Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASUS เปิดตัวสุดยอดเมนบอร์ด Maximus VI Formula Z87 Gaming

ASUS Republic of Gamers (ROG) ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด Maximus VI Formula เมนบอร์ดขนาด ATX พร้อมรองรับชิปประมวลผล

ASUS Republic of Gamers (ROG) ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด Maximus VI Formula เมนบอร์ดขนาด ATX พร้อมรองรับชิปประมวลผลIntel Generation 4 “Haswell” ล่าสุด และเต็มไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เฉพาะชาว ROG โดยเฉพาะ

19

Advertisement

Maximus VI Formula มาพร้อมชิปเช็ต Intel Z87 ด้วยรหัสรุ่น Maximus VI Formula มีคุณสมบัติมากมายที่แฟนๆ ชาว ROG คาดหวังเอาไว้เช่น CrossChill hybrid air และ Water-Cooling gives ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนเพื่อประสิทธิภาพในการ Overclock สูงสุด และมี SupremeFX ซาวด์เสียง Onboard ที่มีคุณภาพสุงกว่าซาวด์ทั่วๆ ไปมาก มี Amplifier ช่วยขับเสียงในตัว นอกจากนั้นยังมี Mini-PCIe Combo II card dual-band 802.11ac Wi-Fi สำหรับการใช้งาน Wireless ที่มีคุณภาพ Maximus VI Formula ยังมีฟีเจอร์ Extreme Engine DIGi + III technology ahigh-quality สำหรับการจ่ายพลังที่แม่นยำและมีความเสถียร

23 32

ส่วนประกอบที่มีคุณภาพสำหรับระบบระบายความร้อนสำหรับการ Overclock

ด้วยความสามารถเฉพาะ ROG CrossChill เทคโนโลยี นำเสนอการระบายความร้อนได้ดีทั้งระบบลมและระบบน้ำ จาการทดสอบจะเห็นว่ามันประสบความสำเร็จด้วยการควบคุมอุณภูมิที่ MOSFET ให้อยู่ในระดับที่ต่ำ เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญกับการ Overclock ช่องระบายความร้อนภายใน CrossChill จัดเรียงเป็นครีบสำหรับการถ่ายโอนความร้อนที่เป็นระเบียบ CrossChill ใช้มาตราฐาน standard G?-inch threaded fittings เพื่อรองรับอุปกรณ์ระบายความร้อนที่มีอยู่

Maximus VI Formula ยังมีพลาสติก ABS Cover ด้านบนครอบลงมาบนตัวเมนบอร์ด ช่วยป้องกันระบบการทำงานของอุปกรณ์ได้

ROG ไม่ได้เน้นแต่เพียงคุณภาพที่สูงสุด แต่จะแน่ใจว่าการออกแบบระบบการหมุนเวียนของวงจรภายใน การจ่ายไฟต่างๆ เป็นไปอย่างแม่นยำและมีความเสถียร

41 52

เสียงที่แตกต่าง

Maximus VI Formula มีซาวด์เสียงในตัวอย่าง SupremeFX เพื่อคุณภาพเสียงคุณภาพระดับ High-End โดยใช้วัสดุคุณภาพเช่นตัวเก็บประจุ ELNA audio capacitors และ German-made WIMA film capacitors โดยส่งมอบประสิทธิที่ภาพในารทำงานที่เที่ยงตรง มี Amplifiers ในตัวส่วนขยายเสียงเร่งเสียงออกมาให้เต็มที่ มีระบบป้องกันสัญญาณรบกวนทำให้เสียงที่ได้นั้นมีความชัดเจนขึ้น

ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมส์ที่ดีที่สุด

Maximus VI Formula ออกมาเพื่อเอาใจชาวเกมเมอร์ ROG ฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อช่วยให้ประสบความสำเร็จในการเล่นเกมส์ โดยเฉพาะเกมส์แนว FPS ที่ยิงกัน เพราะคุณภาพเสียงจากตัวเมนบอร์ดให้ตำแหน่งของศัตรูที่แม่นยำทำให้เราเป็นต่อไปหนึ่งก้าว

ตัวอปุกรณ์ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ที่ความเสถียร ROG GameFirst II เทคโนโลยี การเพิ่มประสิทธิภาพในการส่ง-รับข้อมูลระบบได้ดีขึ้น ช่วยลด Ping ขณะเล่นเกมส์ทำให้เล่นได้อย่างไหลลื่น

Specifications

    • Chipset Intel Z87 Express
    • Memory Dual-channel DDR3 (32 GB max), 3100 MHz (OC)
    • Power delivery Extreme Engine DIGI+ III (8+2 phase) with NexFET MOSFETs, 60A BlackWing chokes, 10K black metallic solid-state capacitors
    • Expansion slots 3 x PCI Express 3.0 x16 (single @ x16, dual @ x8)
      Three-way CrossFireX @ x8/x4/x4 (native from CPU
      3 x PCI Express 2.0 x1
      • Multi-GPU support NVIDIA SLI / AMD 3-way CrossFireX
      • Video outputs DisplayPort/HDMI (up to 4K x 2K Ultra HD)
      • Ports 10 x SATA 6 Gbit/s

8 x USB 3.0, 8x USB 2.0

      • Networking Intel Ethernet with ROG GameFirst II technology

mPCIe Combo II with dual-band 802.11ac Wi-Fi & Bluetooth 4.0

  • Audio SupremeFX Formula, DTS Connect
  • Other Sonic Radar V, ASUS OC Panel (optional)
  • Form factor ATX

ราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผย

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

CPU ดีๆ ย่อมต้องใช้งานคู่กับเมนบอร์ดที่เจ๋งๆ งานนี้สำหรัับคนที่มอง Intel Gen 14 จะเอามาใช้งานอยู่ล่ะก็ มาดูกันดีกว่าว่า Mainboard ไหนบ้างที่คุณคู่ควร Intel Gen 14 เป็นโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 14 ของบริษัท Intel ซึ่งเปิดตัวในปี 2023 เช่นเดียวกับเจนเนอเรชั่นที่ 12 และ 13...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก