Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

สะเด่าไปเลย! Steam จัดโปรลดเกมเจ๋งๆดีๆค่าย Capcom สูงสุด 80% ถึง 15 กันยายนนี้

มีมาก็ต้องบอกกันต่อละครับกับเกมแท้ราคาถูกที่ในคราวนี้เป็นดีลจาก Steam ที่ร่วมกับ Capcom จัดโปรโมชั่นลดราคาเกมลิขสิทธิ์บิ๊กเนมชั้นนำ

มีมาก็ต้องบอกกันต่อละครับกับเกมแท้ราคาถูกที่ในคราวนี้เป็นดีลจาก Steam ที่ร่วมกับ Capcom จัดโปรโมชั่นลดราคาเกมลิขสิทธิ์บิ๊กเนมชั้นนำจากทางค่าย Capcom เริ่มตั้งแต่ 50% ไปจนถึง 80% กันเลยทีเดียว ซึ่งไฮไลท์ก็อยู่ที่เกมยอดนิยมอย่าง Resident Evil , Dead Rising และ Lost Plannet เป็นต้น ซึ่งแต่ละเกมแค่ชื่อก็การันตีความสุนกได้แล้วละครับ แต่ก็น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ Dead Rising ภาค 2 แบบ Complete Pack รวมถึงเกมอื่นๆนั้นล๊อคโซนทำให้ไม่สามารถซื้อได้ในไทยแต่เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ผ่าน Proxy ต่างประเทศในราคาต่ำสุดเพียง 2-300 บาทเท่านั้นครับ ส่วนเกมอื่นๆจาก Store ของไทยที่น่าสนใจก็จะมีดังนี้

 

Advertisement

140d363ed490e22adfa3f853ce8ff44b

 

Capcom สูงสุด 80% บน Steam

  • Resident Evil 4 19.99 ลด 50% เหลือ 9.99?ดอลลาร์
  • Remember Me 29.99 ลด 80% 5.99?ดอลลาร์
  • Resident Evil 6 Complete Pack 49.99 ลด 75% 12.49?ดอลลาร์
  • Resident Evil Revelation Complete Pack 59.99 ลด 75% เหลือ 15 ดอลลาร์
  • Lost Planet 3 Complete Pack Complete PAck 69.99 ลด 75 เหลือ 17.5?ดอลลาร์

เพื่อนๆท่านใดที่สนใจก็จัดหากันได้เลยนะครับ หรือถ้ามีหน้าร้านรับสั่งเกมที่ไว้ใจได้พวกนั้นก็น่าสนเหมือนกันนะเพราะบางรายราคาถูกกว่าใน Steam Thailand ที่ลดแล้วเกือบ 50% ด้วยนะครับ ก็ขอให้สนุกกับเกมแท้นะครับเพื่อนๆ

 

Capcom Publisher

 

ที่มา : Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

อีกครั้งกับการลดกระหน่ำของ Blizzard Shop ชนิดหลังหักกันถ้วนหน้ากับ Black Friday Sale ลดราคาเกมหลากหลายรายการสูงสุด 75% ซึ่งทางเพจเฟสบุ๊ค เกมถูกบอกด้วย ได้รวมรวมข้อมูลเกมลดราคาทั้งหมด

Game News

โปรโมชั่นเกมลดราคาจาก Humble Bundle ก็ได้มาใหม่อีกครั้งแล้วต้อนรับเดือนตุลาคมด้วยเซ็ตเกมวางแผนสงคราม Company of Heroes ที่ยกมาทั้งเฟรนไชส์ในราคาที่สุดแสนจะถูกแต่จะมีภาคไหนบ้าง

GAMING ZONE

มีเกมแท้ราคาถูกมากบอกต่อๆกันอีกแล้วละครับเพื่อนๆ ในคราวนี้ก็เป็นดีลจาก Humble ที่จัดแพคเกจเกมแท้เทพๆในชื่อ

GAMING ZONE

ห่างหายไปนานกับเกมแท้ราคาถูกที่คุ้มๆ ครับ ซึ่งในวันนี้ผมเองก็ไปเจอเกมแท้ราคาถูกจาก Humble Bundle ที่ได้จัดแพคเกม Star Wars

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก