Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Preview] Crysis 2: Multiplayer พร้อมรายละเอียด

Crysis 2 นั้นจะเปลี่ยนฉากในเกมจากเกาะหมู่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ มาเป็นป่าคอนกรีตในมหานครอันดับหนึ่งของโลกคือ นิวยอร์ก!!

โหมด Multiplayer ที่สนุก รวดเร็ว เร้าใจ จะทำให้คุณใส่นาโนสูทไล่ยิงเพื่อนในโลกออนไลน์ได้ไม่รู้จักเบื่อกับ “Crysis”

Advertisement

n4g Crysis Logo

n4g New Introduction thumb2

n4g New System Requirement

เครื่องขั้นต่ำที่ต้องการ:

CPU Intel Core 2 Duo 2 GHz or AMD Athlon 64 X2 2 GHz
RAM 2 GB for XP / 3 GB for Vista
VGA Card Nvidia GeForce 8800 GT 512MB / AMD Radeon HD 3850 512 MB
HDD 9 GB
OS Windows XP / Windows Vista / Windows 7

เครื่องที่แนะนำ:

CPU Core 2 Duo E6750 2.66GHz / Athlon 64 X2 Dual Core 5800+
RAM 4 GB RAM
VGA Card Radeon HD 3870 / GeForce GTS 240
HDD 9 GB of free Hard Drive space
OS Windows 7


n4g New Game

เนื้อเรื่อง

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Crysis 2 นั้นจะออกวางตลาดในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้และเราได้เห็นข้อมูลการเล่นในโหมดเนื้อเรื่องไปบ้างแล้ว? Crysis 2 นั้นจะเปลี่ยนฉากในเกมจากเกาะหมู่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ มาเป็นป่าคอนกรีตในมหานครอันดับหนึ่งของโลกคือ นิวยอร์ก!!

Crysis 07

ใน Crysis2 เหล่าเอเลี่ยนต่างดาวจะกลับมาอีกครั้ง เป้าหมายหนึ่งเดียวของมันคือ ทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษยชาติให้หายไปจากกาแลกซี่ โดยมันเลือกเริ่มต้นจากเมืองที่ถือได้ว่าเป็นเมืองหลวงของโลก?นั่นคือนิวยอร์ก การโจมตีของเหล่าเอเลี่ยนทำให้มหานครของโลกทั้งในด้านธุรกิจ การเงิน แฟชั่น เทคโนโลยีและสถาปัตยกรรมอาคารที่สวยงานแฝงด้วยรสนิยมทั้งหลายต้องทลายราบ ผู้คนล้มตาย บ้างหนีเอาตัวรอด จนหานครนิวยอร์กเงียบเชียบ รกร้าง ไร้เงามนุษย์ ราวกลับไม่เคยรุ่งเรืองถึงขีดสุดมาก่อน

Crysis 08

เอเลี่ยนวายร้ายมีชัยเหนือเหล่ามนุษย์อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและสรีระโครงสร้างของพวกมันที่ได้เปรียบมนุษย์ในทุกๆด้าน ทางเดียวที่จะมีชีวิตรอดและต่อกรกับพวกมันได้ นั่นคือต้องแข็งแกร่งขึ้น เร็วขึ้น ล่องหนได้ ต้องสร้างทหารที่สามารถใช้ทุกส่วนของร่างกายเป็นอาวุธได้เพื่อจัดการกับเหล่าเอเลี่ยนสุดโหดพวกนี้ให้สิ้นซาก นาโนสูทรุ่นใหม่จึงถูกสร้างขึ้นมารวบรวมด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต สร้างคนหนึ่งคนให้เป็นสุดยอดทหาร เพื่อความหวังสุดท้ายของเหล่ามนุษยชาติ

Crysis 12

Nanosuit 2

ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของนาโนสูท 2 จะทำให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม ชุดเกราะรุ่นใหม่ทำจากสารประกอบคาร์บอนไฟเบอร์ทนทานและยืดหยุ่นสูง โครงสร้างทำจากไททาเนียม ให้ความแข็งแรงเพิ่มขึ้น 32 เปอร์เซ็นต์ ระบบกล้ามเนื้อทำจากสารประกอบเซรามิค ป้องกันไฟฟ้าแรงสูงและคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้ทุกชนิด จากงานวิจัยพบว่าสมองของมนุษย์คือเครื่องคำนวณที่ฉลาดและเร็วที่สุดในโลก ดังนั้นนาโนสูท 2 จึงเชื่อมเข้ากับระบบประสาทของผู้สวมใส่และป้อนข้อมูลการสู้รบเข้าสมองโดยตรงทำให้สามารถประยุกต์ใช้ข้อมูลให้กลับมาเป็นฝ่ายได้เปรียบและมีโอกาสเอาชนะคู่ต่อสู้มากขึ้น

crysis-2

ระบบพลังงานก็ปรับปรุงให้ดีขึ้นเป็นใช้พลังงานจากไฮโดรเจนเซลล์และยังสามารถเปลี่ยนการเคลื่อนไหวทุกขณะของคุณกลับมาเป็นพลังงานให้เซลล์ได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น นาโนสูท 2 ยังช่วยในการควบคุมอารมณ์และความรู้สึกของคุณ เพื่อให้คุณปราศจากความกลัวและประหม่าระหว่างทำศึก ทำให้คุณสดชื่นและกล้าหาญตลอดเวลาด้วยการควบคุมการหลั่งของสารฮอร์โมนในสมองและต่อมไร้ท่อทั่วร่างกาย คุณจะสามารถโรมรันกับศัตรูได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยจนบรรลุเป้าหมาย

crysis 2

Multiplayer Mode

สิ่งหนึ่งที่แฟนเกมหลายคนต่างเฝ้ารอไม่แพ้โหมดผู้เล่นเดี่ยวก็คือโหมด Multiplayer ซึ่ง Crytek ได้พิถีพิถันในการพัฒนาโหมดการเล่นหลายคนเป็นอย่างดีโดยมอบหมายให้ทาง Crytek UK เป็นผู้พัฒนา? โหมดการเล่นจะมีทั้งหมด 6 โหมดด้วยกัน ที่เปิดเผยแล้วมีสองโหมด ก็คือ Team Instant Action ที่เป็นการเล่นแบบ Death Match และโหมด Alien Crash Site ที่เป็นแบบยึดธงนั่นเอง โหมดนี้ยานเอเลี่ยนจะยิงกระสวยลงมายังพื้นโลก เราต้องรีบไปเคลียร์พื้นที่เพื่อยึดกระสวยและตั้งรับให้ได้จนกว่ากระสวยต่อไปจะถูกยิงลงมา

n4g Crysis 06

แผนที่ในโหมดผู้ Multiplayer ทั้งหมด 12 แผนที่ เปิดเผยออกมาแล้ว 6 แผนที่คือ

  • Rooftop Gardens สวนบนยอดตึกระฟ้า
  • Impact แผนที่ที่เกิดจากตึกสองตึกล้มพังใส่กัน
  • Ambush เป็นแผนที่ให้คุณเล่นในเวลากลางคืนประกอบด้วยลานจอดรถสามชั้นของโรงแรมแห่งหนึ่ง
  • Pier17 บริเวณท่าเรือที่ถูกทำลายไปบางส่วน
  • Parking Deck ลานจอดรถกลางแจ้งกว้างขวางและ
  • Skyline ดาดฟ้าบนตึกสูงอีกแบบหนึ่ง

ก่อนเล่นเกม คุณสามารถเลือกคลาสที่จะเล่นได้ 5 แบบคือ Assault, Scout, Sniper, Demolition, และ Defense โดยการเลือกคลาสจะมีผลต่อชนิดของอาวุธที่คุณสามารถใช้ได้แต่ถ้าคุณอยากจะปรับแต่งคลาสเองให้เป็นแบบที่คุณชอบก็ย่อมได้ เมื่อเล่นไปเรื่อยๆคุณจะได้ค่าประสบการณ์เพื่อใช้ปลดล๊อก เพิ่มความสามารถให้กับนาโนสูท 2 ได้

n4g Crysis 04

Game Play

เกมการเล่นทำได้รวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อคุณใช้ supercharge sprint วิ่งพรวดเข้าไปไถลตัวเข้าใส่คู่ต่อสู้แล้วจัดการด้วยท่าต่อสู้ประชิดตัวเช่นมีด ก็ยิ่งทำให้เกมเร็วและลื่นไหลยิ่งขึ้น การยิงปืนให้ความรู้สึกดี ยิงได้มันส์ เร็ว สะใจ การเล็งเป้าทำได้ง่าย ระบบ AI ของเกมทำมาได้ดี เอเลี่ยนสามารถหลบเข้าหลังกำแพงเพื่อหลบห่ากระสุนจากทีมของเราได้

Crysis 10

Crysis 09

n4g New Conclusion

n4g Crysis 03

เป็นยังงัยกันบ้างครับ กับบทความพรีวิววันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ กันนะครับ เมื่อไหร่ที่ตัวเต็มออกมา เราก็จะเอามาฝากอีกทีครับ เท่าที่ผมได้สัมผัสมาก็ต้องบอกเลยว่า ของจริงมาเมื่อไหร่ สงสัยเสียเงินแน่นอน เกมเค้าดีจริงครับ ภาพสวย เทคโนโลยีเจ๋ง จิตนาการชั้นยอด โดยรวมถือว่า ไม่เสียดายเวลาในการรอคอย แถมยังได้กำไรจากการรออีกด้วย โดยรวมแล้ว เกม Crysis 2 ถือว่าเป็นเกมที่เหมาะสมที่จะเล่นเป็นอันดับแรกใน Summer นี้ครับ !!

ขอขอบคุณ :: นิตยสาร FuterGamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Crysis 2 Remaster เตรียมกลับมาให้เกมเมอร์ได้สนุกกันอีกครั้ง! หลังจาก Crysis Remastered ตัวเกมภาคแรกที่เคยเปิดตัวเมื่อ 2007 ได้รับการปรับกราฟฟิคให้ทันสมัยแล้ว Crysis 2 Remaster ก็กำลังจะตามมาในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Crysis ได้ทวีตประโยคที่เกมเมอร์ยุคนั้นได้ยินเมื่อไหร่ยังไงก็ต้องนึกถึงเกมภาคนี้อย่างแน่นอน Advertisement ประโยคคอนเฟิร์ม (แบบกลาย ๆ) ว่า...

Gaming Notebook

ขอเกริ่นก่อนนะครับว่ารีวิวฉบับนี้มีที่มาจากรีวิวในเว็บ Notebookcheck แล้วเรานำมาแปลและเรียบเรียงใหม่ให้อ่านได้ง่ายขึ้นเพื่อชาว Notebook4Game ที่แสนน่ารักทุกท่านนั่นเอง ซึ่งการ์ดจออย่าง AMD Radeon HD 6990M นี้ ก็ถือว่าเป็นการ์ดจอตัวท็อปที่สุดของทางฝั่ง AMD ครับ แน่นอนว่าคงจะหาที่มีวางขายในไทยได้ยากเหลือคณานับ ครั้นเราจะขอมารีวิวก็คงยากอยู่เหมือนกัน ดังนั้นก็ขอให้ทุกท่านรับชมรีวิวแห้งนี้ละกันนะครับ ^^Advertisement มาเริ่มด้วยการส่องสเปกของตัวการ์ดจอก่อนแล้วกัน ดังในตารางด้านล่างนี้เลยครับ โดยจะจับ AMD Radeon HD...

Notebook News

เกมที่คาดว่าจะออกในปี 2011 นี้ มาให้เพื่อน ๆ ได้ ลองดูกัน ใครสนใจจะเล่นเกมไหน รอกันได้เลย

Gaming Notebook

และแล้วก็ยังอยู่ในช่วงที่ N4G เราจะมีพรีวิวและรีวิวปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องครับ ซึ่งหนึ่งในเครื่องที่อยู่ในช่วงนี้ก็คือ HP DV6-6110TX เครื่องนี้นี่เอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก