Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

ลือ! แท็บเล็ต Nokia ที่ใช้ Windows RT อาจจะติดตั้งแบตเตอรี่ไว้ที่ Keyboard Cover

แค่ออกข่าวมาไม่นาน Nokia แท็บเล็ตที่จะติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows RT ก็มีข่าวลือว่าทาง Nokia จะติดตั้งแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ 10 ชั่วโมง

แค่ออกข่าวมาไม่นาน Nokia แท็บเล็ตที่จะติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows RT ก็มีข่าวลือว่าทาง Nokia จะติดตั้งแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ 10 ชั่วโมง เอาไว้ที่ Keyboard Cover เพื่อให้การทำงานต่อเนื่องได้ยาวนาน ซึ่งหลายๆ คนที่ต้องการการเชื่อมต่อก็จะมีช่องสำหรับเชื่อมต่อ USB สองช่องที่ติดตั้งเอาไว้ต่างขาตั้ง Kick Stand และมีระบบ 3G ติดตั้งมาให้ โดยมีข่าวว่าจะผูกสัญญากับ AT&T และขายในสหรัฐอเมริกาก่อน

nokia tablet patent 3

Advertisement

สำหรับขนาดของตัวเครื่องจะอยู่ที่ 10 นิ้ว ทว่ารายละเอียดจริงๆ นั้นยังไม่เปิดออกมา สำหรับข้อมูลจริงๆ นั้น ทาง Nokia กล่าวว่าจะเปิดเผยในช่วงต้นปี 2013 อีกครั้งหนึ่ง ดังนั้นก็รอกันอีกไม่นาน ก็จะได้รู้กันแล้ว ว่าข้อมูลจริงๆ ของเครื่องนี้จะสมกับที่ข่าวนั้นลือกันให้หนาหูแบบนี้หรือเปล่า?

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

จะซื้อแท็บเล็ต 2022 รุ่นไหนดี บทความนี้มีคำตอบให้! “แท็บเล็ต 2022 รุ่นไหนดี” มักคำถามสำหรับคนที่มีโน๊ตบุ๊คแล้ว แต่ต้องการแท็บเล็ตเป็นอุปกรณ์เสริมเอาไว้หยิบมาใช้แบบเร่งด่วนหรือพกพาติดตัวไปทำงานที่ไม่จำเป็นต้องใช้โน๊ตบุ๊ค เช่น ใช้อ่านหนังสือ Ebook, จดการประชุม, ถ่ายภาพเพื่อใช้ทำงาน เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันนี้ ตลาดแท็บเล็ตก็ยังคึกคึกอย่างต่อเนื่อง มีแท็บเล็ตตั้งแต่ราคาเริ่มต้นไม่กี่พันบาทไปจนรุ่นเรือธงประสิทธิภาพดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่น แถมยังหาซื้ออุปกรณ์เสริมอย่างเคสคีย์บอร์ดหรือปากกามาติดเสริมได้อีกด้วยAdvertisement แต่ก่อนจะซื้อแท็บเล็ตมาใช้สักตัวหนึ่ง ผู้เขียนขอแนะนำให้ลองคิดดูก่อนว่าเราต้องการแท็บเล็ตไว้ทำอะไรบ้าง? อย่างเช่น ต้องการใช้อ่านหนังสือหรือเปิดเว็บไซต์อย่างเดียว...

Microsoft News

อย่างที่เรารู้กันดีถึงความล้มเหลว Windows RT ว่าได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างลบ ทั้งจากสื่อและผู้บริโภค และจาการเปิดตัวเครื่อง Surface 3 ตัวล่าสุดนี้ ก็ทำให้ Windows RT ตายลงไปอย่างเป็นทางการแล้ว

Microsoft News

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว Surface Pro 3 ไปแล้วประมาณ 1 เดือนกว่าได้ ทาง Microsoft ก็ได้ทำการลดราคา Surface 2 (ซึ่งวางขายในตลาดมาเป็นเวลามากกว่า 1 ปี) ลง $100 หรือประมาณ 3,300 บาทครับ

Microsoft News

จริงๆ แล้วตัวอัพเดท Windows 8.1 สำหรับทั้งผู้ใช้ Windows 8.0 และ Windows 8.0 RT นั้นได้ปล่อยออกมาให้อัพเดทกันเป็นเวลาพอสมควรแล้วครับ แต่ทว่าผู้ใช้งานบางรายก็ไม่สามารถที่จะทำการอัพเดทไปใช้ Windows 8.1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก