Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

รวม 21 โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนที่ 2

เบื่อไหมกับการหา Driver ที่ใหม่ล่าสุดของฮาร์ดแวร์ต่างๆ ของคอมพิวเตอร์ จากนี้คุณไม่จำเป็นต้องงมเข็มในมหาสมุทรอีกต่อไปด้วยโปรแกรมอัปเดท Driver ต่อไปนี้

โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนที่ 1
โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนที่ 2

Driver คือช่องทางการสื่อสารระหว่างคอมพิวเตอร์ของคุณและอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ที่ต่ออยู่ ช่วยให้พีซีของคุณเข้าใจและดำเนินงานที่คุณต้องการดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นคุณควรอัปเดต Driver ให้ทันสมัยอยู่เสมอ เนื่องจากการอัปเดต Driver ด้วยตนเองเป็นงานที่ยาก คุณจึงสามารถใช้ตัวอัปเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุดเพื่อให้ดำเนินการได้สำเร็จ

Driver updaters จะสแกนอุปกรณ์ของคุณเพื่อหา Driver ที่ล้าสมัยและช่วยคุณอัปเดต Driver อุปกรณ์โดยอัตโนมัติและมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามการเลือกซอฟต์แวร์ที่น่าเชื่อถือเพื่ออัปเดต Driver ถือเป็นความท้าทายอีกประการหนึ่ง

Advertisement

ในตลาดเต็มไปด้วยซอฟต์แวร์อัปเดต Driver ฟรีมากมายสำหรับ Windows 10, 11 และเวอร์ชันเก่ากว่า อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทั้งหมดที่จะเชื่อถือได้และดาวน์โหลด Driver ที่ผ่านการรับรอง ดังนั้นเราพิสูจน์ซอฟต์แวร์อย่างหนักเพื่อค้นหาซอฟต์แวร์อัพเดต Driver ที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงซึ่งมีให้บริการฟรีจากซอฟต์แวร์อัพเดต Driver จำนวนมาก เราทดสอบโปรแกรมทั้งหมดโดยพิจารณาจากฟีเจอร์, ความเป็นมิตรต่อผู้ใช้, ประสิทธิภาพและปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ถูกต้อง

และนี่คือ 7 ซอฟต์แวร์อัปเดท Driver ที่เป็นตอนที่ 2 ของซีรีย์ซอฟต์แวร์อัปเดท Driver นี้ หากคุณพร้อมแล้วก็ไปติดตามกันได้เลย

หมายเหตุ : หากคุณยังไม่ได้ดูตอนแรกลองเข้าไปดูที่ รวม 21 โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนที่ 1 ได้เลย



Snappy Driver Installer

Snappy Driver Installer
Compatibility: Windows 2K, XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10, 11

อันดับต่อไปในรายเราอยากจะพูดถึง Snappy Driver Installer ซึ่งเป็นอีกซอฟต์แวร์อัพเดต Driver ที่ดีที่สุดสำหรับ Windows หากคุณไม่ต้องการติดตั้งโปรแกรมใดๆ บนคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณสามารถจัดเก็บ, พกพาและใช้ซอฟต์แวร์นี้ได้โดยตรงผ่านแฟลชไดรฟ์ของคุณ นอกจากนี้คุณสมบัติที่น่าสนใจอื่นๆ ของซอฟต์แวร์นี้ ได้แก่ การดาวน์โหลด Driver แบบออฟไลน์, การสำรองและกู้คืน Driver,  การสแกนแบบเรียลไทม์และอื่นๆ 

คุณสมบัติที่สำคัญของ Snappy Driver Installer

  • ดาวน์โหลด Driver เป็นแพ็ก เช่น ชุด Driver สำหรับฮาร์ดแวร์ประเภทต่างๆ เช่น การ์ดแสดงผล, Driver เสียง ฯลฯ
  • ช่วยให้คุณสามารถกรองผลลัพธ์การสแกนเป็น Driver ที่หายไป, Driver เวอร์ชันใหม่ และ Driver ปัจจุบัน/เก่ากว่า
  • ให้คุณดู Driver ที่ซ้ำกันและไม่ถูกต้องได้เช่นกัน
  • แสดงข้อมูล Driver เช่น ID ฮาร์ดแวร์และผู้ผลิต, หมายเลขเวอร์ชัน, วันที่ของ Driver ที่ติดตั้งและพร้อมใช้งาน ฯลฯ 
  • ช่วยให้คุณค้นหาและเปิดไฟล์ INF ของ Driver ที่ติดตั้ง

Download : Snappy Driver Installer


DriverIdentifier

Driver Identifier
Compatibility: Windows® 7, Vista, XP Pro, XP Home, 2008 and 2008 R2 Server, 2003 Server, 2000 in 32 bit or 64 bit Editions.

ตัวอัปเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์ Windows 11/10 น่าจะหนีไม่พ้น DriverIndentifier ที่เราอยากจะแนะนำให้กับคุณ ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวของเครื่องมือคุณสามารถอัปเดต Driver ทุกรูปแบบได้อย่างง่ายดายโดยใช้ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของ Driver คุณสมบัติของซอฟต์แวร์ค่อนข้างน่าทึ่งและมีให้ใช้งานตามข้อมูลทางด้านล่างนี้

คุณสมบัติของ DriverIndentifier

  • ง่ายต่อการดาวน์โหลดและติดตั้งเครื่องมือ
  • คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อใช้เครื่องมือ
  • เครื่องมือนี้ยังมีให้ใช้งานในรูปแบบพกพาอีกด้วย
  • ตัวอัพเดต Driver นั้นค่อนข้างใช้งานง่ายทั้งสำหรับผู้เริ่มต้นและมืออาชีพ

Download : DriverIdentifier


DriverHub

driver hub
Compatibility: Windows 7, 8, 10, 11

สำหรับโปรแกรมตัวต่อไป เราขอแนะนำโปรแกรมที่มีชื่อ DriverHub ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดในการอัปเดต Driver มันสามารถช่วยคุณแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ Driver นอกเหนือจากการเพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ของคุณ

สำหรับคุณสมบัติต่างๆ ด้านล่างนี้คือสิ่งที่ทำให้ซอฟต์แวร์นี้อยู่ในรายการโปรแกรมที่ดีที่สุดในการอัปเดต Driver ของเรา

คุณสมบัติที่สำคัญของ DriverHub

  • ดาวน์โหลด Driver จากเว็บไซต์ของผู้ผลิตอย่างเป็นทางการ
  • ความพร้อมใช้งานของ Driver ทั้งหมด เช่น Driver การ์ดแสดงผล,  Driver เครื่องพิมพ์, Driver Bluetooth, Driver USB ฯลฯ
  • ให้คุณดาวน์โหลด Driver จำนวนมากได้ภายในครั้งเดียว
  • บันทึกข้อมูลทุกประเภทไว้ในประวัติการดาวน์โหลด Driver
  • ส่วนการกู้คืนช่วยให้คุณแก้ไข Driver ที่อัปเดตไม่ถูกต้อง

Download : DriverHub


Avast Driver Updater

Avast Driver Updater
Compatibility: Windows 11, 10, 8.1, 8, 7

Avast Driver Updater เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการอัปเดต Driver บน Windows เนื่องจากเป็นหนึ่งในตัวอัปเดต Driver ที่ดีที่สุด โดยเฉ่พาะอย่างยิิ่งกับผู้ใช้ที่ชอบการสแกนที่รวดเร็วและการอัปเดต Driver ที่ง่ายดาย นอกจากนี้ต่อไปนี้คือคุณสมบัติที่น่าสนใจของโปรแกรมนี้ที่น่าจะทำให้คุณชอบมันได้ไม่ยากเหมือนที่เราชอบมัน

คุณสมบัติที่สำคัญของ Avast Driver Updater

  • สแกนคอมพิวเตอร์พีซีอัตโนมัติเพื่อตรวจจับ Driver ที่เสียหาย, ล้าสมัยหรือสูญหาย
  • การตรวจสอบความปลอดภัยที่แข็งแกร่งเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการติดตั้ง Driver ที่ไม่น่าเชื่อถือบนคอมพิวเตอร์ของคุณ
  • สร้างการสำรองข้อมูล Driver เพื่อให้คุณสามารถคืนค่าการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ต้องการไปยังพีซีของคุณได้
  • กระบวนการติดตั้งแบบปรับขนาดเพื่อป้องกันปัญหาฮาร์ดแวร์

Download : Avast Driver Updater


AVG Driver Updater

AVG Driver Updater
Compatibility: Windows XP, Vista, 7, 8, 10

AVG ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Avast Software เป็นชื่อที่มีชื่อเสียงในด้านการอัปเดต Driver และการรับรองความปลอดภัยของอุปกรณ์ เราคิดว่านี่เป็นหนึ่งในโปรแกรมอัปเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 11, 10 และเวอร์ชันเก่ากว่ามันมาพร้อมกับความสามารถในการติดตั้งที่ทำให้คุณติดตั้งมันได้ง่ายๆ, UI ที่สะอาดตา, ความพร้อมใช้งานของข้อมูลทรัพยากร Driver และคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นต่อไปนี้

คุณสมบัติที่สำคัญของ AVG Driver Updater

  • การสแกนและอัพเดต Driver แบบเรียลไทม์
  • ช่วยให้คุณสามารถกำหนดเวลาการสแกน Driver ได้
  • คุณสามารถสำรองและกู้คืน Driver เก่าได้
  • ฟังก์ชั่นในพื้นหลังเพื่อตรวจจับ Driver พีซีที่ล้าสมัย
  • ให้คุณเพิกเฉยและข้าม Driver ที่คุณไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องอัปเดต

Download : AVG Driver Updater


Driver Genius

Driver Genius
Compatibility: Windows Vista, 7, 8, 8.1, 10, 11

อีกหนึ่งโปรแกรมที่ตอนนี้เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักก็คือ Driver Genius ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในฐานะหนึ่งในโปรแกรมที่ดีที่สุดในการอัปเดต Driver ไม่ว่าจะเป็นความสามารถสำหรับการสแกน, การตรวจจับ, การติดตั้ง, การสำรองข้อมูลและการคืนค่า Driver ที่มีอยู่โดยอัตโนมัติ

นอกจากนี้ด้านล่างนี้คือคุณสมบัติที่น่าสนใจบางประการของโปรแกรมนี้ เช่น การสำรอง Driver ลงในไฟล์ zip ทำให้เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งสำหรับซอฟต์แวร์อัปเดต Driver ฟรีอื่นๆ เพื่ออัปเดต Driver แป้นพิมพ์และ Driver อุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ

คุณสมบัติที่สำคัญของ Driver Genius

  • แสดงข้อมูลฮาร์ดแวร์ที่สมบูรณ์
  • ลบไฟล์ที่ไม่ถูกต้องและไฟล์ขยะ
  • โปรแกรมถอนการติดตั้งสำหรับแพ็คเกจ Driver ที่คุณไม่ต้องการอีกต่อไป
  • ความพร้อมใช้งานของบูสเตอร์ระบบ
  • ฐานข้อมูล Driver ขนาดใหญ่
  • สร้างจุดคืนค่าระบบก่อนที่จะอัพเดต Driver
  • ตัวเลือกการเพิ่มประสิทธิภาพมากมายเพื่อให้พีซีของคุณอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด

Download : Driver Genius


Device Doctor

Device doctor
Compatibility: Windows 10, 8.1, 8, 7, Vista, & XP

หากเราไม่สบายเราก็จะมีหมอที่คอยทำหน้าที่ในการตรวจและฟื้นฟูสุขภาพของเราทุกครั้งที่เราป่วย ในทำนองเดียวกัน Device Doctor ช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณมีสุขภาพที่ดี อย่างไรก็ตามหมอคอมพิวเตอร์รายนี้ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียม มันเป็นซอฟต์แวร์อัพเดต Driver ฟรีสำหรับ Windows 11, 10, 8 และ 7 ตอนนี้เรามาดูคุณสมบัติที่ทำให้ Device Doctor เป็นหนึ่งในโปรแกรมอัพเดต Driver ที่ดีที่สุดกัน

คุณสมบัติของหมออุปกรณ์

  • แคช Driver ดาวน์โหลดการอัปเดต Driver เร็วขึ้น
  • ฐานข้อมูล Driver ขนาดใหญ่พร้อม Driver มากกว่า 13 ล้านรายการ
  • ความพร้อมใช้งานของ Driver ที่เชื่อถือได้ซึ่งผ่านการตรวจสอบโดยมนุษย์
  • อัพเดต Driver สำหรับอุปกรณ์ที่ไม่รู้จักและไม่ได้ระบุในตัวจัดการอุปกรณ์
  • สร้างจุดคืนค่าระบบและช่วยให้คุณสามารถสำรอง Driver ของคุณได้

Download : Device Doctor


ทั้ง 7 รายชื่อดังกล่าวนี้เป็นเพียง 7 โปรแกรมตอนที่ 2 เท่านั้น(ทำให้ตอนนี้เรานำเสนอโปรแกรมอัปเดท Driver ให้ทุกท่านไปแล้ว 14 โปรแกรม) เรายังมีโปรแกรมสำหรับอัปเดท Driver เจ๋งๆ ให้คุณอีก 7 รายการซึ่งจะอยู่ในตอนที่ 3 ซึ่งจะเป็นตอนจบของซีรีย์นี้ หากคุณไม่อยากพลาดแล้วล่ะก็คอยติดตามไว้ให้ดีๆ เพราะอีกไม่นานนี้ตอนที่ 3 ที่จะเป็นตอนจบจะออกมาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ที่มา : techpout

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

How to

ในยุคนี้เมื่อแทบทุกงานในชีวิตต้องใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้เมื่อไหร่ก็เป็นเรื่อง ทำงานลำบากอัปเดตงานกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้หรือแม้แต่เปิดดูสตรีมมิ่งเสพย์ความบันเทิงไม่ได้ ทำเอาใครหลายคนหงุดหงิดไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้ แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วก็ยังพอมีวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยกคอมไปหาช่างให้วุ่นวาย ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะใช้ 1 ใน 7 วิธีนี้อาจแก้ปัญหาได้แถมอาจจะช่วยเพื่อนที่เจอปัญหาเดียวกันได้ด้วย โน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ด้วยหลายเหตุผล แต่ก็สันนิษฐานปัญหาได้ไม่ยาก! ปัญหาหลักเวลาโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ เพราะบางคนเผลอกด Airplane mode อยู่...

How to

วิธีการแคปหน้าจอคอมในปี 2024 นี้ ไม่ว่าจะใช้คีย์ลัดของระบบปฏิบัติการ, ใช้โปรแกรมติดเครื่องหรือโหลดมาติดตั้งเพิ่มแล้วบันทึกเป็นวิดีโอ รวมถึงเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนเสริมในเบราเซอร์ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทำให้เราสามารถเก็บภาพเอาไว้ใช้ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะแซวเพื่อนเอาสนุกสนานไปจนใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลเมื่อเกิดข้อพิพาทก็ได้ ซึ่งคีย์ลัดของแต่ละระบบปฏิบัติการและเบราเซอร์จะมีวิธีเรียกใช้งานแตกต่างกันไปตามการตั้งค่าของทางผู้พัฒนา และบางโปรแกรมอาจจะไม่มีคีย์ลัดให้ใช้ ก็ต้องติดตั้งส่วนเสริม (Extension) เพิ่มเอง แต่ก็ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นแน่นอน สรุปวิธีแคปหน้าจอคอมทุกแบบ ครบเครื่องทั้ง Windows, macOS, Microsoft Edge, Mozilla Firefox และ Google Chrome...

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก