Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP ProBook 5310m และ Pavilion dm3 คำนิยามใหม่ของโน๊ตบุ๊ค “thin-and-light”

โน๊ตบุ๊คที่มีความบางเบาและสมบูรณ์แบบที่สุดในโลก คือคำนิยามใหม่ของโน๊ตบุ๊คนี้

hp_probook_5310m-3

Advertisement

HP ProBook 5310m และ Pavilion dm3 สำหรับที่มาของชื่อรุ่นนี้ก็มาจากคำว่า “world’s thinnest full-performance notebook” โน๊ตบุ๊คที่มีความบางเบาและสมบูรณ์แบบที่สุดในโลก คือคำนิยามใหม่ของโน๊ตบุ๊คนี้ ซึ่งก็สามารถเลือกได้เช่นกันว่าจะใช้ AMD Neo หรือ Intel Core 2 Duo?ด้วยจอแสดงผล LCD ขนาด 13 นิ้ว นั่นคือถ้าหากคุณเลือกให้ 5310m ใช้? Celeron?ราคามันจะถูกลงประมาณ $699 แต่ถ้าต้องการแบบ “full-performance” เลือก Core 2 Duo ละก็ราคามันจะกระโดดไปที่ $899 รวมภาษีแล้ว ส่วน dm3 นั้นราคาจะเริ่มต้น $549 สำหรับ AMD และราคา $649 สำหรับ Intel?ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา รูปร่างบางเหมาะสำหรับพกพาเป็นที่สุด แต่ถ้าใครต้องการหามาไว้ใช้งานคงต้องรอกันต่อไป เพราะเค้าเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายไปวันที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยทั้งคู่สามารถรันบน Windows 7 ได้สบายๆ

hp_probook_5310m-4

?

hp_probook_5310m-1

?

hp_probook_5310m-2

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก