Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

“SWITCH “ เปลี่ยนสีฝาหลังให้โน๊ตบุ๊คง่ายๆ ด้วยไอเดียแนวๆ จาก Dell

หลายๆคนอาจจะเคยรู้สึกจำเจกับฝาหลังโน๊ตบุ๊คที่ใช้มายังไงก็สีเดิม บางคนอาจเอาไปติดสติ๊กเกอร์บ้าง เพ้นท์สีบ้างเพื่อให้ได้ความแปลกใหม่ แต่ครั้งนี้ Dell เตรียมเอาใจลูกค้าด้วยการออกแบบฝาหลังให้สามารถถอดเปลี่ยนสีได้ง่ายเพียงแค่กดๆ ดันๆ จิ้มๆ นิดหน่อยเท่านั้น

dellr15-1หลายๆคนอาจจะเคยรู้สึกจำเจกับฝาหลังโน๊ตบุ๊คที่ใช้มายังไงก็สีเดิม บางคนอาจเอาไปติดสติ๊กเกอร์บ้าง เพ้นท์สีบ้างเพื่อให้ได้ความแปลกใหม่ แต่ครั้งนี้ Dell เตรียมเอาใจลูกค้าด้วยการออกแบบฝาหลังให้สามารถถอดเปลี่ยนสีได้ง่ายเพียงแค่กดๆ ดันๆ จิ้มๆ นิดหน่อยเท่านั้น โดยตั้งชื่อให้เทคนิคการเปลี่ยนสีนี้ว่า SWITCH ซึ่งจะมีในโน๊ตบุ๊คตระกูล ?R? อย่าง 14R, 15R และ 17R โดยมีรูปแบบของฝาหลังให้เลือกมากมายและต่างได้รับการออกแบบจากศิลปินชื่อดังและลวดลายขององค์กรเพื่อการกุศลต่างๆอีกด้วย เรียกได้ว่าได้คอมถูกใจแล้วยังได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสอีกด้วยdellr15-2

แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ความสวยงามนะครับ เพราะสเปกของตัวเครื่องก็ใช่ย่อยเหมือนกัน

Advertisement

– CPU จาก Intel Core i3, i5 และ i7 รุ่นที่สองอย่าง Sandy Bridge

– RAM สูงสุดถึง 8 GB

– แบตเตอรี่ 6 cell และมีตัวเลือกเป็นแบตเตอรี่ 9 cell ให้เลือกอีกต่างหาก

– น้ำหนักเครื่อง 2.2 kg ในรุ่น 14R

– ระบบเสียง SRS และความสามารถในการเล่นวิดีโอความละเอียดสูงได้อย่างยอดเยี่ยม

– รองรับเทคโนโลยี Intel Wireless Display ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับ projector ที่รองรับเทคโนโลยีนี้ แบบไร้สายได้ด้วยความละเอียดแบบ 1080p เต็มๆ ระบบเสียง 5.1 อีกด้วย

รองรับ Blu-ray 3D โดยการเชื่อมต่อโน๊ตบุ๊คเข้ากับ External Blu-ray drive และทีวี 3D และสามารถเล่นได้ทันที

– มีโปรแกรม Dell Stage ที่ช่วยให้สามารถเรียกใช้งานโปรแกรมเปิดดูรูปภาพ, เพลง, ภาพยนตร์, เว็บ social network ต่างๆ, e-books และอื่นๆอีกมากมายได้ด้วยคลิกเดียว

– webcam สามารถใช้ได้ด้วยความละเอียดถึงระดับ HD (HD capable)

– keyboard รูปแบบ chiclet

– Windows 7 Home Premium และสามารถอัพเกรดได้ด้วย option ซื้อเพิ่มเป็นรุ่น Professionaldellr15-3

ส่วนราคา ก็จะแตกต่างกันไปดังนี้

– Inspiron 14R (SWITCH by Design Studio model with black lid) เริ่มต้นที่ $579.99 (ประมาณ 19,000 บาท)

– Inspiron 15R (SWITCH by Design Studio model with black lid) เริ่มต้นที่ $529.99 (ประมาณ 17,000 บาท)

– Inspiron 17R (SWITCH by Design Studio model with black lid) เริ่มต้นที่ $579.99 (ประมาณ 19,000 บาท)

– ฝาหลัง SWITCH by Design Studio เริ่มต้นที่ $39.99 ต่อแผ่น

สามารถรับสั่งซื้อได้จากเว็บของ Dell ได้แล้วนะครับ


ปล. น่าแปลกนะครับ รุ่น 15.6 นิ้วดันถูกกว่า 14 นิ้วซะอย่างนั้น

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก