Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS เปิดตัว G55 และ G75 รุ่นใหม่ ลืออาจมาพร้อมการ์ดจอเทพ NVIDIA GeForce GTX 670M !!

ในที่สุดข่าวของโน๊ตบุ๊คตระกูลเกมก็เริ่มมีออกมาบ้างแล้วครับ หลังจากที่ค่อนข้างเงียบไปพักใหญ่ๆ เนื่องด้วยไม่มี hardware ออกใหม่มากนัก โดยล่าสุด ASUS ได้เปิดตัว ASUS G55 และ ASUS G75 สองรุ่นที่อยู่ในตระกูล ROG (Republic of Gamer) ซึ่งทั้งสองจะมีจุดที่ต่างกันหลักๆก็คือขนาดจอ ตัวของ ASUS G55 นั้นจะมาพร้อมจอขนาด 15.6 นิ้ว ส่วน ASUS G75 จะมาในขนาดจอ 17.3 นิ้ว แต่ทั้งนี้ ความละเอียดของจอยังเท่ากันอยู่ นั่นคือ 1920 x 1080 ครับ

ส่วนสเปกอื่นๆนั้นเท่าที่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาคือเหมือนๆ กัน ดังนี้

Advertisement
  • CPU เป็น Intel ในตระกูล Ivy Bridge (แน่นอนว่าต้องเป็น Core i7)
  • RAM 16 GB DDR3-1600
  • การ์ดจอสุดแรง NVIDIA GeForce GTX 670M ที่ใช้ระดับสถาปัตยกรรมที่ 28nm
  • จอรองรับการแสดงผล 3D
  • HDD 2 ลูก ความจุรวม 1.5 TB 7200RPM หรือมีตัวเลือกเป็น SSD 256 GB
  • Blu-ray writer
  • บอดี้ทั้งเรื่องการออกแบบและวัสดุนั้นได้แรงบันดาลใจจากเครื่องบินสอดแนมที่ใช้ในการรบลำโพง 5.1 ทิศทาง
  • มีพัดลมระบายความร้อนภายใน 2 ตัว ซ้าย-ขวา
  • น้ำหนัก 4.3 กิโลกรัม
  • มาพร้อม Windows 7 Ultimate 64-bit
  • คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายน ส่วนราคา ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาจ้า

ปิดท้ายด้วยคลิปพรีวิวและภาพของ ASUS G55 และ ASUS G75 กันเลยครับ

asus_g75_1_01

asus_g75_2asus_g75_3asus_g75_4asus_g75_5asus_g75_6asus_g75_7asus_g55_5asus_g-series-2012-1asus_g-series-2012-2ที่มา : Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

PR-News

ASUS และ ROG ยกทัพสินค้าราคาพิเศษมาในงาน Commart 2024 Megatech พร้อมส่วนลดจัดหนัก สัมผัสโน๊ตบุ๊คใหม่พร้อม AI เอซุส (ประเทศไทย) และ รีพับลิก ออฟ เกมเมอร์ส (ROG) ขอชวนคุณร่วมสัมผัสนวัตกรรมโน้ตบุ๊ก AI กับโปรโมชันสุดพิเศษในงาน “Commart Megatech” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก