Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Galaxy เปิดตัว Geforce GTX 680 GC 2 GB OC เรียบร้อยจากโรงงาน!

บริษัท Galaxy Microsystem ผู้ผลิตชั้นแนวหน้าในแวดวงการ์ดจอ ประกาศเปิดตัวการ์ดใหม่ Geforce GTX 680 GC 2 GB – ถือเป็นการ์ดตัวแรกที่ไม่ได้ยึดแบบจากตัวของทาง Nvidia เองในซีรี่ย์นี้เลยทีเดียว

n4g galaxy geforce gtx 680 gc 2gb 01

Advertisement

โดยตัวการ์ดนั้นได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยทาง Galaxy เป็นผู้ออกแบบ มาพร้อมกับการโอเวอร์คล๊อคจากโรงงานเพื่อเพื่มประสิทธิภาพให้ถึงขีดสุด และระบบระบายความร้อน ด้วยพัดลมคู่ของคุณภาพสูงจาก Galaxy!

Galaxy GTX 680 GC ดีไซย์ระบบระบายความร้อนด้วย ใบพัดที่ออกแบบพิเศษเพื่อลดเสียงรบกวนลงถึงแม้จะหมุนที่ความเร็วสูงสุดก็ตามเพื่อความเงียบของระบบและประสบการณ์ในการเล่นเกมที่สนุกสนานไร้เสียงกวนใจ ตัวใบพัดนั้นล้อมไปด้วยกรอบ อลูมิเนียมขัดเงา และ LED แอฟแฟค เพื่มความสวยงามของตัวการ์ดได้ลงตัวเป็นอย่างดี

n4g galaxy geforce gtx 680 gc 2gb 02

ระบบระบายความร้อนจะใช้ท่อ ชุบนิกเกิลสำหรับระบายความร้อน 4 สายด้วยกันเพื่อประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่มากขึ้นสำหรับการทำงานในช่วง Clock speed ที่สูงขึ้นจากการ โอเวอร์คล๊อค เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานร่วมถึงการเพื่ม Clock speed ให้มากยิ่งขึ้นไปอีก!

ยิ่งไปกว่านั้นในรุ่น GC ยังมาพร้อมกับ Software สนับสนุนการใช้งานต่างๆจากทาง Galaxy อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น GPU Boost, Adaptive Vsync, และ PhysX

GTX 680 GC 2 GB มาพร้อมกับความสามารถในการต่อจอภาพ 3 จอด้วยกันสำหรับมองมุมกว้างในเกมต่างๆ และ จอที่ 4 สำหรับใช้งานทั่วไป และช่องต่อ Output จากตัวการ์ดที่สนุบสนุนทุกรุ่นทุกยี่ห้อของจอภาพในตลาดเลยทีเดียวตั้งแต่จอ LED รุ่นล่าสุด หรือแม้แต่ จอภาพแบบอานาล๊อครุ่นเก่าก็ใช้ได้ครับ!

Galaxy GTX 680 GC 2 GB ณ ตอนนี้ได้วางจำหน่ายแล้วนะครับ สามารถหาซื้อได้ตามร้านชั้นนำทั่วไป หรือสั่งผ่านเวปไซย์ต่างๆได้แล้วครับไม่ว่าจะเป็น Amazon, Best Buy, NCIX, Newegg, TigerDirect

n4g galaxy geforce gtx 680 gc 2gb specs

ที่มา : Techpowerup

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Samsung ได้ให้รายละเอียดการปรับแต่งกล้องเพิ่มเติมสำหรับ Galaxy S23 series ว่าจะมีการนำฟังก์ชันการซูม 2x เมื่อใช้โหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait) กลับมา และจะนำไปใช้กับทุกรุ่นต่อจากนี้ไป Samsung ได้สรุปการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับ Galaxy S23 series ในฟอรัมภาษาเกาหลี ในเรื่องของแพตช์ความปลอดภัยชุดเดือนพฤษภาคม 2023 ที่ปล่อยให้ใช้กับรุ่นเรือธง แต่ก็มีการปรับปรุงกล้องหลายอย่างที่วางแผนไว้สำหรับการอัปเดตในอนาคตอันใกล้อีกด้วย Advertisement เมื่อไม่นานมานี้ ทาง...

Buyer's Guide

ปัญหาระดับชาติตอนนี้เลยก็ว่าได้กับการหาซื้อการ์ดจอสำหรับเล่นเกมไม่ได้เลย (ไม่นับพวก GT1030 นะครับ 555) การ์ดจอที่มีระดับ 1050Ti ก็เอาไปขุดทอง เอ้ยๆ ไปขุดเหมืองเสียหมด ทำให้หน้าร้านไม่มีการ์ดจอแรงๆสำหรับเล่นเกมขายเลย หรือร้านไหนมีก็จะขาย

COMMART

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Corsair ,Antec ,Super Flower และ Galaxy พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ COMMART CONNECT 16-19 มีนาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โปรโมชั่นเด็ดๆไม่ว่าจะเป็น

Other News

หากพูดถึงแบรนด์การ์ดจอยอดฮิตในบ้านเรายี่ห้อหนึ่งซึ่งเป็นที่นี่ยมก็คือ GALAX หรือกับในอดีตที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันดีก็คือ GALAXY นั่นละครับ ที่ในงาน Computex 2016 ประเทศไต้หวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก