Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

A-Series APU รุ่นใหม่ของ AMD มอบประสบการณ์สดใหม่ให้กับผู้ใช้พีซีเคลื่อนที่

A-Series APU รุ่นใหม่ของ AMD มอบประสบการณ์สดใหม่ให้กับผู้ใช้พีซีเคลื่อนที่ด้วยกราฟฟิกชั้นเลิศและอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า

คาดว่าโน๊ตบุ๊คพร้อม A-Series APU ประสิทธิภาพสูงสุดของเอเอ็มดีจะวางตลาดเดือนมีนาคม

Advertisement

amd apu richland

?ซันนี่เวล แคลิฟอร์เนีย มีนาคม 2556 ?เอเอ็มดีประกาศวางตลาด APU รุ่น Elite ของเอเอ็มดีภายใต้รหัส ?Richland? โดย Elite A-Series APU รุ่นใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ใหม่อย่างการลอคอินด้วยใบหน้าและการขยับมือ กราฟฟิกและประสิทธิภาพการประมวลผลซึ่งพัฒนาขึ้นกว่ารุ่นก่อน และประสิทธิภาพในการจัดการพลังงานภายในชิพตัวเดียว

??A-Series APU รุ่นประสิทธิภาพสูงของเอเอ็มดียังคงสร้างความประทับใจในเรื่องกราฟฟิกอันน่าทึ่งและประสบการณ์อันเข้มข้นด้วยอายุแบตเตอรี่ที่มากกว่าเดิม วิศวกรของเราทำงานได้เยี่ยมยอดในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโพรเซสเซอร์และลดการใช้พลังงานในขณะเดียวกัน? แบรนด์ ลีนฮาร์ด รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารลูกค้า ของเอเอ็มดีกล่าว ?ด้วยศักยภาพซึ่งสร้างไว้ใน Elite A-Series APU ปี 2013 ของเอเอ็มดี รวมถึงซอฟต์แวร์ใหม่สำหรับควบคุมด้วยการขยับมือ การจดจำใบหน้า ความบันเทิงที่เต็มอิ่ม และการเล่มเกมที่เสมือนจริงยิ่งขึ้น เรามอบประสบการณ์ที่เข้มข้นมากขึ้นอีกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้และลูกค้าของเรา?

?ด้วยประสิทธิภาพที่เร็วขึ้นและการจัดการพลังงานที่พัฒนาขึ้นในสถาปัตยกรรมแพลตฟอร์มเดียวเหมือนกับAPU รุ่นก่อน พร้อมกราฟฟิกการ์ด Radeon? HD 800 Series APU Elite A-Series ปี 2013 สร้างขึ้นบนประวัติศาสตร์ APU ต้นแบบของเอเอ็มดีซึ่งได้รับรางวัลเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้ประโยชน์มากที่สุดจากโน๊ตบุ๊คของตัวเองไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง

?ประสบการณ์ใช้งานที่แตกต่าง Elite A-Series APU รุ่นใหม่ปล่อยพลังของคอร์ประมวลผลและกราฟฟิกรวมกันเพื่อเร่งประสบการณ์ซอฟต์แวร์ซึ่งจะขยายและปรับปรุงการใช้งานได้อย่างมหาศาล

  • AMD Face Login? ใช้เทคโนโลยีจดจำใบหน้าและเว็บแคมเพื่อให้ลอคอินเข้าวินโดวส์และเวบไซต์บนเบราว์เซอร์อื่นๆ ซึ่งต้องลอคอินเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เช่นเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์คและอีเมล์
  • AMD Gesture Control จดจำการขยับมือของผู้ใช้และเปลี่ยนมันเป็นคำสั่งพื้นฐานบนมีเดีย เพลเยอร์ เบราว์เซอร์ อี-รีดเดอร์ และแอพพลิเคชั่นอื่นๆโดยใช้เว็บแคม การประมวลผลภาพขั้นสูง และชุดคำสั่งภาพ
  • AMD Screen Mirror แบ่งปันคอนเทนท์ต่างๆแบบไร้สายไม่ว่าจะเป็นรูป วิดีโอ HD มีเดียสตรีม และเว็บเพจจากพีซีหรือแท็บเล็ตซึ่งใช้ A-Series APU รุ่นปี 2013 ของเอเอ็มดี ผ่านการรองรับด้วยโทรทัศน์ หรือแสดงผลด้วยเครื่องรับ DLNA หรือด้วยพีซีเครื่องอื่น ฟังก์ชั่นนี้จะมีเฉพาะในอุปกรณ์ซึ่งใช้เอเอ็มดีบางรุ่น
  • AMD Video Entertainment Features ทำให้คอนเทนท์ของคุณดูดีที่สุด เทคโนโลยี AMD Steady Video ให้ผู้ใช้กดปุ่มควมคุมโฮมวิดีโอที่สั่นไหวและช่วยให้ภาพนิ่งเพื่อมองได้ดีขึ้น เทคโนโลยี AMD Quick Stream ทำให้เล่นวิดีโอได้อย่างราบรื่นและมอบประสบการณ์เล่นวิดีโอที่ไม่สะดุด และ AMD Perfect Picture สร้างสีที่เข้มข้นและสมจริงวิดีโอ

ซอฟต์แวร์ซึ่งพัฒนาสำหรับเอเอ็มดีนี้จะมาพร้อมในโน๊ตบุ๊คบางรุ่นซึ่งใช้ Elite A-Series ของเอเอ็มดีในปลายปีนี้และจะดาวโหลดได้จาก www.amd.com เดือนหน้า

?ประสิทธิภาพอีกขั้น ด้วยการพัฒนาทางวิศวกรรมจากสถาปัตยกรรมแพลตฟอร์ม A-Series APU ของเอเอ็มดีรุ่นก่อน (ซึ่งเคยใช้รหัสว่า ?Trinity?) และกราฟฟิกซึ่งใหม่ขึ้น Elite A-Series APU ปี 2013 ของเอเอ็มดีเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างมีนัยยะสำคัญพร้อมด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยีแบบไฮเอนด์

  • ประสิทธิภาพการประมวลผลและภาพสูงขึ้นจาก A-Series APU ของเอเอ็มดีรุ่นก่อน
  • เทคโนโลยี AMD Start Now สำหรับการตอบสนองแบบแทบเล็ต
  • เทคโนโลยี AMD Turbo Core ที่มาพร้อม ความถี่ในการเร่งเครื่องที่สูงขึ้นกว่ารุ่นก่อน มีประสิทธิภาพสูงเมื่อคุณต้องการมัน และประหยัดพลังงานเมื่อคุณไม่ต้องการใช้มัน
  • รองรับ AMD Eyefinity technology, AMD Radeon? Dual Graphics, และ DirectX?

?การจัดการพลังงานที่มากยิ่งขึ้น เอเอ็มดียังคงเป็นผู้นำเรื่องพลังงาน/ประสิทธิภาพผ่านเทคโนโลยีจัดการพลังงานรุ่นใหม่ล่าสุด เทคโนโลยีสุด ล้ำนี้จะทำให้เกิดประสิทธิภาพการประมวลผลและกราฟิกสูงขึ้นและชาญฉลาดขึ้นเพื่อปรับปรุงการทำงานของพีซี และยืดอายุแบตเตอรี่ แพลตฟอร์ม Elite A-Series ปี 2013 ของเอเอ็มดีสร้างขึ้นบนไอเดีย AMD AllDay? Power ซึ่งจะทำให้ท่องเว็บได้นานถึง 7.9 ชั่วโมง เล่นวิดีโอ HD ได้ 5.7 ชั่วโมง และมีอายุแบตเตอรี่นานถึง 10 ชั่วโมงบนแบตเตอรรี่ชนิด 55 วัตต์/ชั่วโมง

?การวางขายและรายละเอียดด้านเทคนิค ขณะนี้โน๊ตบุ๊คแบบดั้งเดิมและโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงซึ่งใช้ Elite A-Series APU ปี 2013 ของเอเอ็มดีกำลังอยู่ในระหว่างการขนส่งและจะวางขายต้นเดือนมีนาคมนี้ในบางภูมิภาค หมายเลขรุ่นและรายละเอียดทางเทคนิคของแต่ละรุ่นอยู่ในตารางต่อไปนี้

?First Quarter 2013 AMD Elite A-Series APUs?

2013 03 20 1435541

Elite A-Series APU ของเอเอ็มดีแบบไฟฟ้าแรงต่ำและแบบเดสก์ทอปจะประกาศตัวและวางขายในครึ่งปีแรกกของปี 2013

ข้อมูลสนับสนุน

?เกี่ยวกับ AMD

AMD (NYSE: AMD) คือผู้คิดค้นนวัตกรรมการออกแบบเซมิคอนดักเตอร์ที่นำสู่ยุคใหม่แห่งประสบการณ์ดิจิตอลอันมีชีวิตชีวาด้วยหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูง AMD Fusion Accelerated Processing Units (APUs) เทคโนโลยีกราฟิกและการประมวลผล AMD ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์มากมาย รวมถึง PCs เครื่องเล่นเกม และเครื่องคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่ช่วยผลักดันโลกอินเตอร์เน็ตและโลกธุรกิจให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.amd.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

AMD Ryzen AI พร้อมใช้กับ AI Application 2024 เพิ่มประสิทธิภาพให้กับงานสร้างสรรค์ AMD Ryzen AI บนโน๊ตบุ๊คที่ใช้ AMD Ryzen 8040 series ที่มาพร้อมความสามารถในการรองรับงานแบบมัลติทาส์กหรือหลายๆ งานพร้อมกันได้อย่างลื่นไหล รวมถึงการทำงานร่วมกับ AI Application ได้ดีขึ้น แต่ใช้ GPU...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก