Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Capcom ปล่อย Resident Evil: Revelations Trailer ให้ได้ชมกันแล้ว

มาแล้วครับ Resident Evil: Revelations งานนี้ Capcom ได้ปล่อย Trailer ออกมาให้เราได้เห็นกัน โดยการกลับมาของเกม Resident Evil: Revelations ในครัั้งนี้ทาง Capcom ได้จับลงเครื่อง Nintendo 3Ds

มาแล้วครับ?Resident Evil: Revelations งานนี้ Capcom ได้ปล่อย Trailer ออกมาให้เราได้เห็นกัน โดยการกลับมาของเกม?Resident Evil: Revelations ในครัั้งนี้ทาง Capcom ได้จับลงเครื่อง Nintendo 3Ds โดยปล่อย Trailer ออกมาให้ได้เห็นเป็นการอุ่นเครื่องกันก่อนที่่จะวางจำหน่าย โดยตัว Gameplay นั้นอาจจะออกมาในเร็ว ๆ นี้ เท่าที่ดูจาก Trailer แล้ว งานนี้ถือว่า Capcom ทำการฟฟิกออกมาได้ดีขึ้น สำหรับในฝั่งของเครื่อง Nintendo ความน่าสนใจของเนื้อเรื่องในเกมดูน่าติดตามซะจริง ๆ อย่างไรก็ตามกำหนดวางขายของ?Resident Evil: Revelations อย่างเป็นทางการนั้นจะวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 7 เดือนกุมภาพันธุ์ ปีหน้า อดใจรออีกสักแปปนึง งานนี้ชาว Nintendo ได้เล่นเกมดี ๆ อีกเกมแล้ว ^^

n4g Resident Evil Revelations01

Advertisement

 

Screen Shot?Resident Evil: Revelations

n4g Resident Evil Revelations02 n4g Resident Evil Revelations03

n4g Resident Evil Revelations04 n4g Resident Evil Revelations05

n4g Resident Evil Revelations07 n4g Resident Evil Revelations06

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่น Resident Evil Village ลื่น ๆ ในยุคนี้ แค่สองหมื่นกลาง ๆ ก็หามาเล่นได้แล้ว ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หลายแบรนด์พากันเปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสเปคแรงออกมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นโน๊ตบุ๊คเล่น Resident Evil Village ได้ลื่น ๆ แล้วลอยตัวเหนือปัญหาหาซื้อการ์ดจอเล่นเกมมาประกอบเกมมิ่งพีซีไม่ได้ แล้วถึงซื้อได้ก็แพงกว่าราคาจริงหลายเท่าจากการปั่นราคาของพ่อค้าคนกลางและอีกหลาย ๆ ปัจจัย...

Game News

Resident Evil 8 นั้น เรียกว่าเป็นเกมที่มีกระแสอย่างต่อเนื่อง และเกมเมอร์ที่มี PlayStation 5 ก็น่าจะได้ลองเล่นตัวเดโม่ของภาคนี้แล้ว แต่มีข้อจำกัดคือเราสามารถเล่นเดโม่นั้น ๆ ได้เพียง 30 นาที และมีกำหนดว่าต้องเล่นภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเดโม่ตัวนั้นเปิดให้เล่นด้วย ปัญหานี้ทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนก็ไม่ได้ว่างตรงกับเวลาที่สามารถเล่นได้อีกด้วยจนมีฟีดแบ็คกลับไปยังผู้พัฒนาอย่าง Capcom ว่าเงื่อนไขเวลาตัวนี้ค่อนข้างจำกัดเกินไป ทางทีมพัฒนาจึงเปลี่ยนเงื่อนไขการเข้าเล่นเดโม่ตัวนี้ให้ยาวขึ้นเป็น 8...

Game News

Resident Evil 8 Village นั้นนอกจากปล่อยเทรลเลอร์และ Demo ของเกมออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้เกมเมอร์ที่อยากรู้สเปคว่าเครื่องของเราจะเปิดเกมได้หรือเปล่าก็จะหายสงสัยกันเลย เพราะตอนนี้ทาง Capcom เผยสเปคของพีซีที่สำหรับเล่นเกมภาคนี้ออกมาแล้ว ทั้งระดับ Full HD และ 4K ความลื่น 60fps สำหรับการเลือกปรับสเปคไว้เล่น Resident Evil 8 Village นั้น...

Game News

Resident Evil นับเป็นอีกซีรี่ส์เกมดังของ Capcom ซึ่งภาค 2 และ 3 ก็มีการ Remake ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ Resident Evil 4 Remake ยังไม่มีวี่แววออกมาเหมือนสองภาคก่อน แม้เกมจะเปิดตัวมานานตั้งแต่ปี 2005 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีด้วยก็ตาม แต่เมื่อปลายปี 2020 ที่ผ่านมา เซิร์ฟเวอร์ของทางบริษัทโดนแฮคและมีไฟล์ข้อมูลหลุดว่าเกมภาค...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก