Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ชอบเล็กๆ Thermaltake จัดให้เคส Tower 100 ข้างใส สไตล์ mini-iTX

ใครที่กำลังมองหาเคสเล็กๆ แบบ iTX ที่ตอนนี้กำลังฮิตกัน เพราะเล็กชนิดที่ว่าวางตรงไหนก็ได้ วางใต้โต๊ะบนโต๊ะก็สะดวก ด้วยขนาดที่เล็กแบบนี้ สิ่งสำคัญนอกจากบรรดาอุปกรณ์ขนาดเล็ก เช่น เมนบอร์ด การ์ดจอและ SSD แล้ว เคสมีส่วนอย่างมากเลยทีเดียว แต่เคส mini-ITX ส่วนใหญ่จะเน้นที่ขนาด แต่ไม่ได้โชว์ด้านในมากนัก เนื่องจากต้องกระชับพื้นที่ และข้อจำกัดด้านการออกแบบ แต่วันนี้ถ้าคุณอยากจะโชว์เหล่าอุปกรณ์ RGB ด้านในเครื่อง ลองดูเคส Tower 100 จาก Thermaltake รุ่นนี้กัน บอกเลยสุดจัด

เคส itx

Thermaltake จัดให้เคส Tower 100 เป็นเคสที่นอกจากจะออกมาเอาใจคนที่อยากได้เคสเล็กๆ ในระดับ mini-ITX แล้ว ยังเปิดข้างใสแบบ 3 ด้าน โชว์ให้เห็นความอลังการของอุปกรณ์ที่คุณติดตั้งไว้ด้วย พร้อมพื้นที่กว้างขวาง มากพอสำหรับติดตั้งของแต่งอื่นๆ ได้ ด้านนอกออกแบบมา 2 สี 2 สไตล์ ขาวและดำให้เลือก ด้านข้างเป็นกระจก Tempered สีออกชา 3 ด้าน สามารถเปิดได้ทั้งหมด เพื่อง่ายต่อการติดตั้ง มีขาตั้งยกสูงจากพื้นประมาณ 5cm เพื่อให้มีทางลมในการระบายความร้อน

Advertisement
เคส itx

ด้านใน Tower 100 มีพื้นที่ในการติดตั้งเมนบอร์ดแบบ mini-ITX และรองรับฮีตซิงก์ขนาดใหญ่ได้ สามารถติดตั้งฮีตซิงก์ได้สูงสุด 180mm เลยทีเดียว ส่วนการ์ดจอนั้นเลือกแบบยาวๆ มายังได้ เพราะรองรับได้ที่ 320mm ส่วนเพาเวอร์ซัพพลายนั้นใช้ได้ถึง 160mm พร้อมกันนี้ยังมีเบย์สำหรับไดรฟ์ 3.5″ และ 2.5″ SSD HDD ได้อย่างละ 2 ชุด นอกจากนี้ยังสนับสนุนการติดตั้งชุด AIO หรือชุดน้ำปิดในแบบ 120mm ได้อีกด้วย

เคส itx

ด้านบนมาพร้อม I/O port มาให้ครบครัน เช่น USB 3.0 x2, Type-C x1 และ HD Audio พร้อมปุ่ม เพาเวอร์ และรีเซ็ต นับว่าเป็นเคสในระดับ ITX ที่อาจจะไม่ได้เล็กสุด เหมือนกับเคสในระดับเดียวกัน แต่ถ้ามองในแง่ของความสะดวกสบายในการติดตั้ง อัพเกรด รวมถึงกระจกใสโชว์ได้ 3 ด้าน การติดตั้งอุปกรณ์ที่ไม่เหมือนใคร สามารถปรับเซ็ตให้เข้าที่ ดูดีสวยงาม ก็ต้องบอกว่า หาคู่เปรียบได้ยากในตอนนี้ สนนราคานั้นยังไม่ได้เคาะออกมา ต้องรอดูในช่วงเดือนหน้านี้

ที่มา: Thermaltake Tower 100

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก