Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

RAZER ELECTRA ชุดหูฟังตัวใหม่ล่าสุดจาก RAZER สมจริงด้วยเสียง เล่นเกมได้สุดขั้ว

r1

สวัสดีครับพี่น้องชาว N4G ทุกท่านใกล้วันแม่เข้าไปทุกทีแล้วนะครับ วันหยุดนี้พาแม่ไปเที่ยวไปหรือทำไรกันบ้างเน่อ สำหรับวันนี้ผมมี ชุดหูฟังล่าสุดจากทาง Razer ที่เรียกได้ว่า หูตัวนี้เอาใจคนงบน้อยอยากได้หูฟังเจ๋ง ๆ สักตัว กับ Razer ELECTRA โดยชุดหูฟังเป็นแบบ Full Size รองรับการใช้งานได้แบบสบาย ๆ ดอกลำโพงมีฟองน้ำซับใบหูอย่างหนา ไม่มีหูจนเกินไป และสามารถเก็บเสียง ไม่ให้เสียงรบกวนภายนอกมากวนใจเวลาเล่นเกม

Advertisement

razer-electra-gallery6razer-electra-gallery1 (1)

ชุดสายของหูฟังสามารถแยกได้ โดยหัวเสียบเป็นขนาด 3.5 มม. เป็นแบบสายธรรมดาและสายแบบมีไมค์ รองรับการใช้งานงานมือถือได้อีกด้วย (นอกประเด็นแต่นิดนึง….) ตัวก้านของหูฟังออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานรองรับศรีษะผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ใช้ไม่รู้สึกเมื่อยเวลาใช้งาน

razer-electra-gallery2

ดอกลำโพงมีขนาดใหญ่ รองรับนาดของใบหูได้แบบเต็ม ๆ

razer-electra-gallery4razer-electra-gallery5

ตัวข้อของลำโพงสามารถปรับระดับได้เพื่อให้เข้ากับองศาใบหน้าของผู้ใช้

 

รายละเอียดของ RAZER ELECTRA

 

r1info

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : (อ่านรายละเอียด)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก