Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Dead Island 2 หายไปจากรายชื่อเกมบน Steam Database เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ดูเหมือนว่าใครที่เฝ้ารอคอย Dead Island 2 อยู่ก็คงจะได้รับข่าวร้ายแล้วครับเนื่องจากล่าสุดมีการค้นพบว่ารายชื่อเกม Dead Island 2 ไม่ปรากฏอยู่บนฐานข้อมูลเกมบน Steam อีกต่อไปแล้วครับ

ตอนนี้ดูเหมือนว่าใครที่เฝ้ารอคอย Dead Island 2 อยู่ก็คงจะได้รับข่าวร้ายแล้วครับเนื่องจากล่าสุดมีการค้นพบว่ารายชื่อเกม Dead Island 2 ไม่ปรากฏอยู่บนฐานข้อมูลเกมบน Steam อีกต่อไปแล้วครับ

e3r6DpTBHNFQdy5Z6DZL2N-650-80

Advertisement

จากรายงานของ NeoGAF ได้มีการขุดคุ้ยบนหน้า SteamDB ซึ่งว่ามีการอัพเดตล่าสุดไปเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมพร้อมกับรายชื่อเกม Dead Island 2 ได้สูญหายไปจากสารระบบเป็นเรียบร้อยแล้วโดยจะเหลือข้อความทิ้งไว้ว่า “Unknown App 268150″  ซึ่งจากข้อความนี้ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าตัวเกมมีโอกาสถูกยกเลิกการพัฒนาของจริงเสียแล้ว

dis

“Dead Island 2 ถูกลบชื่อออกจาก Steam แล้ว”

อย่างไรก็ตามการที่รายชื่อเกมหายไปครั้งนี้ทางผู้พัฒนาที่รับผิดชอบก็ยังไม่มีการออกมาชี้แจงใด ๆ แต่จากเหตุการณ์นี้ก็อาจจะเป็นการบ่งบอกว่าเราคงจะไม่ได้เห็นภาคต่อของ Dead Island อีกเป็นเวลานานแน่ ๆ ครับ

สำหรับ Dead Island 2 ถือว่าเป็นเกมที่พบกับวิบากกรรมมาเยอะเหมือนกันเพราะตั้งแต่ตอนเปิดตัวเกมในงาน E3 ปี 2014 ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2015 แต่ได้ถูกเลื่อนมายังปี 2016 ซ้ำร้ายยังไม่พอทาง Yager ทีมพัฒนาเกมก็ได้ออกมาบอกว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเกมนี้อีกต่อไปแล้วโดยได้ให้ทีม Sumo Digital รับมอบหน้าที่ต่อจากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เลยจนกระทั่งล่าสุดนี้ก็มีการนำรายชื่อเกมออกไปจาก Steam ก็คงต้องติดตามกันต่อไปล่ะครับว่าอนาคตจะมีการนำ Dead Island 2 กลับมาอีกหรือไม่

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

เปิดตัวไปครั้งแรกเมื่อปี 2013 กับ Dead Island 2 แต่หลังจากนั้นก็มีแต่ข่าวคราวที่ไม่ค่อยสู้ดีนักทั้งการเลื่อนวางจำหน่ายไปหลายปีรวมถึงเมื่อกี่ปีที่ผ่านมาก็การเปลี่ยนทีมพัฒนาจาก Yager มาเป็นสตูดิโอ Sumo Digital แทนและหลัง

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก