Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แม่เจ้า Terrain Vehicle มอเตอร์ไซสองล้อแบบน็อคดาวน์ลุยทุกสภาพถนน

TAURUS 2?2 เป็นสิ่งที่คุณกำลังจะได้เห็นในวันนี้ ด้วยการเป็นมอเตอร์ไซค์แบบชุดคิทก็ว่าได้ แต่ใช้งานได้จริง ด้วยรูปลักษณ์คล้ายกับมอเตอร์ไซค์ APV ซึ่งมี 2 ล้อ ความยาวประมาณเมตรเศษๆ กับเครื่องยนต์แบบสี่จังหวะ 1.2 ลิตร

ใครที่ชื่นชอบการเดินทางแบบสองล้อที่ให้ความคล่องตัวในการไปไหนมาไหนแล้วล่ะก็ ได้เห็นเจ้าสองล้อคันนี้ รับรองว่าจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ด้วยขนาดกระทัดรัด แต่ลุยได้ในทุกสภาพ แถมยังเคลื่อนย้ายได้ง่าย จะเก็บใส่ท้ายรถก็สะดวก หลายคนอาจจะมีคำถามว่า จริงหรือกับรถมอเตอร์ไซค์แบบนี้ในโลกแห่งความจริง

 

Advertisement

Taurus-2?2-4

 

 

TAURUS 2?2 เป็นสิ่งที่คุณกำลังจะได้เห็นในวันนี้ ด้วยการเป็นมอเตอร์ไซค์แบบชุดคิทก็ว่าได้ แต่ใช้งานได้จริง ด้วยรูปลักษณ์คล้ายกับมอเตอร์ไซค์ APV ซึ่งมี 2 ล้อ ความยาวประมาณเมตรเศษๆ กับเครื่องยนต์แบบสี่จังหวะ 1.2 ลิตร ที่ให้ความเร็วได้ถึง 60Km/h ไต่ความชันได้ที่ 55 องศา พร้อมน้ำหนักตัวที่มีให้เลือกสองรุ่นคือ Model 2 หนักประมาณ 50Kg และ Model 2m ที่หนักประมาณ 74Kg พร้อมยางที่สามารถลุยแบบออฟโรดขนาด 650mm ได้อีกด้วย ทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็น ดินโคลน น้ำหรือทุ่งหญ้า ก็ลุยไปได้จนกว่าจะน้ำมันหมดนั่นเลย

 

Taurus-2?2-3

TAURUS 2?2 เป็นมอเตอร์ไซค์แบบถอดประกอบ ซึ่งหมายถึงคุณสามารถยัดใส่ท้ายรถ แล้วเคลื่อนย้ายไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างสบาย ด้วยการถอดเป็นชิ้นๆ ตั้งแต่ บังโคลน ล้อ เครื่องยนต์ แฮนด์ ซึ่งมีอยู่ไม่กี่ชิ้น แล้วใส่ถุงไป เมื่อถึงจุดหมายก็ประกอบกลับเพื่อใช้งานได้ทันที เรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่พร้อมลุย น้ำหนักเบา ขนาดเล็กครบสูตรเลยทีเดียว เอาเข้าป่าหรือว่าเดินทางซอกแซกไปยังรอบๆ พื้นที่บ้านทำได้สบายๆ ส่วนสนนราคาของ TAURUS 2?2 อยู่ที่ประมาณ 35000 รูเบิลหรือ 980 USD โดยประมาณเท่านั้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก