Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Resident Evil 8 ขยายเวลาเล่นเดโม่เป็น 8 วัน เพราะแฟนเกมบางกลุ่มไม่ทันว่างเล่น

Resident Evil 8 นั้น เรียกว่าเป็นเกมที่มีกระแสอย่างต่อเนื่อง และเกมเมอร์ที่มี PlayStation 5 ก็น่าจะได้ลองเล่นตัวเดโม่ของภาคนี้แล้ว แต่มีข้อจำกัดคือเราสามารถเล่นเดโม่นั้น ๆ ได้เพียง 30 นาที และมีกำหนดว่าต้องเล่นภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเดโม่ตัวนั้นเปิดให้เล่นด้วย

ปัญหานี้ทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนก็ไม่ได้ว่างตรงกับเวลาที่สามารถเล่นได้อีกด้วยจนมีฟีดแบ็คกลับไปยังผู้พัฒนาอย่าง Capcom ว่าเงื่อนไขเวลาตัวนี้ค่อนข้างจำกัดเกินไป ทางทีมพัฒนาจึงเปลี่ยนเงื่อนไขการเข้าเล่นเดโม่ตัวนี้ให้ยาวขึ้นเป็น 8 วันแทน

Advertisement

Resident Evil 8

เดโม่ Resident Evil 8 ตัวสุดท้ายเปิดให้เล่นยาว ๆ 8 วัน

สำหรับเดโม่ตัวสุดท้ายความยาว 60 นาทีตัวสุดท้าย ทาง Capcom จะเปิดให้ทดลองเล่นทุกแพลตฟอร์ม ได้แก่ PlayStation, Xbox, Steam และ Google Stadia นั้น ทางทีมพัฒนาได้ประกาศบนทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Resident Evil ว่าระยะเวลาทดลองเล่นเดโม่นี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-9 พฤษภาคม หรือ 2-10 พฤษภาคม เป็นเวลา 7 วัน ขึ้นอยู่กับแต่ละภูมิภาค

ถ้าอิงกับเวลาของสหรัฐอเมริกาแล้ว ประเทศไทยอาจจะได้เล่นช่วงวันที่ 2-10 พฤษภาคม ตอน 7 โมงเช้าแทน และเดโม่จะถูกถอดออกในวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 2 ทุ่ม EST (Eastern Day Time) ซึ่งเกมเมอร์ที่โหลดเดโม่เอาไว้เล่นก็อย่าลืมหาเวลาว่างเข้าไปทดลองเล่นด้วย

ethan winter

ตัวเกมเต็มของ RE8 จะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม โดยตัวเอกเป็นเป็นอีธาน วินเทอรส์ ตัวเอกจากภาคที่ 7 ที่ยังต้องมาตามตัวภรรยากลับบ้านเช่นเดิม หลังจากติดในบ้านหลอนภาคที่ 7 ครั้งนี้ก็เป็นปราสาทของตระกูล Dimitrescu ที่คาดว่าเป็นแวมไพร์แทน

ez6ipuqwyaaspch

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่รอจะเล่นภาคนี้ก็เตรียมตัวโหลดเดโม่มาเล่นก่อนได้เลย แล้วตัวเกมเต็มเปิดให้เล่นได้ในวันที่ 7 พฤษภาคม ก็ตามด้วยตัวเกมเต็มได้เลย ส่วนสเปคของพีซีที่เล่นเกมนี้ได้ก็สามารถอ่านได้ในข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ได้เลย ส่วนสายคอนโซลก็ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้ไป เพราะสามารถซื้อแล้วโหลดเกมมาติดตั้งแล้วเล่นได้เลย

ที่มา : Engadget, Game Informer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี เล่นสนุก สุดมันส์เพลินกันทั้งกลุ่ม ออนไลน์ แนว Co-op Party ครบรส 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี กับคอเกมที่มักจะชอบเล่นกันเป็นปาร์ตี้ ว่างเป็นไม่ได้ วันหยุดก็พร้อมจะลุยด้วยกัน เล่นกันได้แบบไม่เหงา ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่นเกมอะไร วันนี้เรามีทั้งเกมคอมและเกมมือถือมาให้ได้ลองเล่นกัน มีทั้งเกมน่ารัก แอ็คชั่น ผจญภัย และแอนิเมชั่น เลือกไปดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี...

Buyer's Guide

เหตุผลของการซื้อสาย HDMI ต่อทีวีคุณภาพดีสักเส้นสองเส้นติดบ้านหรือออฟฟิศเอาไว้เป็นความคิดที่ดีไม่เสียเงินฟรีแน่นอน เพราะอุปกรณ์คอมพิวเตอร์, เครื่องเกมคอนโซล, เครื่องเสียง ฯลฯ ในปัจจุบันรองรับสาย HDMI กันเป็นเรื่องปกติแล้ว แต่ถ้าจะซื้อให้คุ้มค่าเงินสักครั้งก็ควรสังเกตหน้ากล่องว่าเป็นเวอร์ชั่นอะไร ซึ่งถ้าเราเดินเข้าร้านขายของสักร้านแล้วหยิบสาย HDMI มา มักได้เวอร์ชั่น 1.4 ซึ่งรองรับความละเอียดสูงสุดเพียง 4K 24Hz เท่านั้น แม้จะต่อทีวีหรือหน้าจอเสริมของคอมพิวเตอร์ใช้งานได้ แต่อย่าพูดถึงเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5...

Tips & Tricks

รวมสูตรโกงเดอะซิม 4 ที่กดใช้งานได้ง่าย ทั้ง สร้างบ้าน, ปั๊มเงิน, ความรัก, ปณิธาน ฯลฯ อัพเดท 2024 แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วกว่า เกม The Sims 4 หรือ เดอะซิม 4 ก็ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา แถมยังมีภาคเสริม ไอเทมใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก