Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

เปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม GIGABYTE Z97-Pentium? AE Beat the Heat Challenge บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG

เปิดตัวกิจกรรมการแข่งขัน GIGABYTE Z97-Pentium AE Beat the Heat Challenge บนเว็บไซต์ HWBOT.org เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการโอเวอร์คล็อกระหว่างเมนบอร์ด GIGABYTE 9 series และซีพียู G3258 Intel

เปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม GIGABYTE Z97-Pentium? AE Beat the Heat Challenge บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG

พร้อมลุ้นรับเงินสด และเมนบอร์ดจาก GIGABYTE mb-news-0815-1

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 18 สิงหาคม, 2014 ? GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวกิจกรรมการแข่งขัน GIGABYTE Z97-Pentium AE Beat the Heat Challenge บนเว็บไซต์ HWBOT.org เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการโอเวอร์คล็อกระหว่างเมนบอร์ด GIGABYTE 9 series และซีพียู G3258 Intel? Pentium? Anniversary Edition นี่คือความท้าทายครั้งใหม่ที่เปิดโอกาสให้โอเวอร์คล็อกเกอร์ และสมาชิกของ HWBOT.org ได้แสดงฝีมือและโชว์ความสามารถด้านการโอเวอร์คล็อก โดยกิจกรรมในครั้งนี้จะแบ่งรอบการแข่งขันทั้งหมดเป็น 5 รอบ ประกอบไปด้วยการทดสอบโอเวอร์คล็อกด้วยอากาศ, น้ำเย็น และการระบายความร้อนด้วย LN2 โดยมีเงินสดถึง USD $2,000 เป็นของรางวัลร่วมกับเมนบอร์ด GIGABYTE Z97X-SOC LN2 สำหรับผู้ชนะ,

Advertisement

เช่นเดียวกันสำหรับผู้โชคดีอีก 5 ท่านยังมีโอกาสได้รับ GIGABYTE G-Powerboard kit เป็นของรางวัลอีกด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ Pentium?, อินเทลจึงได้ส่งมอบสุดยอดซีพียูที่สามารถปลดล็อคตัวคูณได้เข้าสู่ตลาด ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่ยุติธรรม นี่คือโอกาสดีที่ GIGABYTE ได้ร่วมมือกับเว็บไซต์ HWBOT ในการเชิญชวนเหล่าสมาชิกเข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพของซีพียูตัวใหม่ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ได้ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม จนถึงวันที่ 28 กันยายน 2014 ขั้นตอนการแข่งขัน รอบที่ 1: XTU กำหนดการส่งผลงาน : วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน รอบที่2: HWBOT Prime กำหนดการส่งผลงาน : วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน รอบที่3: Super Pi 32M กำหนดการส่งผลงาน: วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน รอบที่4: Memory Clock กำหนดการส่งผลงาน: วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน รอบที่5: CPU Frequency clock กำหนดการส่งผลงาน: วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน กฎกติกาในการแข่งขัน ในการส่งผลทดสอบ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านจะต้องใช้เมนบอร์ด GIGABYTE 9 series (ยกเว้นเมนบอร์ด Z97 SOC FORCE LN2) และซีพียู

Intel? Pentium? G3258 จากนั้นให้ส่งผลการแข่งขันที่มีการแคปเจอร์หน้าจอผลคะแนน benchmark score พร้อมด้วยแบล็คกราวน์พื้นหลังวอลเปเปอร์ที่เป็นสัญลักษณ์ของการแข่งขันมายังเว็บไซต์ HWBOT โดยการแข่งขันรอบแรกจะเป็นการเปิดโอกาสให้โอเวอร์คล็อกเกอร์หน้าใหม่ และมืออาชีพได้ใช้อุปกรณ์ทำความเย็นด้วยอากาศ และน้ำ ไม่อนุญาตให้ใช้งาน LN2, ส่วนรอบการแข่งขัน 2-5 จะเปิดโอกาสให้โอเวอร์คล็อกได้ใช้ทุกความสามารถตามต้องการ และต้องส่งผลคะแนนในระยะเวลาที่กำหนด สำหรับรางวัลLucky draw, G -Powerboard kit version (Nvidia/AMD) จะเป็นการสุ่มเลือกผู้โชคดี โดยผู้ชนะการแข่งขันในรอบที่ 1 และรอบที่ 2-5 จะได้รับการยกเว้นในการจับรางวัลLucky draw คะแนนการแข่งขัน รอบที่ 1: ที่ 1ได้รับ 1 point รอบที่ 2 ถึง5: เป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละรอบการแข่งขัน

1st place 2nd place 3rd place 4th place 5th place
25 points 18 points 16 points 14 points 12 points
6th place 7th place 8th place 9th place 10th place
10 points 8 points 5 points 2 points 1 point

รางวัลการแข่งขัน

  • รอบที่ 1

ที่ 1 รับเงินรางวัล $500 USD

  • รอบที่2 ถึง 5

ที่ 1 รับเงินรางวัล $1,000 USD และเมนบอร์ด Z97X-SOC FORCE LN2 ที่ 2รับเงินรางวัล $500 USD ที่ 3รับเมนบอร์ด Z97X-SOC FORCE LN2

  • รางวัล Lucky draw (จับรางวัลในตอนท้ายของการแข่งขัน)

สุ่มเลือกผู้โชคดี 5 ท่านเพื่อรับรางวัล G-Powerboard kitmb-news-0815-2

*G-Powerboard kit ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G-POWER, ชุดควบคุม Powerboard, สายเคเบิ้ล และ แผ่น copper sheet

สำหรับกิจกรรมการแข่งขัน GIGABYTE Z97-Pentium AE Beat the Heat Challenge จะเริ่มต้นความสนุกในวันที่ 24 สิงหาคม 2014 ถึงวันที่ 28 กันยายน 2014 จนถึงเวลาเที่ยงคืน GMT/UTC (8AM 29/07 GMT+8) สามารถตรวจสอบกฎกติกา เกณฑ์การให้คะแนน และรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ HWBOT.org: http://hwbot.org/competition/gbt_fighttheheat

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel ปลายปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้จัดกันเพียบ! สเปคต่อราคาก็คุ้มเอาเรื่อง! ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel แล้ว นอกจากเกมเมอร์จะไว้ใจว่าเล่นเกมได้ไหลลื่น รีดพลังของกราฟิคการ์ด NVIDIA ออกมาได้เต็มพลังพอเล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอ 1080p ไปจน 1440p ได้ดีมากๆ แล้ว ครีเอเตอร์หรือเอดิเตอร์ที่มองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel อยู่ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ราคาประหยัดราคาไม่เกิน 30,000 สำหรับผู้ใช้งบจำกัดไปจนเกือบแสนบาทเพื่อสายฮาร์ดคอร์ไม่อยากประกอบพีซีก็มี...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 รุ่นใหม่การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series ยกพลมาให้เกมเมอร์โดนกันแล้ว! หลายคนอาจจะคิดว่าโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ถึงสเปคจะดีเพราะได้ซีพียู Intel 12~13th Gen กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series แต่ราคาต้องแพงขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งในความเป็นถึงแพงขึ้นบ้างระดับ 3-4...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ตัวเด็ดอัพเดทกลางปี 2023 บอกเลยว่าของแรงเริ่มมากันเพียบ! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ช่วงกลางปี 2023 นี้ ก็ยังคึกคักเหมือนเดิม ยิ่งในตอนนี้เมื่อบริษัทใหญ่อย่าง Intel, NVIDIA เปิดตัวซีพียูรุ่นที่ 13 และการ์ดจอ GeForce RTX 4000 Series ลงตลาดมาให้เกมเมอร์เลือกซื้อคู่กับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รุ่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก