Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Dead Island 2 ถูกเลื่อนไปยังปี 2016 เหตุเพราะผู้พัฒนาอยากให้ตัวเกมเล่นยากกว่าภาคแรก

ใครที่เป็นสาวกเกมตบซอมบี้เกมนี้ก็คงต้องรอกันอีกหน่อยเมื่อนักพัฒนา Dead Island เผยข้อมูลว่าตัวเกมภาคต่อจะถูกเลื่อนไปปีหน้าหรือปี 2016 นั่นเอง

ใครที่เป็นสาวกเกมตบซอมบี้เกมนี้ก็คงต้องรอกันอีกหน่อยเมื่อนักพัฒนา Dead Island เผยข้อมูลว่าตัวเกมภาคต่อจะถูกเลื่อนไปปีหน้าหรือปี 2016 นั่นเอง

dead_island_2_2

Advertisement

Dead Island เป็นเกมแอ็คชั่นกึ่งสยองขวัญที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากในภาคแรกและการพัฒนาภาคต่อนั้นก็ทำให้แฟนๆต่างก็คาดหวังกันมากและดูเหมือนว่านี่เป็นสิ่งที่ทีมงานคงจะต้องขอเวลาพัฒนาเกมอีกสักพัก

“พวกเราทราบดีว่า Dead Island 2 เป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และสำคัญมาก พวกเราพร้อมที่จะพัฒนาตัวเกมให้ดีทุกส่วน “

“ทีมงานทุกคนตั้งใจกันว่าจะทำให้ตัวเกมภาคนี้ให้มีความยากและมีระยะเวลาเล่นที่นานขึ้น นั่นแหละคือเหตุผลที่พวกเราจะต้องขอเลื่อนเวลาออกไป”

dead-island-5

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้ประกาศว่า Dead Island 2 จะพร้อมจำหน่ายในช่วงปลายปี 2015 บนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC แต่เมื่อเห็นทีมงานบอกเหตุผลในการเลื่อนไปแล้วก็คงต้องอดใจรอกันล่ะครับช้าๆมักได้พร้าเล่มงามอยู่แล้ว

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เปิดตัวไปครั้งแรกเมื่อปี 2013 กับ Dead Island 2 แต่หลังจากนั้นก็มีแต่ข่าวคราวที่ไม่ค่อยสู้ดีนักทั้งการเลื่อนวางจำหน่ายไปหลายปีรวมถึงเมื่อกี่ปีที่ผ่านมาก็การเปลี่ยนทีมพัฒนาจาก Yager มาเป็นสตูดิโอ Sumo Digital แทนและหลัง

Game News

ตอนนี้ดูเหมือนว่าใครที่เฝ้ารอคอย Dead Island 2 อยู่ก็คงจะได้รับข่าวร้ายแล้วครับเนื่องจากล่าสุดมีการค้นพบว่ารายชื่อเกม Dead Island 2 ไม่ปรากฏอยู่บนฐานข้อมูลเกมบน Steam อีกต่อไปแล้วครับ

GAMING ZONE

จากการเปิดเบยจากทางโซนี่ในงาน E3 ที่ผ่านมา Dead Island 2 จะถูกวางขายเร็วๆ นี้ ในแบบ PS4, Xbox One และ PC และใน PS4 version จะมีแบบ bata 30 วันออกมาด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก