Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Sony เปิดตัว Vaio L เครื่อง All in One ในยุโรป

เปิดตัวอีกหนึ่งเครื่อง All in One ที่หน้าตาดีแถมแรงเอาอีกต่างหาก

02 01 Sony เปิดตัว Vaio L เครื่อง All in One ในยุโรป

Advertisement

Sony ยุโรปส่งเครื่องใหม่ออกมาอีก เครื่องนี้เป็น All in One รุ่น Vaio VPCL21S1E/B หน้าจอขนาด 24 นิ้ว Full HD สามารถสัมผัสได้ นอกจากจอสัมผัสได้แล้ว Sony ยังใส่ Edge Access เพิ่มเข้ามารอบๆ อีก อย่างเช่นถ้าเรากดไปที่ขอบจอด้านบนก็จะเป็นการเรียก Media Gallery หรือในตำแหน่งอื่นๆ ก็สามารถเรียกคีย์บอร์ดจำลองออกมาใช้งานได้ทันที นอกจากนั้นโลโก้ Sony ที่เครื่องยังสามารถแตะเพื่อให้ปิดไฟลงไปได้อีกเช่นกัน สำหรับสเปคเครื่องที่บอกว่าแรงนั้นใช้ซีพียู Intel Core i7-2630QM แรม 8 GB ฮาร์ดดิสก์ 1 TB การ์ดจอ NVIDIA GeForce GT 540M มี Blu-Ray Drive พร้อม นอกจากนั้นยังมี USB 3.0 ให้ด้วยเช่นกัน

ที่มา : Akihabara News

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

การลงทุนซื้อแกดเจ็ตสักชิ้นแล้วคุ้มจนไม่เสียใจภายหลังแน่นอน คือหูฟังบลูทูธเสียงดีตัดเสียงเยี่ยมก็เป็นของอีกชิ้นที่อยากแนะนำให้ซื้อของดีไปเลย แม้จะมีราคาเกือบหรือเกินหมื่นบาทก็น่าจ่ายให้มันช่วยเล่นเพลงโปรดใน Playlist ได้เพราะยิ่งขึ้นแล้ว ยังตัดเสียงรบกวนภายนอกออกไปให้มีสมาธิเวลาต้องทำงานเป็นเวลานานไม่ให้เสียงภายนอกมารบกวนหรือถ้าใครต้องบินต่างประเทศเป็นเวลานาน ก็ช่วยให้พักผ่อนนอนหลับเวลาเจอไฟลท์ระยะยาวได้ดีมาก เมื่อถึงปลายทางก็ตื่นมาทำธุระเดินทางต่อได้โดยไม่เหนื่อยล้ามากเกินไป เป็นเหตุผลแรกถ้าจะซื้อหูฟังไร้สายดีๆ ติดตัวสักอัน เหตุผลหลักถัดมาเรื่องเสียงเพลง นอกจากไดรเวอร์และการปรับจูนเสียงจากผู้ผลิตหูฟังแล้ว ถ้าต่อหูฟังบลูทูธกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Bluetooth ก็มีเรื่อง Codec หรือรูปแบบการส่งไฟล์เสียงไร้สายจากอุปกรณ์สู่อีกอุปกรณ์ โดยบีบอัดไฟล์จากต้นทางแล้วไปคลายยังอุปกรณ์ปลายทาง แต่ปัจจัยการส่งไฟล์แบบไร้สายก็จะทำให้รายละเอียดและคุณภาพของไฟล์เสียงลดลง ซึ่งนอกจาก Codec มาตรฐานอย่าง SBC,...

CONTENT

ทำความรู้จักกับคอมพิวเตอร์ All-in-One อีกหนึ่งตัวเลือกของผู้ใช้ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ครบจบในเครื่องเดียวไม่เปลืองพื้นที่บนโต๊ะทำงาน ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน การมีคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังและตอบโจทย์ทุกความต้องการเป็นสิ่งที่หลายคนมองหา คอมพิวเตอร์ All-in-One (AIO) จึงกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยการผสานรวมทุกองค์ประกอบของคอมพิวเตอร์ตั้งแต่หน้าจอ ซีพียู หน่วยความจำ ไปจนถึงลำโพงไว้ในเครื่องเดียว ทำให้ประหยัดพื้นที่และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น คอมพิวเตอร์ All-in-One คืออะไร ข้อดีของคอมพิวเตอร์ All-in-One ข้อจำกัดของคอมพิวเตอร์ All-in-One ตัวเลือกคอมพิวเตอร์ All-in-One...

Special Story

พาชมบูธ MSI PC และ All-in-one PC เคสคอมสุดล้ำใน Computex 2024 ครั้งนี้กับพีซีรวมเทคโนโลยีพีซีระดับ World-Class! MSI All-in-one PC และพีซีตั้งโต๊ะยกทัพมาโชว์ในงาน Computex 2024 นี้ มีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากขึ้น ล้ำสมัยจัดมาไว้ในงานให้เหล่านักไอทีได้มาสัมผัส พร้อมก้าวสู่การใช้งานร่วมกับซีพียูรุ่นใหม่ทั้งจากค่าย AMD และ...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก