Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Transcend เผย StoreJet 35T External Hard Drive ประสิทธิภาพสูง

โดย StoreJet 35T มีความจุสูงสุดถึง 1.5TB มีความเร็วสูงสุดในการเขียนข้อมูลถึง 33MB/s และเฉลี่ยอยู่ที่ 42MB/s นอกจากนั้นยังมาพร้อมไฟ LED บ่งบอกสถานะการทำงาน

Transcend หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมสื่อบันทึกข้อมูลได้ออกเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ในสายการผลิต StoreJet External Harddrive นั่นคือ StoreJet 35T HDD ความเร็วสูง โอนถ่ายข้อมูลผ่านพอร์ต USB มาพร้อมกับปุ่ม OTB ( One-Touch-Backup) ในขนาด 3.5 นิ้ว เพื่อรองรับการใช้งานการบันทึกข้อมูลที่ต้องการเพิ่มมากขึ้น

StoreJet 35T

Advertisement

โดย StoreJet 35T มีความจุสูงสุดถึง 1.5TB มีความเร็วสูงสุดในการเขียนข้อมูลถึง 33MB/s และเฉลี่ยอยู่ที่ 42MB/s นอกจากนั้นยังมาพร้อมไฟ LED บ่งบอกสถานะการทำงาน โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี 2 สไตล์คือ สีเขียวและสีฟ้า นอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการเข้ารหัสแบบ 256-bit AES

ซึ่งจะล็อตแรกที่วางตลาดจะมีด้วยกัน 2 ขนาดคือ 1TB และ 1.5TB นับว่าเป็น External Harddrive ที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่งไม่น้อย

ที่มา Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก