Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Nationite ขอแนะนำ Rocktab 7 อีกหนึ่ง Tablet ที่ใช้ Android

02-01 Nationite ขอแนะนำ Rocktab 7 อีกหนึ่ง Tablet ที่ใช้ Android

Nationite ได้เปิดตัว Tablet ขนาด 7 นิ้ว ซึ่งใช้ Rockship RK2008 ความเร็ว 600 MHz มีหน้าจอขนาด 800 x 480 ติดตั้งระบบ Android รุ่น 1.5 ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าไม่เห็นจะมีอะไรใหม่ แต่เครื่องนี้ก็มีจุดที่น่าสนใจอยู่เหมือนกัน

Advertisement

อย่างแรกคือ G-Senser ถึงจะไม่ใช่ของใหม่แกะกล่อง แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่หาได้ง่ายๆ กับเครื่อง Android ราคาถูกๆ การเล่นเกมสำหรับเครื่องนี้จะสนุกขึ้นมาอีกนิดเพราะว่าจอมันหมุนได้ นอกจากนั้น Tablet ยังมี WiFi ในตัว และสามารถต่อ 3G ได้ด้วยการซื้อตัวเสียบเพิ่ม

ทางผู้ผลิตยังได้วางแผนให้ตัว Tablet สามารถรองรับตลาดขายแอพของ Android ได้เต็มที่ด้วย แต่ว่าการที่มันใช้ Android 1.5 ก็หมายความว่าเป็นไปได้ที่ผู้ผลิตจะติดตั้ง Android Market มาแบบว่า ไม่ได้ข้ออนุญาตทาง Google ก่อน แบบที่หลายๆ รายจากจีนมักจะทำกัน แต่นั้นก็เป็นแค่การคาดเดา

ทางทีมงานของ MP4Nation ได้โพสวิดีโอเกี่ยวกับ Tablet ตัวนี้แล้ว ซึ่งดูเมื่อว่า Tablet จะใช้ Android แบบตัดต่อพิเศษ ซึ่งก็รันได้ดีกับตัวเครื่องที่เห็น ส่วนจุดที่ดีที่สุดของเครื่องก็คือว่า เครื่องขนาด 2 GB ขายในราคาแค่ บาท 4,300 บาท เท่านั้นเอง

ที่มา : Liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก