Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

?คิงส์ตัน? เปิดตัว ?ไฮเปอร์ เอ็กซ์? เทคโนโลยีหน่วยความจำโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง ที่เร็วที่สุดในตอนนี้

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว ?ไฮเปอร์ เอ็กซ์? (HyperX) หน่วยความจำ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย ? 3 มีนาคม 2554 ? บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว ?ไฮเปอร์ เอ็กซ์? (HyperX) หน่วยความจำชุด SO-DIMM Dual-channel ประสิทธิภาพสูงของคิงส์ตันพร้อมฟีเจอร์ Plug and Play CL9 ซึ่งเป็นโมดูลที่เร็วที่สุดเท่าที่มีในท้องตลาดในปัจจุบัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและแพลตฟอร์มเคลื่อนที่ ที่ใช้หน่วยประมวลผลตระกูลโมบายโปรเซสเซอร์ (Mobile Processor) ของ Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 2 หรือ Huron River โดยเฉพาะ

แอน ไบ ผู้อำนวยการฝ่ายขายหน่วยความจำ DRAM ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า ?ไฮเปอร์ เอ็กซ์ เป็นหน่วยความจำ SO-DIMM ตัวล่าสุดของคิงส์ตันที่ใช้โมดูลความเร็วและประสิทธิภาพสูงแทนหน่วยความจำชนิดธรรมดาทั่วไป ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค รวมถึงมาเธอร์บอร์ด และยังมีฟีเจอร์ Plug and Play อุปกรณ์เชื่อมต่อฉับไวโดยไม่ต้องพึ่งไดร์เวอร์ เรียบง่าย แต่เพิ่มประสิทธิภาพของระบบได้อย่างรวดเร็วด้วยการตั้งค่าให้โปรไฟล์หน่วย ความจำทำงานโดยอัตโนมัติ?

Advertisement

HyperX-01-resize HyperX-02-resize

  • HyperX หน่วยความจำ SO-DIMM ประสิทธิภาพสูงจากคิงส์ตัน รองรับหน่วยประมวลผลตระกูลโมบายโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 2
  • หน่วยความจำ SO-DIMM ขนาด 1600MHz สำหรับการอัพเกรดโน๊ตบุ๊ค มาเธอร์บอร์ด Mini-ITX และแพลตฟอร์มเคลื่อนที่โดยเฉพาะ
  • ชุดหน่วยความจำ Plug and Play ติดตั้งง่ายและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้โดยไม่ต้องใช้โปรไฟล์ XMP

?ไฮเปอร์ เอ็กซ์? (HyperX) ชุดหน่วยความจำ SO-DIMM DDR3 1600 MHz มีให้เลือก 2 ขนาด 4GB และ 8GB รับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมให้บริการข้อมูลด้านเทคนิคฟรี สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของคิงส์ตัน www.kingston.com/thailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Kingston NV3 2TB ความจุเยอะ อ่านเขียนไว ตอบโจทย์คนทำงาน คอเกมและครีเอเตอร์ Kingston NV3 เป็น SSD M.2 NVMe รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานเริ่มต้นกับ SSD M.2 ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค ในชีวิตประจำวัน กับความจุที่มากสุดถึง 2TB ทำให้รองรับได้ทั้งการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ไปจนถึงการลงโปรแกรม...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

Accessories review

HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ HyperX Pulsefire Haste 2 Mini รุ่นใหม่ 2 ไซซ์ จับง่ายเข้ามือ น้ำหนักอย่างเบา 59 กรัม! HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก