Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก ASUS ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายการ์ดจอ เมนบอร์ด พร้อมทั้งเกมมิ่งเกียร์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขยายตลาดและเพิ่มศักยภาพของแบรนด์ ASUS ในประเทศไทยให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มเกมเมอร์และครีเอเตอร์มืออาชีพ

Advertisement

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จาก ASUS ที่พร้อมจัดจำหน่ายโดย เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส

การ์ดจอ

Ascenti Resources
  • การ์ดจอ ซีรีส์ ROG (Republic of Gamers) การ์ดจอที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานระดับเอนธูซิแอสต์และนักโอเวอร์คล็อก ด้วยการออกแบบฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียมที่มอบประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เน้นความแรงและความเสถียร
  • การ์ดจอ ซีรีส์ TUF Gaming การ์ดจอที่ออกแบบเป็นลักษณะเฉพาะ เปี่ยมไปด้วยระบบฟีเจอร์ เช่น เทคโนโลยี Auto-Extreme , แผ่นหลังเหล็ก , พัดลมระบายความร้อนขั้นสูง และการรับรองมาตรฐาน IP5X เพื่อการใช้งานที่ทนทาน พร้อมผ่านการทดสอบความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ TUF อื่น ๆ อย่างลงตัว
  • การ์ดจอ ซีรีส์ ProArt การ์ดจอที่ผสานการระบายความร้อนขั้นสูงกับสถาปัตยกรรม GPU ล่าสุด เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์งานแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นครีเอเตอร์การทำงานกราฟิกระดับสูง งาน 3D เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในเวิร์กโฟลว์
  • การ์ดจอ ซีรีส์ Dual การ์ดจอที่ใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อนขั้นสูงจากการ์ดจอรุ่นเรือธง เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสมดุลและประสิทธิภาพที่ครบครัน มอบประสบการณ์การเล่นเกมในงบที่เข้าถึง

เมนบอร์ด

Ascenti Resources
  • เมนบอร์ด ซีรีส์ PRIME เมนบอร์ดซีรีส์ ASUS Prime ถูกออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อดึงศักยภาพสูงสุดของโปรเซสเซอร์ AMD และ Intel ด้วยการออกแบบระบบจ่ายไฟที่เสถียร โซลูชันระบายความร้อนที่ครบครัน ฟีเจอร์การปรับแต่งอัจฉริยะผ่านซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์ที่ใช้งานง่าย

รวมทั้งเมนบอร์ดซีรี่ย์อื่น ๆ มีให้เลือกหลายซีรีส์เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ROG Series ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การปรับจูนขั้นสูง ที่ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกง่ายดายเพียงคลิกเดียว TUF Gaming Series ที่เน้นความทนทานและเสถียรภาพด้วยวัสดุเกรดทหารและระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ต่อเนื่องและไร้ปัญหา และ ProArt Series ที่ออกแบบมาเพื่อครีเอเตอร์โดยเฉพาะ ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดและฟีเจอร์ที่ช่วยให้การทำงานในด้าน 3D โมเดลลิ่ง การเรนเดอร์ และการผลิตสื่อทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและราบรื่นที่สุด

เกมมิ่งเกียร์

Ascenti Resources
  • ROG Gaming Gear & TUF Gaming เกมมิ่งเกียร์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพขั้นสูงสุด และดีไซน์ออกแบบที่เข้าใจถึงเกมเมอร์ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในซีรี่ย์นี้จึงเลือกสเปคขั้นสูงทุกระดับ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

การแต่งตั้งเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ASUS ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายคุณภาพจากทีมงานมืออาชีพของเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

Ascenti Resources

ทางการติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

โทรศัพท์ : 091-491-4915

เว็บไซต์ : www.ascenti.co.th

อีเมล : mkt@ascenti.co.th
Facebook Ascenti Thailand : www.facebook.com/Ascenti.Thailand

Line OA : @ascenti

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

IT NEWS

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ เปิดตัว HIKSEMI FUTURE RGB DDR5 แรมพรีเมี่ยม สเปคเทพสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ ในราคาสุดคุ้มเกินคาด HIKSEMI FUTURE RGB DDR5 32GB (16GB*2) 6000MHz แรมรุ่นนี้โดดเด่นด้วยความเร็ว 6000MHz และความจุ 32GB...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก