Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

N450 มากันในแบบหรูๆใน Gateway LT21 โฉบเฉี่ยวบางเบา

ถึงแม้จะหรูหราแต่ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดเลย
gateway t21 netbook small

ย้อนกลับไปนานทีเดียวที่ Gateway ไม่ได้ส่งรุ่นใหม่มาหลังจาก EC ซีรีย์ และในวันนี้ก็เปิดตัวมาพร้อม Intel Atom N450 ตัวใหม่ตามยี่ห้อดังๆ ในชื่อรุ่น LT21 series มาด้วยหน้าตาที่หรูหราตามแบบ Gateway และยังบางเบาในสไตล์ Netbook พร้อมแบตเตอรี่ 6-cell 5,600mAh รองรับการใช้งานได้ถึงสิบชั่วโมง), 802.11n WiFi,ซีพียู N450 การ์ดจอ Intel GMA 3150 หนัก 2.76 pounds มาพร้อมจอภาพขนาด 10.1 นิ้ว แบบ LED-backlit display (1,024 x 600),? 93 %t full-size keyboard และรองรับ multi-gesture touchpad แรม 1GB ฮาร์ดดิสค์มีให้เลื่อกทั้งขนาด 160GB และ 250GB ,3 USB 2.0, VGA , multicard reader LT21 มีสีให้เลือกทั้ง แดง ดำ? และสีขาว ,มาพร้อมระบลบปฏิบัติการ? Windows 7 Starter หรือ Windows XP Home ในราคาเริ่มต้นที่ $299.99 (ประมาณ 9,900 บาท)

gateway t21 netbook 1

ที่มา : engadget.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

LG เองก็ผลิตโน๊ตบุ๊คกับเขาเหมือนกันเพียงแต่เน้นขายที่บ้านเกิด (เกาหลีใต้) เป็นหลัก ซึ่งตั้งแต่ผมทำข่าวมาต้องยอมรับเลยนะครับว่าโน๊ตบุ๊คของ LG

Notebook News

เริ่มถยอยออกมากันเรื่อยๆ สำหรับเน็ตบุ๊กสายเลือด MeGoo Advertisement

Notebook News

Lenovo ThinkPad ขึ้นชื่อทั้งด้านสเปคที่ดีและการออกแบบที่เยี่ยม แต่บริษัทจากจีนคิดอะไรแผลง ๆ ที่เอา ThinkPad X200 ไปใส่ Intel Atom N450 และใช้การ์ดจอออนบอร์ด GMA 3150 เสียอย่างนั้น ซึ่งจริง ๆ แล้ว ThinkPad X200 จะใช้ CPU เป็น...

Notebook News

ตลาดจีนมีของทุกอย่างที่คุณต้องการ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก