Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

A-Series APU รุ่นใหม่ของ AMD มอบประสบการณ์สดใหม่ให้กับผู้ใช้พีซีเคลื่อนที่

A-Series APU รุ่นใหม่ของ AMD มอบประสบการณ์สดใหม่ให้กับผู้ใช้พีซีเคลื่อนที่ด้วยกราฟฟิกชั้นเลิศและอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า

คาดว่าโน๊ตบุ๊คพร้อม A-Series APU ประสิทธิภาพสูงสุดของเอเอ็มดีจะวางตลาดเดือนมีนาคม

Advertisement

amd apu richland

?ซันนี่เวล แคลิฟอร์เนีย มีนาคม 2556 ?เอเอ็มดีประกาศวางตลาด APU รุ่น Elite ของเอเอ็มดีภายใต้รหัส ?Richland? โดย Elite A-Series APU รุ่นใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ใหม่อย่างการลอคอินด้วยใบหน้าและการขยับมือ กราฟฟิกและประสิทธิภาพการประมวลผลซึ่งพัฒนาขึ้นกว่ารุ่นก่อน และประสิทธิภาพในการจัดการพลังงานภายในชิพตัวเดียว

??A-Series APU รุ่นประสิทธิภาพสูงของเอเอ็มดียังคงสร้างความประทับใจในเรื่องกราฟฟิกอันน่าทึ่งและประสบการณ์อันเข้มข้นด้วยอายุแบตเตอรี่ที่มากกว่าเดิม วิศวกรของเราทำงานได้เยี่ยมยอดในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโพรเซสเซอร์และลดการใช้พลังงานในขณะเดียวกัน? แบรนด์ ลีนฮาร์ด รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารลูกค้า ของเอเอ็มดีกล่าว ?ด้วยศักยภาพซึ่งสร้างไว้ใน Elite A-Series APU ปี 2013 ของเอเอ็มดี รวมถึงซอฟต์แวร์ใหม่สำหรับควบคุมด้วยการขยับมือ การจดจำใบหน้า ความบันเทิงที่เต็มอิ่ม และการเล่มเกมที่เสมือนจริงยิ่งขึ้น เรามอบประสบการณ์ที่เข้มข้นมากขึ้นอีกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้และลูกค้าของเรา?

?ด้วยประสิทธิภาพที่เร็วขึ้นและการจัดการพลังงานที่พัฒนาขึ้นในสถาปัตยกรรมแพลตฟอร์มเดียวเหมือนกับAPU รุ่นก่อน พร้อมกราฟฟิกการ์ด Radeon? HD 800 Series APU Elite A-Series ปี 2013 สร้างขึ้นบนประวัติศาสตร์ APU ต้นแบบของเอเอ็มดีซึ่งได้รับรางวัลเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้ประโยชน์มากที่สุดจากโน๊ตบุ๊คของตัวเองไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง

?ประสบการณ์ใช้งานที่แตกต่าง Elite A-Series APU รุ่นใหม่ปล่อยพลังของคอร์ประมวลผลและกราฟฟิกรวมกันเพื่อเร่งประสบการณ์ซอฟต์แวร์ซึ่งจะขยายและปรับปรุงการใช้งานได้อย่างมหาศาล

  • AMD Face Login? ใช้เทคโนโลยีจดจำใบหน้าและเว็บแคมเพื่อให้ลอคอินเข้าวินโดวส์และเวบไซต์บนเบราว์เซอร์อื่นๆ ซึ่งต้องลอคอินเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เช่นเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์คและอีเมล์
  • AMD Gesture Control จดจำการขยับมือของผู้ใช้และเปลี่ยนมันเป็นคำสั่งพื้นฐานบนมีเดีย เพลเยอร์ เบราว์เซอร์ อี-รีดเดอร์ และแอพพลิเคชั่นอื่นๆโดยใช้เว็บแคม การประมวลผลภาพขั้นสูง และชุดคำสั่งภาพ
  • AMD Screen Mirror แบ่งปันคอนเทนท์ต่างๆแบบไร้สายไม่ว่าจะเป็นรูป วิดีโอ HD มีเดียสตรีม และเว็บเพจจากพีซีหรือแท็บเล็ตซึ่งใช้ A-Series APU รุ่นปี 2013 ของเอเอ็มดี ผ่านการรองรับด้วยโทรทัศน์ หรือแสดงผลด้วยเครื่องรับ DLNA หรือด้วยพีซีเครื่องอื่น ฟังก์ชั่นนี้จะมีเฉพาะในอุปกรณ์ซึ่งใช้เอเอ็มดีบางรุ่น
  • AMD Video Entertainment Features ทำให้คอนเทนท์ของคุณดูดีที่สุด เทคโนโลยี AMD Steady Video ให้ผู้ใช้กดปุ่มควมคุมโฮมวิดีโอที่สั่นไหวและช่วยให้ภาพนิ่งเพื่อมองได้ดีขึ้น เทคโนโลยี AMD Quick Stream ทำให้เล่นวิดีโอได้อย่างราบรื่นและมอบประสบการณ์เล่นวิดีโอที่ไม่สะดุด และ AMD Perfect Picture สร้างสีที่เข้มข้นและสมจริงวิดีโอ

ซอฟต์แวร์ซึ่งพัฒนาสำหรับเอเอ็มดีนี้จะมาพร้อมในโน๊ตบุ๊คบางรุ่นซึ่งใช้ Elite A-Series ของเอเอ็มดีในปลายปีนี้และจะดาวโหลดได้จาก www.amd.com เดือนหน้า

?ประสิทธิภาพอีกขั้น ด้วยการพัฒนาทางวิศวกรรมจากสถาปัตยกรรมแพลตฟอร์ม A-Series APU ของเอเอ็มดีรุ่นก่อน (ซึ่งเคยใช้รหัสว่า ?Trinity?) และกราฟฟิกซึ่งใหม่ขึ้น Elite A-Series APU ปี 2013 ของเอเอ็มดีเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างมีนัยยะสำคัญพร้อมด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยีแบบไฮเอนด์

  • ประสิทธิภาพการประมวลผลและภาพสูงขึ้นจาก A-Series APU ของเอเอ็มดีรุ่นก่อน
  • เทคโนโลยี AMD Start Now สำหรับการตอบสนองแบบแทบเล็ต
  • เทคโนโลยี AMD Turbo Core ที่มาพร้อม ความถี่ในการเร่งเครื่องที่สูงขึ้นกว่ารุ่นก่อน มีประสิทธิภาพสูงเมื่อคุณต้องการมัน และประหยัดพลังงานเมื่อคุณไม่ต้องการใช้มัน
  • รองรับ AMD Eyefinity technology, AMD Radeon? Dual Graphics, และ DirectX?

?การจัดการพลังงานที่มากยิ่งขึ้น เอเอ็มดียังคงเป็นผู้นำเรื่องพลังงาน/ประสิทธิภาพผ่านเทคโนโลยีจัดการพลังงานรุ่นใหม่ล่าสุด เทคโนโลยีสุด ล้ำนี้จะทำให้เกิดประสิทธิภาพการประมวลผลและกราฟิกสูงขึ้นและชาญฉลาดขึ้นเพื่อปรับปรุงการทำงานของพีซี และยืดอายุแบตเตอรี่ แพลตฟอร์ม Elite A-Series ปี 2013 ของเอเอ็มดีสร้างขึ้นบนไอเดีย AMD AllDay? Power ซึ่งจะทำให้ท่องเว็บได้นานถึง 7.9 ชั่วโมง เล่นวิดีโอ HD ได้ 5.7 ชั่วโมง และมีอายุแบตเตอรี่นานถึง 10 ชั่วโมงบนแบตเตอรรี่ชนิด 55 วัตต์/ชั่วโมง

?การวางขายและรายละเอียดด้านเทคนิค ขณะนี้โน๊ตบุ๊คแบบดั้งเดิมและโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงซึ่งใช้ Elite A-Series APU ปี 2013 ของเอเอ็มดีกำลังอยู่ในระหว่างการขนส่งและจะวางขายต้นเดือนมีนาคมนี้ในบางภูมิภาค หมายเลขรุ่นและรายละเอียดทางเทคนิคของแต่ละรุ่นอยู่ในตารางต่อไปนี้

?First Quarter 2013 AMD Elite A-Series APUs?

2013 03 20 1435541

Elite A-Series APU ของเอเอ็มดีแบบไฟฟ้าแรงต่ำและแบบเดสก์ทอปจะประกาศตัวและวางขายในครึ่งปีแรกกของปี 2013

ข้อมูลสนับสนุน

?เกี่ยวกับ AMD

AMD (NYSE: AMD) คือผู้คิดค้นนวัตกรรมการออกแบบเซมิคอนดักเตอร์ที่นำสู่ยุคใหม่แห่งประสบการณ์ดิจิตอลอันมีชีวิตชีวาด้วยหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูง AMD Fusion Accelerated Processing Units (APUs) เทคโนโลยีกราฟิกและการประมวลผล AMD ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์มากมาย รวมถึง PCs เครื่องเล่นเกม และเครื่องคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่ช่วยผลักดันโลกอินเตอร์เน็ตและโลกธุรกิจให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.amd.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก