Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

โซนี่ไทยเปิดตัว VAIO P รุ่นใหม่ล่าสุดกับฟังก์ชั่นใช้งานสบาย

บริษัทโซนี่ไทยจำกัดพร้อมสร้างไลฟ์สไตล์สนุกสดใสด้วย VAIO P

VAIO P_Group

(กรุงเทพฯ / 18 พ.ค. 53) – บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด พร้อมสร้างไลฟ์สไตล์สนุกสดใส ไปกับการใช้งานคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในทุกที่ด้วย VAIO P รุ่น VPCP115KG สุดยอด Pocket Style PC รุ่นล่าสุด กับน้ำหนักที่เบาเพียง 618 กรัม และขนาดที่เล็กจนสามารถใส่ในกระเป๋าเสื้อแจ็คเกท หรือกระเป๋าถือได้อย่างสบาย VAIO P รุ่นใหม่นี้มาพร้อมสีสันสดใสสะดุดตาให้เลือกถึง 4 สี คือ ส้ม ชมพู ขาว และดำ

Advertisement

VAIO P_Touchpad

สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการใช้งาน VPCP115KG ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย Mobile Grip Style ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้นในทุกการเคลื่อนไหว นอกจาก Stick Pointer ที่อยู่ตรงกลางคีย์บอร์ดแล้ว ยังมี Touch Pad พิเศษ และปุ่ม Mouse ที่อยู่ด้านข้างหน้าจอทั้ง 2 ข้าง ช่วยให้คุณใช้งานได้เพียงปลายนิ้ว

นอกจากนั้น? VAIO P รุ่นใหม่ ยังติดตั้ง accelerometer ระบบเซ็นเซอร์ที่จะตอบสนองการเคลื่อนไหวในมุมต่าง ๆ ของเครื่อง เมื่อพลิกด้านของ VAIO จากแนวนอนเป็นแนวตั้ง หน้าจอก็จะหมุนปรับให้ ซึ่งทำให้ง่ายในการอ่านเอกสาร หรือหน้าเว็บที่เป็นแบบแนวตั้ง และปุ่มเมาส์ที่อยู่ด้านล่างจะกลายเป็นปุ่มเปลี่ยนหน้าให้ทันที เมื่อใช้งานในแนวตั้ง เหมือนคุณถือหนังสืออ่านอยู่ช่วยปรับหน้าจอให้สามารถหมุนหน้าจอได้เพื่ออ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ได้สะดวกโดยการพลิกตัวเครื่อง หรือช่วยให้ backward หรือ forward เว็บเพจได้โดยการเอียงเครื่องไปทางซ้ายหรือขวาเท่านั้น และทัชแพดที่บริเวณขอบจอด้านขวาและปุ่มเมาส์คลิกซ้ายขวาที่ขอบจอด้านซ้าย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานเพียงแค่ขยับข้อมือ ก็สามารถเลื่อนดูรูปถ่าย เปลี่ยนหน้าเอกสาร หรือย้อนกลับไปหน้าเว็บที่ต้องการได้ทันที

VAIO P_Orange

VAIO P_Pink

VAIO P รุ่นใหม่ มีดีไซน์ที่สวยงามพร้อมทั้งใช้งานง่าย ด้วยคีย์บอร์ดขนาดพอเหมาะสำหรับการพิมพ์ ร่วมกับหน้าจอที่สว่าง และกว้างเป็นพิเศษที่สามารถดูหน้าเว็บพร้อมกันได้ 2 หน้า เสริมด้วย ambient light sensor ที่จะตรวจระดับแสงรอบข้างแล้วหรี่ความสว่างหน้าจอโดยอัตโนมัติ เพื่อถนอมสายตาและประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่

นอกจากนี้ยังมีปุ่มพิเศษต่างๆ เริ่มด้วยปุ่ม ?WEB? สำหรับการเข้าสู่หน้าเว็บได้ทันทีแม้จะปิดเครื่องไปแล้ว โดยไม่ต้องบูทเข้า Windows? หรือ ปุ่ม ?ASSIST? ที่กดเพียงครั้งเดียวก็สามารถเข้าสู่โปรแกรม VAIO Care เพื่อทำการตรวจสอบ ดูแลรักษา VAIO ให้พร้อมใช้งานได้ดีอยู่เสมอ ปุ่มสุดท้าย ?Resolution Change Button? เพียงกดก็สามารถเปลี่ยนความละเอียดหน้าจอจาก 1600 x 800 เป็น 1280 x 600 เพื่อมุมมองที่สบายตามากขึ้น

VAIO P ใหม่รุ่น VPCP115KG ทุกสี และอุปกรณ์เสริมสีสันสดใสเข้าชุด พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ด้วยราคา 39,900 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100 หรือ http://my.sony.co.th/shopping/th/gadget/view.aspx?ID=47

VAIO P Lifestyle 1

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แผนกประชาสัมพันธ์ บ.โซนี่ ไทย จ.ก.
ธีรเดช พฤกษวนานนท์ โทร. 0-2715-6298
[email protected]

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

CONTENT

ก็เปิดตัวและวางขายมาได้ซักพักหนึ่งแล้ว สำหรับ CPU AMD Ryzen 8000 Series ที่ออกแบบมาเพื่อโน้ตบุ๊กและอุปกรณ์พกพาที่ต้องการทั้งเรื่องประสิทธิภาพ และการจัดการพลังงานที่ดี เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับพลังในการทำงานที่ยอดเยี่ยมควบคู่กับการใช้แบตเตอรี่ได้ยาวนาน แต่เวลาจะเลือกซื้อโน้ตบุ๊ก AMD เชื่อว่าบางท่านก็คงเกิดข้อสงสัยว่าจะเลือก Ryzen รุ่นไหนดี ในเมื่อมีทั้ง Ryzen 3 Ryzen 5 Ryzen 7 ไปจนถึง Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก