Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

CM Storm Sentinel Advance เม้าส์สำหรับเกมเมอร์ตัวจริงเพื่อค้นหาและกำจัดศัตรูให้สิ้นซาก

CM STORM ทำตลาดมาได้ 2 ปีกว่าแล้วในตลาด บัดนี้ CM STORM ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดพร้อมกันทั่วโลก (รวมถึงในประเทศไทยด้วย) นั่นก็คือ เมาส์สำหรับคอเกมเมอร์ที่ถือว่าเป็นระดับ professional grade

CM-Storm Sentinel Advance   (2)

Sentinel Advance เม้าส์สำหรับเกมเมอร์ ตัวจริง ! Design เพื่อค้นหาและกำจัดศัตรูให้สิ้นซาก

Advertisement

ไทเป, ไต้หวัน, กันยายน 2009 ? ?หลังจากที่ CM STORM เริ่มทำตลาดมาได้ 2 ปีกว่าแล้วในตลาดแถบอเมริกาและยุโรป บัดนี้ CM STORM ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดพร้อมกันทั่วโลก (รวมถึงในประเทศไทยด้วย) นั่นก็คือ เมาส์สำหรับคอเกมเมอร์ที่ถือว่าเป็นระดับ professional grade ที่ทาง CM Storm ได้บรรจงสรรสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มตลาดGaming โดยมีชื่อรุ่นว่า Sentinel Advance ถือเป็นการแจ้งเกิดและปรากฎโฉมเป็นครั้งแรกในโลก ด้วยดีไซน์ที่ดูดุดันและเฉียบคมแฝงด้วยกลิ่นอายของนักสู้? บวกกับความโค้งมนที่ถูกออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้เข้ากับรูปทรงกล้ามเนื้อทุกส่วนของมือ เวลาที่ได้จับและสัมผัสเมาส์แล้วจะรับรู้ได้ถึงอำนาจในการควบคุมอยู่ในมือของเหล่าเกมเมอร์อย่างแท้จริง

CM-Storm Sentinel Advance   (5)

โดยข้อมูลล่าสุดจากห้องทดลองของ CM Storm Labs? พิสูจน์ให้เห็นว่า Sentinel Advance ได้ใช้เทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพ อย่าง Storm Tactics? ซึ่งจะได้ช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงความทนทาน ความปลอดภัย และ อำนาจการควบคุมที่อยู่ในมือคุณ ด้วย DPI ที่สูงถึง 5600 DPI ทั้งนี้ Storm Tactical Sensor เป็นระบบ twin lasers และประมวลผลแบบ Doppler Effect processing และเทคโลนียี real-time tracking? ผสานกับปุ่มกดที่แข็งแกร่งทนทานและไวต่อการตอบสนอง เพื่อการันตีว่าคุณสามารถจะใช้งาน Sentinel Advance กับทุกเกมส์ที่คุณต้องการจะพิชิต

CM-Storm Sentinel Advance

Sentinel Advance ยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการปรับแต่งค่าต่างๆบนเมาส์ของคุณด้วยฟังก์ชั่นและฟีเจอร์อันหลากหลาย อาทิเช่น Sensitivity ranges, โหมด rapid fire, macros และ scripts ?โดยคุณสามารปรับแต่งค่าผ่านระบบอินเตอร์เฟซด้วยกราฟฟิค ( GUI) ?และ บันทึกลงในหน่่วยความจำภายในของตัวเมาส์ ได้สูงสุดถึง 5 profile อีกทั้งคุณยังสามารถปรับเปลี่ยน Profile และ on-the-fly DPI ได้อย่างง่ายดายจากปุ่มที่ออกแบบมาบนสกอร์ของเมาส์ เพื่อกดเลือก/สลับโหมดที่ต่างกันโดยไม่ส่งผลกระทบต่อหน้าจอภาพของเกมส์ที่คุณกำลังเล่นอยู่ให้เสียอารมณ์

ด้วยเทคโนโลยี Octoshade? LED Technology ทำให้คุณทำการปรับเปลี่ยนสีของไฟ LED บนตัวเมาส์ได้อย่างง่ายดาย

CM-Storm Sentinel Advance   (6)

เพื่อให้ง่ายต่อการสังเกตุว่าไฟสีอะไรเป็นโหมดของ profile ไหน จุดเด่นอีกข้อหนึ่งของเมาส์รุ่นนี้คือ คุณยังสามารถที่จะอัพโหลดภาพโลโก้ที่คุณชื่นชอบ (สำหรับทีมเกมส์ก็คงต้องอัพโหลดเป็นโลโก้ทีมของตัวเองแน่นอน) เพื่อให้ปรากฏและโชว์อยู่ที่หน้าปัดของ OLED screen บนตัวเมาส์ เพิ่มความโดดเด่น และ เท่ห์ไม่ซ้ำใครแน่นอน

CM-Storm Sentinel Advance   (7)

Sentinel Advance ยังมีฟีเจอร์ที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือระบบ modularized weight system เพื่อความสมดุลย์ของน้ำหนักเมาส์ด้วยตัวถ่วงน้ำหนักซึ่งจะช่วยให้เพิ่มขึ้นได้ถึง 4.5 กรัม ในช่วง effective range ตั้งแต่ 139 ~ 161.5 กรัม

CM-Storm Sentinel Advance   (8)

หน่วยความจำภายใน 64k Sentinel-X? internal memory สามารถช่วยปกป้องดูแลข้อมูลการตั้งค่าต่างๆบนเมาส์ให้คุณได้อุ่นใจสูงสุด ไม่ว่าคุณจะถอดไปใช้กับเครื่องคอมฯเครื่องไหน ก็ยังคงเป็นค่าเดิมที่เคยเซ็ตไว้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ซอฟแวร์ใดๆช่วย

CM-Storm Sentinel Advance   (11)

บวกกับแนวความคิดอันสุดเจ๋งของทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ CM Storm ที่ได้คิดค้นเจ้า StormGuard? ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์ของ CM Storm ก็ว่าได้ ด้วยแผงที่สามารถให้คุณสอดสายเมาส์เข้าไปในเคส โดยมีจุดเด่นคือช่วยรักษาความปลอดภัยเสมือนเป็นยามคอยเฝ้าเมาส์ระดับเทพของคุณไม่ได้ถูกถอดสาย(ขโมย) ไปขณะที่คุณไม่อยู่หน้าเครื่องคอมฯ

CM-Storm Sentinel Advance   (9)

CM-Storm Sentinel Advance   (10)

ท่านสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CM Storm ได้ที่่เว็บไซต์ : www.cmstorm.com

เกี่ยวกับ CM STORM

CM-Storm Sentinel Advance   (3)

จากประสบการณ์ของ Cooler Master ที่เชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตระบบระบายความร้อนของคอมพิวเตอร์และมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก มาวันนี้ Cooler Master ได้รวบรวมนักวิจัยและพัฒนาสายเลือดใหม่ผนึกกับเหล่านักกีฬา eSport ฝีมีดี มาร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ฮา์ร์ดแวร์สำหรับเกมเมอร์ในระดับ ground- breaking อย่างแท้จริง และตั้งชื่อบริษัทว่า CM Storm เพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

CM Storm ได้ทำการวิจัยและศึกษาข้อมูลมาอย่างยาวนาน ภายใต้การพัฒนาร่วมกับบรรดาผู้คลั่งไคล้และเซียนฝีมือระดับเทพที่มีชื่อเสียงของวงการ eSport ระดับโลก และขอบคุณสำหรับการทดสอบที่เข้มข้นและเสียงสะท้อนที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ CM Storm ได้นำข้อมูลไปปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขั้น เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของเกมเมอร์อย่างแท้

ในการทำงานร่วมกับชุมชนGamingโดยตรง? ทำให้เราใส่ความเป็น Storm Tactics ลงไปในทุกๆผลิตภัณฑ์ โดยชูจุดแข็งตามคอนเซ็ปของ Storm Tactics คือ ทนทาน ปลอดภัย และ ควบคุม (Strength, Security and Control) ที่พร้อมใหุ้คุณมั่นใจทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์จาก CM Storm คุณภาพและมาตราฐานเดียวกับ Cooler Master อย่างแน่นอน

CM Storm ? Arming the Gaming Revolution

Distributor ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

chin_logo

บริษัท บันเลือง ชินอินเตอร์ จำกัด http://www.chininter.co.th

84/1, 86/1 ซอยปรียานุช ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310

โทร 0-2314-4157, 0-2314-4142-3, 0-2314-4124

แฟกซ์ 0-2719-7322-3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก