Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

คนแน่นทะลักบูธ Neolution ที่งาน Commart Thailand 2011 Summer Sales

Neolution จัดเต็ม ในงาน Commart Thailand 2011 Summer Sales เมื่อวันที่ 17-20 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา

commart news banner

Neolution จัดเต็ม ในงาน Commart Thailand 2011 Summer Sales เมื่อวันที่ 17-20 มีนาคม 2554 คนทะลักบูธ เรียกได้ว่าทีมงานแทบจะไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว เพราะว่างานนี้เรามีพระเอกอันดับหนึ่งคือ HTPC หรือชุดโฮมเธียรเตอร์ คอมพิวเตอร์ที่เรียกได้ว่า ประสิทธิภาพ เจ๋งสุดๆ ขนาด เครื่อง Player ดีๆ หลายๆ ยี่ห้อ ยังต้องชิดซ้าย ตามมาด้วย อุปกรณ์เกมมิ่ง จากประเทศเยอรมันนี ROCCAT ที่เป็นสุดยอดสินค้าจากโซนยุโรป ก็จัดโปรหนักเอาใจสาวกเกมมิ่งเรียกได้ว่า พี่ซื้อ น้องแถมกันเลย ตามมาด้วย iPad Case ที่มาพร้อม Keyboard ที่มีแป้นพิมพ์เป็นภาษาไทย บอกกันได้เต็มปากเลยว่ามีขายที่บูธนีโอลูชั่นบูธเดียวในงาน รวมถึง Air Card 3G ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 7.2 Mbps และ Accessory สุดแจ่ม ที่นีโอขนมาให้เลือกอย่างจุใจ และในงานนี้ Neolution ได้เปิดตัวสินค้าสุดไฮเทคตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Viewpad7 ที่มาพร้อม ระบบปฏิบัติการ เอนดรอยน์ 2.2 ที่สร้างความฮือฮา ด้วยราคาสุดพิเศษ พร้อมของแถมเต็มอัตรา แต่ว่าใครพลาดนี้งานนี้ไปแล้วก็อดของแถมกันไปนะจ๊ะ

Advertisement

กิจกรรม สุดมันส์ (1)

แต่ไฮไลท์สุดๆ ทีมงานป๋า ใจป้ำ จัดให้แบบคืนกำไรให้ลูกค้า กับ MC สาวสวย ในช่วง Golden Time นาทีทอง สินค้าราคาพิเศษ แบบว่าถูกเกินครึ่งกันเลยทีเดียว เพื่อเป็นการประกันความเจ๋ง ของผลิตภัณฑ์จาก Neolution กิจกรรม สุดมันส์ (2)

พระเอกของงาน HTPC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก