและความยืดหยุ่นที่เอื้อต่อการทำงานของครีเอเตอร์ และกล่าวอีกว่า เราคาดว่าภายในปีหน้านี้เราจะขยายความจุของ SanDisk Desk Drive ให้มากขึ้นเป็นสองเท่าจาก 8TB เป็น 16TB บนเดสก์ท็อป SSD ตัวเดียว

Advertisement
SNDK Desk Drive Use Case 6 2

คุณสมบัติเด่นของ SanDisk Desk Drive ประกอบด้วย

  • ความจุ มาพร้อมความจุขนาด 8TB* เหมาะสำหรับเก็บคอลเลกชันภาพถ่ายและวิดีโอ ไฟล์ CAD หรือการเรนเดอร์ไฟล์ 3D ไฟล์ขนาดใหญ่ที่สร้างโดย AI ไลบรารีเพลง เอกสารสำคัญ และอื่นๆ
  • ประสิทธิภาพ เข้าถึงเนื้อหาได้เร็วขึ้น แม้แต่ไฟล์ที่ใหญ่และหนักที่สุด เช่น วิดีโอ 8K ด้วยความเร็วในการอ่านสูงถึง 1,000 MB/s – ทำงานเร็วกว่าเดสก์ท็อปไดรฟ์แบบ HDD ถึง 4 เท่า
  • สำรองข้อมูล สำรองรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์อย่างรวดเร็วด้วยความเร็ว SSD โดยใช้ Apple Time Machine หรือทำการสำรองข้อมูลอัตโนมัติด้วย Acronis® True Image™ ที่ดาวน์โหลดได้สำหรับซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลของ Western Digital
  • ดีไซน์ ขนาดกะทัดรัดและทันสมัย การันตีด้วยรางวัล Red Dot Design Award 2024 พื้นที่ความจุที่เพิ่มสูงขึ้น ผสมผสานลงตัวเข้ากับทุกที่ได้อย่างลงตัวทั้งที่ทำงานแบบมืออาชีพหรือที่บ้าน
  • ความเข้ากันได้ สามารถทำงานร่วมกับ Windows® หรือ macOS ทันทีที่มีการจัดรูปแบบ exFAT โดยใช้สาย USB Type-CTM ที่ให้มา

SanDisk Desk Drive ขนาด 8TB* (ราคา 29,900 บาท) มาพร้อมกับการรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขเป็นเวลาสามปี สามารถหาซื้อ SanDisk Desk Drive ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเรา Advertisement อ่านข่าว...

PR-News

เทศกาลแห่งการส่งความสุขมาถึงแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเลือกของขวัญที่ใช่ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นครีเอทีฟและครีเอเตอร์มืออาชีพ สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ เกมเมอร์ นักธุรกิจมือฉมัง หรือวัย Gen Z ที่กำลังสดใส เวสเทิร์น ดิจิตอล

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก