Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

รวม 21 โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนที่ 1

เบื่อไหมกับการหา Driver ที่ใหม่ล่าสุดของฮาร์ดแวร์ต่างๆ ของคอมพิวเตอร์ จากนี้คุณไม่จำเป็นต้องงมเข็มในมหาสมุทรอีกต่อไปด้วยโปรแกรมอัปเดท Driver ต่อไปนี้

โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนที่ 1
โปรแกรมอัปเดท Driver สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ตอนที่ 1

Driver คือช่องทางการสื่อสารระหว่างคอมพิวเตอร์ของคุณและอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ที่ต่ออยู่ ช่วยให้พีซีของคุณเข้าใจและดำเนินงานที่คุณต้องการดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นคุณควรอัปเดต Driver ให้ทันสมัยอยู่เสมอ เนื่องจากการอัปเดต Driver ด้วยตนเองเป็นงานที่ยาก คุณจึงสามารถใช้ตัวอัปเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุดเพื่อให้ดำเนินการได้สำเร็จ

Driver updaters จะสแกนอุปกรณ์ของคุณเพื่อหา Driver ที่ล้าสมัยและช่วยคุณอัปเดต Driver อุปกรณ์โดยอัตโนมัติและมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามการเลือกซอฟต์แวร์ที่น่าเชื่อถือเพื่ออัปเดต Driver ถือเป็นความท้าทายอีกประการหนึ่ง

Advertisement

ในตลาดเต็มไปด้วยซอฟต์แวร์อัปเดต Driver ฟรีมากมายสำหรับ Windows 10, 11 และเวอร์ชันเก่ากว่า อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทั้งหมดที่จะเชื่อถือได้และดาวน์โหลด Driver ที่ผ่านการรับรอง ดังนั้นเราพิสูจน์ซอฟต์แวร์อย่างหนักเพื่อค้นหาซอฟต์แวร์อัพเดต Driver ที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงซึ่งมีให้บริการฟรีจากซอฟต์แวร์อัพเดต Driver จำนวนมาก เราทดสอบโปรแกรมทั้งหมดโดยพิจารณาจากฟีเจอร์, ความเป็นมิตรต่อผู้ใช้, ประสิทธิภาพและปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ถูกต้อง

และนี่คือ 7 ซอฟต์แวร์อัปเดท Driver ที่เป็นตอนแรกของซีรีย์ซอฟต์แวร์อัปเดท Driver นี้ หากคุณพร้อมแล้วก็ไปติดตามกันได้เลย



Win Riser – Driver Updater and Optimizer

Win Riser
ความเข้ากันได้: Windows 11, 10, 8.1, 8 และ 7

เราขอเริ่มต้นรายการซอฟต์แวร์อัพเดต Driver ที่ดีที่สุดเพื่อดาวน์โหลดและติดตั้งการอัปเดต Driver สำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย Win Riser Driver Updater เครื่องมือนี้เป็นขั้นตอนวิธีการที่ครอบคลุมเพื่อให้ระบบของคุณทันสมัยและปราศจากปัญหาใดๆ ส่วนที่ดีที่สุดคือยูทิลิตี้นี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะการอัปเดต Driver เท่านั้น ในการสแกนเพียงครั้งเดียวมันสามารถระบุการอัปเดต Driver ที่รอดำเนินการ, ภัยคุกคามมัลแวร์ ขยะและความเป็นส่วนตัวและการลงทะเบียนที่ไม่ถูกต้องได้อีกด้วยต่างหาก

คุณสมบัติที่สำคัญของ Win Riser

  • การสแกนระบบเชิงลึกอัตโนมัติเพื่อระบุ Driver ที่ล้าสมัย, มัลแวร์และปัญหาอื่นๆ ที่อาจขัดขวางประสิทธิภาพการทำงาน
  • ลบขยะทั้งหมดด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว
  • เสนอจุดคืนค่าสำหรับระบบที่สามารถอ้างอิงได้หลังจากการอัพเดต ในกรณีที่มีปัญหาใดๆ
  • มีตัวจัดการการเริ่มต้นแบบรวม
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของระบบของคุณ
  • กำหนดเวลาการสแกนตามความต้องการของคุณเช่น ดำเนินการครั้งเดียว, รายวัน, รายสัปดาห์หรือไม่เลย

Download : Win Riser – Driver Updater and Optimizer


Bit Driver Updater

Bit Driver Updater Free
ความเข้ากันได้: Windows 11, 10, 8.1, 8 และ 7

เครื่องมืออัพเดต Driver ที่ดีที่สุดอันดับถัดไปในรายการของเราคือ Bit Driver Updater พัฒนาโดย Bit Guardian ซอฟต์แวร์นี้จะอัปเดต Driver โดยไม่ยุ่งยากและรับประกันประสิทธิภาพที่จะทำให้การใช้งานคอมพิวเตอร์พีซีที่ราบรื่นและเหมาะสมที่สุด นอกจากนี้ Bit Driver Updater ยังเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบได้ มันจะติดตั้งเฉพาะ Driver ที่ออกโดยผู้ผลิตและได้รับการรับรอง WHQL บนคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์จากความเสียหายทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ คุณสมบัติต่อไปนี้ยังเพิ่มสาเหตุที่ทำให้ Bit Driver Updater อยู่ในตำแหน่งแรกๆ ในบรรดาตัวอัพเดต Driver

คุณสมบัติที่สำคัญของ Bit Driver Updater

  • การสแกนระบบที่สมบูรณ์และละเอียดถี่ถ้วนเพื่อตรวจจับ Driver ที่ชำรุด, สูญหายหรือล้าสมัย
  • ช่วยให้คุณสามารถอัปเดต Driver ได้ด้วยคลิกเดียว
  • ตรวจพบปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ Driver ทันทีและอัปเดต Driver โดยอัตโนมัติ
  • ให้คุณสร้างการสำรองข้อมูล Driver ที่มีอยู่ทั้งหมดเพื่อช่วยคุณกู้คืน Driver เก่าหากจำเป็นต้องดำเนินการดังกล่าว
  • มีรายการยกเว้นสำหรับ Driver ที่คุณไม่ต้องการอัปเดต
  • ช่วยให้สามารถเร่งความเร็วการดาวน์โหลด Driver ได้

Donwload : Bit Driver Updater


Outbyte Driver Updater

Outbyte Driver Updater
ความเข้ากันได้: Windows 11, 10, 8 และ 7

มาแล้วตัวอัพเดต Driver ที่ดีที่สุดตัวอื่นสำหรับอุปกรณ์ Windows 10 กับ Outbyte Driver Updater ซอฟต์แวร์นี้เป็นแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบและสามารถสแกนอุปกรณ์ของคุณอย่างละเอียดเพื่อระบุและใช้การอัปเดต Driver ที่รอดำเนินการ ด้วยการสแกนแบบง่ายๆ คุณสามารถค้นหา Driver ที่หายไปหรือล้าสมัยได้

นอกเหนือจากการอัปเดต Driver แล้วคุณยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์และการทำงานโดยรวมของอุปกรณ์ของคุณได้ในท้ายที่สุด แต่ว่าเครื่องมือนี้จะให้ทดลองใช้ฟรี 7 วัน หลังจากครบ 7 วันแล้วหากคุณพอใจกับความสามารถของมันคุณต้องอัปเกรดเป็นเวอร์ชันที่ต้องชำระเงินเพื่อใช้งานต่อไป

คุณสมบัติที่สำคัญของ Outbyte Driver Updater

  • มีหลายตัวเลือกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
  • ช่วยให้ระบบของคุณทันสมัยอยู่เสมอ
  • Driver มาจากแหล่งที่มาอย่างเป็นทางการและเชื่อถือได้ 100%
  • ฟังก์ชั่นการสำรองและกู้คืนอัตโนมัติสำหรับ Driver
  • การสแกนอัตโนมัติสามารถกำหนดเวลาได้ตามความต้องการของคุณ

Download : Outbyte Driver Updater


Driver Booster

Driver booster 7.1
Compatibility: Windows 11, 10, 8, 7, Vista, and XP

เมื่อพูดถึง Driver Booster จาก IObit มันเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ดีที่สุดในการอัปเดต Driver สำหรับการอัพเดต Driver อัตโนมัติแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์นี้ยังมีตัวสนับสนุนเกมที่น่าทึ่งเพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ นอกจากนี้คุณสมบัติต่อไปนี้ยังมีส่วนทำให้ Driver Booster เป็นชื่อที่โดดเด่นในหมู่โปรแกรมอัพเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุดด้วย

คุณสมบัติที่สำคัญของ Driver Booster

  • มีตัวจัดเรียงข้อมูลบนดิสก์เพื่อลดเวลาบูตของคอมพิวเตอร์
  • ให้คุณดาวน์โหลด Driver สำหรับอุปกรณ์ภายนอก เช่น เมาส์, เครื่องพิมพ์, เว็บแคม ฯลฯ
  • คุณสามารถอัปเดต Driver แบบเรียลไทม์ผ่านเครื่องมืออัปเดต Driver อัตโนมัติ Driver Booster ทำการดาวน์โหลดDriver ในช่วงเวลาว่าง
  • ช่วยให้คุณสามารถอัปเดต Driver แบบออฟไลน์ได้
  • นำเสนอการย้อนกลับ Driver, การถอนการติดตั้ง Driver, รายการละเว้นไม่ให้อัปเดท, การส่งออกรายการ Driver ไปยังไฟล์ข้อความและตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย

Download : Driver Booster


DriverPack

DriverPack Solution
ความเข้ากันได้: Windows ทุกรุ่น

ต่อไป เราขอเสนอซอฟต์แวร์อัปเดตไดรเวอร์ที่ดีที่สุดอีกตัวหนึ่งชื่อ Driver Pack ด้วยความช่วยเหลือของขั้นตอนวิธีการง่ายๆ นี้ คุณสามารถอัปเดต Driver แต่ละตัวและ Driver เป็นกลุ่มได้อย่างง่ายดาย คุณสมบัติของซอฟต์แวร์นั้นค่อนข้างกว้างขวางและมีดังต่อไปนี้

คุณสมบัติที่สำคัญของ DriverPack

  • ตัวเลือกการดาวน์โหลดและอัปเดต Driver เพียงคลิกเดียว
  • ซอฟต์แวร์นี้สามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรี
  • แพ็คเกจของซอฟต์แวร์และขนาดโดยรวมค่อนข้างเบา
  • ฐานข้อมูลไดรเวอร์ของซอฟต์แวร์มีขนาดค่อนข้างใหญ่

Download : DriverPackDriverPack


Driver Easy

Driver easy
ความเข้ากันได้: Windows XP, Vista, 8, 7, 10, 11

Driver Easy เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมยอดนิยมและเป็นหนึ่งในโปรแกรมอัพเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุด ด้วยซอฟต์แวร์นี้ คุณสามารถสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อหา Driver ที่ล้าสมัยได้ แม้ว่าจะไม่ได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็ตาม นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดเวลาการสแกน Driver เป็นรายเดือน, รายวันหรือรายสัปดาห์ได้ คุณยังสามารถเรียกใช้การสแกนทุกครั้งที่คอมพิวเตอร์เริ่มทำงาน นอกจากนี้ Driver Easy ยังมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมาย เช่น การอัพเดต Driver จำนวนมาก, การสร้างจุดคืนค่าและอื่นๆ อีกมากมาย

คุณสมบัติที่สำคัญของ Driver Easy

  • ช่วยให้คุณสามารถถอนการติดตั้ง Driver สำหรับอุปกรณ์ที่ถูกลบออกหรือไม่ได้ใช้อีกต่อไปได้
  • ให้คุณดาวน์โหลดและติดตั้งอัพเดต Driver ได้โดยตรงจากตัวโปรแกรม
  • คุณสามารถเร่งความเร็วการดาวน์โหลด Driver ได้
  • รองรับการเปรียบเทียบระหว่าง Driver ที่ติดตั้งในปัจจุบันและการอัปเดตที่เสนอ
  • ช่วยให้คุณซ่อนอุปกรณ์เพื่อให้คุณไม่เห็นการอัปเดตที่จำเป็นสำหรับอุปกรณ์เหล่านั้น
  • แสดงข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับเมนบอร์ด, CPU, การ์ดแสดงผล, การ์ดเครือข่ายและประเด็นสำคัญอื่นๆ ของคอมพิวเตอร์ของคุณ
  • ให้คุณดาวน์โหลดการอัพเดต Windows ได้เช่นกัน

Download : Driver Easy


DriverMax

DriverMax

เราต้องการนำรายชื่อตัวอัพเดต Driver ฟรีที่ดีที่สุดและ DriverMax ก็เป็นหนึ่งในนั้น มันเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้ในเรื่องการอัปเดตไดรเวอร์อัตโนมัติและยังมีตัวเลือกในการอัปเดตส่วนประกอบ Windows ที่สำคัญเช่น DirectX, Java, Oracle, C++ Runtime เป็นต้น นอกจากนี้คุณสมบัติต่อไปนี้เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ DriverMax เป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์อัพเดตไดรเวอร์ที่ดีที่สุด

คุณสมบัติที่สำคัญของ DriverMax

  • อนุญาตให้ดาวน์โหลดไดรเวอร์จำนวนมากได้ในทีเดียว
  • ให้คุณตรวจสอบและกำหนดเวลาการอัปเดตไดรเวอร์ได้อย่างง่ายดาย
  • สร้างการสำรองข้อมูลไดรเวอร์ที่มีอยู่
  • รองรับอุปกรณ์มากกว่า 2,500,000+ เครื่อง
  • ผลการสแกนแสดงทั้งไดรเวอร์ที่ล้าสมัยและทันสมัย
  • คุณสามารถย้อนกลับไดรเวอร์เป็นเวอร์ชันก่อนหน้าได้

Download : DriverMax


ทั้ง 7 รายชื่อดังกล่าวนี้เป็นเพียง 7 โปรแกรมแรกเท่านั้น เรายังมีโปรแกรมสำหรับอัปเดท Driver เจ๋งๆ ให้คุอีก 14 รายการซึ่งจะอยู่ในตอนที่ 2 และ 3 ตามลำดับ หากคุณไม่อยากพลาดแล้วล่ะก็คอยติดตามไว้ให้ดีๆ เพราะอีกไม่นานนี้ตอนที่ 2 จะออกตามมาอย่างแน่นอน

ที่มา : techpout

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

How to

ในยุคนี้เมื่อแทบทุกงานในชีวิตต้องใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้เมื่อไหร่ก็เป็นเรื่อง ทำงานลำบากอัปเดตงานกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้หรือแม้แต่เปิดดูสตรีมมิ่งเสพย์ความบันเทิงไม่ได้ ทำเอาใครหลายคนหงุดหงิดไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้ แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วก็ยังพอมีวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยกคอมไปหาช่างให้วุ่นวาย ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะใช้ 1 ใน 7 วิธีนี้อาจแก้ปัญหาได้แถมอาจจะช่วยเพื่อนที่เจอปัญหาเดียวกันได้ด้วย โน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ด้วยหลายเหตุผล แต่ก็สันนิษฐานปัญหาได้ไม่ยาก! ปัญหาหลักเวลาโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ เพราะบางคนเผลอกด Airplane mode อยู่...

How to

วิธีการแคปหน้าจอคอมในปี 2024 นี้ ไม่ว่าจะใช้คีย์ลัดของระบบปฏิบัติการ, ใช้โปรแกรมติดเครื่องหรือโหลดมาติดตั้งเพิ่มแล้วบันทึกเป็นวิดีโอ รวมถึงเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนเสริมในเบราเซอร์ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทำให้เราสามารถเก็บภาพเอาไว้ใช้ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะแซวเพื่อนเอาสนุกสนานไปจนใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลเมื่อเกิดข้อพิพาทก็ได้ ซึ่งคีย์ลัดของแต่ละระบบปฏิบัติการและเบราเซอร์จะมีวิธีเรียกใช้งานแตกต่างกันไปตามการตั้งค่าของทางผู้พัฒนา และบางโปรแกรมอาจจะไม่มีคีย์ลัดให้ใช้ ก็ต้องติดตั้งส่วนเสริม (Extension) เพิ่มเอง แต่ก็ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นแน่นอน สรุปวิธีแคปหน้าจอคอมทุกแบบ ครบเครื่องทั้ง Windows, macOS, Microsoft Edge, Mozilla Firefox และ Google Chrome...

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก