Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ประสิทธิภาพผู้ช่วยแห่งยุค AI กับวิธีการเลือกใช้ แล็ปท็อป AI ของคุณ!

ในปีนี้ กระแสของการใช้ปัญญาประดิษฐ์หรือ (AI) นำมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหรือการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยการประมวลผลของปัญญาประดิษฐ์หรือ (AI)กำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นของยุคเทคโนโลยีใหม่ AI ยิ่งกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยมีผลต่อทุกสิ่งตั้งแต่การค้นหาข้อมูลการสร้างสรรค์ผลงาน ไปจนถึงการเล่นเกม

   การจินตนาการถึงโลกที่แล็ปท็อปของคุณไม่ใช่แค่เครื่องมือ แต่เป็นคู่หูที่ทรงพลังซึ่งสามารถคาดเดาความต้องการของคุณได้ ช่วยให้การทำงานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น และยังเปิดความคิดสร้างสรรค์ที่ซ่อนอยู่ในคุณอีกด้วย แล็ปท็อป AI กำลังเข้าถึงผู้บริโภคทั่วโลกได้อย่างมาก และ ปี 2024 เป็นปีที่ทั้งประสิทธิภาพปละการประมวลผลแม่นยำโดดเด่นเป็นอย่างมาก Derek Chen VP of Global Business and Marketing of MSI laptops

Advertisement

พลังการเปลี่ยนแปลง: ขอบเขตการประมวลผลของ AI

    ปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น ตั้งแต่ซอฟต์แวร์แก้ไขภาพ ไปจนถึงผู้ช่วยเสียงที่สามารถแปลภาษาได้แบบเรียลไทม์ แต่ความก้าวหน้าเหล่านี้มักพึ่งพาการประมวลผลบนคลาวด์ ซึ่งทำให้เกิดความล่าช้าบางครั้งไม่ทันต่อความต้องการ และที่สำคัญคือปัญหาด้านความปลอดภัย

   “การเติบโตของบริการและแอปพลิเคชัน AI นั้นน่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะมันกำลังเปลี่ยนจากโมเดลที่ใช้คลาวด์เพียงอย่างเดียวไปสู่แนวทาง ‘cloud-plus-edge’ ”

  นี่หมายความว่าพลังการประมวลผลไม่ได้ถูกมุ่งเน้นอยู่ที่ศูนย์กลางข้อมูลขนาดใหญ่เพียงอย่างเดียว แต่กำลังย้ายไปยังขอบของเครือข่ายมากขึ้น ซึ่งก็คือแล็ปท็อปของคุณนั้นเอง

ผลบวกสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้

  • ลดความล่าช้า: การประมวลผลข้อมูลในเครื่อง ช่วยให้แอปพลิเคชัน AI บนแล็ปท็อปของคุณให้มีความล่าช้าน้อยลงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปรียบเทียบกับการพึ่งพาคลาวด์เพียงอย่างเดียว นี่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญสำหรับงานที่ต้องการการตอบสนองแบบเรียลไทม์ เช่น การจำใบหน้าหรือการแปลเสียง
  • ความเร็วที่เร็วขึ้น: ไม่ต้องรอข้อมูลที่จะเดินทางไปกลับจากคลาวด์อีกต่อไป AIที่อยู่บนแล็ปท็อปช่วยให้การคำนวณเร็วขึ้นและประสิทธิภาพโดยรวมดีขึ้น  ตัวอย่างเช่น “MSI AI Artist” ของ MSI ซึ่งออกแบบมาสำหรับการสร้างภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI จะประมวลผลการคำนวณทั้งหมดโดยตรงบนแล็ปท็อป ส่งผลให้ความเร็วในการสร้างภาพเร็วขึ้นถึงเจ็ดเท่าเมื่อเปรียบเทียบกับการประมวลผลที่ใช้คลาวด์แบบดั้งเดิม
  • ความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น: ข้อมูลที่ต้องการความปลอดภัยสูงจะยังคงอยู่ในอุปกรณ์ของคุณ ลดความเสี่ยงจากการละเมิดความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการส่งข้อมูลผ่านคลาวด์

“บริการและแอปพลิเคชัน AI กำลังย้ายไปยังขอบของเครือข่าย ซึ่งก็คือแล็ปท็อปของคุณ
Derek Chen รองประธานฝ่ายธุรกิจและการตลาดของแล็ปท็อป MSI กล่าวไว้”

  ผู้ใช้งานสังเกตเห็นได้ว่าไม่เพียงแค่ประสิทธิภาพที่เร็วขึ้น แต่ยังรวมถึงระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนานขึ้นด้วย

อีกทั้งแล็ปท็อปที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมหน่วยประมวลผลเฉพาะสำหรับ AI ช่วยลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น แล็ปท็อปที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ MSI ใช้พลังงานน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้งานฟังก์ชันเบลอพื้นหลังที่ใช้บ่อยในวิดีโอประชุม ความมีประสิทธิภาพนี้ส่งผลให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

    แนวโน้มนี้ชัดเจนจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับอินเทอร์เฟซ AI ที่อยู่โดยตรงบนอุปกรณ์ของผู้ใช้งาน เช่น

แล็ปท๊อป  ในความเป็นจริง นี่ได้ส่งผลให้เกิดการขยายตัวอย่างรวดเร็วของแอปพลิเคชัน AI บนคอมพิวเตอร์ โดยจำนวนของแอปพลิเคชันเหล่านี้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในอัตราที่เร็วขึ้น บริษัทต่าง ๆ เช่น Microsoft, Intel, Adobe (และอีกมากมาย)

กำลังทำการรวม AI เข้ากับแอปพลิเคชันที่มีอยู่ โดยตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมของผู้ใช้และความต้องการในการเข้าถึงความสามารถของ AI ที่ทรงพลังในมือผู้ใช้งาน  Intelคาดการณ์ว่าในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีซอฟต์แวร์และฟีเจอร์ใหม่มากกว่า 60% ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ตัวอย่างเช่น มีแอปพลิเคชัน AI มากกว่า 500 ตัวที่ถูกปรับแต่งสำหรับโปรเซสเซอร์ Lunar Lake รุ่นล่าสุดของIntel

Chart 1 Cloud vs Edge speed comparison

“แล็ปท๊อปที่ออกแบบมาสำหรับ AI โดยเฉพาะให้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น”

แล็ปท็อป AI คาดว่าจะมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 30% ในปี 2025

  นี่คือจุดที่แล็ปท็อป AI เข้ามามีการออกแบบมาเพื่อจัดการกับงาน AI ที่ซับซ้อนโดยตรงบนอุปกรณ์ของคุณ โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับคลาวด์ตลอดเวลา IDC, Canalys, Gartner, Digitimes และสถาบันวิจัยอุตสาหกรรมอื่นๆ คาดการณ์ว่าแล็ปท็อป AI จะมีส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 30% ในปี 2025 ซึ่งเป็นสัญญาณชัดเจนว่าคอมพิวเตอร์ในอนาคตจะเป็นคอมพิวเตอร์แห่งโลกอัจฉริยะ

Chart AI PC is growing fast scaled

“แล็ปท็อป AI กำลังเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอย่างรวดเร็ว”

มุมมองการณ์ไกลในการใช้ AI: MSI ใช้ AI เพื่อปรับให้เหมาะกับผู้ใช้งานแล็ปท็อปโดยเฉพาะ

  แล็ปท็อป MSI เป็นคู่หู AI ที่สมบูรณ์แบบ!  MSI ไม่ใช่แค่ชื่อในวงการแล็ปท็อปแต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของเทคโนโลยีล้ำสมัย ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และคุณภาพที่เชื่อถือได้ MSI ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์แล็ปท็อปอันดับหนึ่งในผลสำรวจของผู้ใช้งานประจำปีของ PCMag ติดต่อกันเป็นระยะเวลา4ปี ซึ่งยืนยันชื่อเสียงของแบรนด์ในตลาดแล็ปท็อประดับไฮเอนด์

  MSI ยังคงโดดเด่นในด้านประสิทธิภาพ นวัตกรรม บริการ และความสะดวกในการใช้งาน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

ในการออกแบบและด้านการผลิตแล็ปท็อปคุณภาพ  MSIเต็มไปด้วยนวัตกรรมยุคใหม่ของ AI ประสิทธิภาพ คุณภาพ และนวัตกรรมที่มีความสำคัญมากกว่าที่เคยมีมา และ MSI ยังคงเป็นผู้นำในความก้าวหน้าเหล่านี้

   MSI คาดการณ์อนาคตโดยมีการลงทุนในงานวิจัยและพัฒนา AI ตั้งแต่ปี 2018 และปี 2022 MSI ได้นำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับ “เทคโนโลยีซิงกูลาร์ลิตี้” ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงการปฏิวัติทางเทคโนโลยีครั้งใหญ่ ในปี 2023 MSI ได้เปลี่ยนวิสัยทัศน์นี้ให้เป็นจริงด้วยการเปิดตัวแล็ปท็อป AI รุ่นแรกของMSI ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ในวงการคอมพิวเตอร์ ภายในปี 2024 MSI ได้ก้าวกระโดดอย่างมีนัยสำคัญสู่ตลาด AI PC โดยเปิดตัวแล็ปท็อป AI ระดับสูงที่น่าทึ่ง ซึ่งเป็นการตั้งมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรม

MSI introduced technological singularity concept in 2022

“MSI ได้นำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับ “เทคโนโลยีซิงกูลาร์ลิตี้” ตั้งแต่ปี 2022 ซึ่งเป็นสัญญาณของการปฏิวัติทางเทคโนโลยีที่กำลังจะมาถึง”

” MSI เริ่มลงทุนในงานวิจัยและพัฒนา AI มานานก่อนที่แนวคิดนี้จะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย” Derek Chen กล่าว “วิสัยทัศน์เริ่มต้นของเรานั้นเรียบง่าย เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของแล็ปท็อปได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องตั้งค่าที่ซับซ้อน” MSI ใช้เวลากว่าหลายปีในการพัฒนาแอปพลิเคชันที่ชาญฉลาดขับเคลื่อนด้วย AI สร้างซอฟต์แวร์และฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเกมเมอร์ นักออกแบบสร้างสรรค์ผลงาน หรือนักธุรกิจ เทคโนโลยี AI ของเราปรับตัวโดยอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสบการณ์ผู้ใช้งาน ในด้านการเล่นเกม การประชุม และความบันเทิงออนไลน์  โดยการร่วมมือกับบริษัท NVIDIA และใช้เทคโนโลยีล่าสุด โดยต่อยอดจากประสบการณ์หลายปีที่ผ่านมา ด้วยความมุ่งมั่นนี้ทำให้เราได้ก้าวขึ้นนำในด้านการพัฒนา AI อย่างมีนัยสำคัญ

MSI AI development timeline

“MSI เริ่มลงทุนในงานวิจัยและพัฒนา AI ตั้งแต่ปี 2018 และได้พัฒนาแอปพลิเคชันที่ชาญฉลาดและขับเคลื่อนด้วย AI หลายรายการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ใช้ให้สูงสุด”

  ด้วยซอฟต์แวร์และการตั้งค่าที่ซับซ้อน ผู้ใช้งานอาจรู้สึกไม่มั่นใจในการใช้งานหรืออาจไม่ทราบถึงการมีอยู่ของฟีเจอร์ต่างๆ MSI แก้ปัญหานี้ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI ล่าสุดเพื่อทำให้กระบวนการง่ายขึ้น ช่วยให้ระบบสามารถปรับและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยอัตโนมัติ นี่คือสิ่งอัศจรรย์ของ “MSI AI Engine!” ระบบอัจฉริยะที่ทำงานเบื้องหลังได้อย่างราบรื่นและเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานและความต้องการในขณะใช้งาน AI ทำการปรับตั้งค่าได้อย่างชาญฉลาด เช่น ประสิทธิภาพ เสียง ภาพ และแม้กระทั่งไฟแบ็คไลท์ของแป้นพิมพ์และอุปกรณ์ต่างๆ

  ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณเริ่มการประชุมวิดีโอ MSI AI Engine จะเปิดฟีเจอร์ “MSI AI Noise Cancellation Pro” โดยอัตโนมัติ ช่วยปรับปรุงคุณภาพวิดีโอและเสียงของผู้ใช้ อีกทั้งยังช่วยปรับปรุงคุณภาพภาพจากกล้องในที่แสงน้อย ตัดเสียงรบกวนจากทั้งสองด้าน และทำให้เสียงของผู้พูดชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วย “MSI AI Engine” ให้ทุกอย่างทำงานได้อย่างราบรื่นและปรับตั้งค่าซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ต่างๆ เพื่อให้แล็ปท็อปของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการปรับแต่งฟีเจอร์หรือความรู้ทางเทคนิค ระบบ AI จะจัดการทุกอย่างให้ผู้ใช้งานเอง

ทุกท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน AI เหล่านี้ได้ที่นี่: https://msi.gm/ai_pc

ปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ด้วย AI ในตัวคุณ

 นอกจาก “MSI AI Engine” และ “MSI AI Noise Cancellation Pro”  

MSI ยังได้สร้างเครื่องมือ AI หลายตัวที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น

     ถ้าคุณรู้สึกติดขัดในงานโปรเจกต์หรือหาภาพที่เหมาะสำหรับรายงานไม่เจอ “MSI AI Artist” พร้อมช่วยคุณ เครื่องมือ AI ออฟไลน์นี้ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ภาพที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย “MSI AI Artist” ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับช่วยผู้มีความคิดสร้างสรรค์ คุณสามารถสร้างภาพจากข้อความหรือภาพที่มีอยู่แล้ว ให้ AI ผลิตงานศิลปะที่มีสไตล์อีกทั้งสร้างไฟล์ JPG ที่น่าประทับใจและไฟล์ Photoshop แบบเลเยอร์ ทำให้คุณสามารถปรับแต่งและแก้ไขงานของคุณได้เพิ่มเติม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการหาไอเดียใหม่ๆ หรือค้นหาภาพประกอบที่สมบูรณ์แบบให้กับงานมากยิ่งขึ้น

  MSI ยังได้เปิดเผยว่า “MSI AI Artist” จะพัฒนาให้คุณสามารถควบคุมระบบโดยใช้ภาษาที่ใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น         ในไม่ช้า โดยแทนที่จะต้องค้นหาผ่านโปรแกรมและการตั้งค่าต่างๆ คุณจะสามารถใช้คำสั่งที่ง่ายและเป็นธรรมชาติ เช่น

ถ้าผู้ใช้งานพูดว่า “ขยายอายุการใช้งานแบตเตอรี่” AI จะปรับตั้งค่าโดยอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ให้สูงสุด

MSI AI Artist. You can use simple and conversational commands to find the right settings easily

“ด้วย “MSI AI Artist” รุ่นล่าสุด คุณสามารถใช้คำสั่งที่ง่ายและเป็นภาษาที่ใช้ทั่วไปในการค้นหาการตั้งค่าที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดาย”

 หากผู้ใช้งานมีเอกสารหรือข้อมูลจำนวนมากให้อ่านและวิเคราะห์ สามารถใช้ “MSI AI Chat” ได้ ซึ่งสามารถวิเคราะห์เนื้อหาอย่างรวดเร็ว สรุปข้อมูล และตอบคำถามของผู้ใช้งาน นี่ถือเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการเร่งความเร็วในการทำงานของคุณ เนื่องจากทุกอย่างทำงานแบบออฟไลน์บนแล็ปท็อปของคุณ ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวหรือการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญ

เลือกคู่หู AI ที่เหมาะสม: แล็ปท็อป MSI มีตัวเลือกหลากหลายให้คุณเลือกใช้

  นอกเหนือจากการลงทุนใน AI ตั้งแต่แรก MSI แล็ปท็อปยังเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมที่โดดเด่น คุณภาพ และความสามารถในการวิจัยและพัฒนาอย่างเข้มแข็ง ดังนั้นผู้นำในอุตสาหกรรมอย่าง Intel, AMD และ NVIDIA จึงไว้วางใจให้แล็ปท็อป MSI แสดงความก้าวหน้าของMSI ด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้ ไม่เพียงแต่ร่วมมือกับ MSI เพื่อสร้างแล็ปท็อป AI ที่ทันสมัยแต่ยังให้สิทธิ์ MSI ในการเปิดตัวแล็ปท็อปเหล่านี้ก่อนแบรนด์อื่นๆ ล่วงหน้าหลายเดือนอีกด้วย ทำให้แล็ปท็อป MSI เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมสำหรับการแสดงศักยภาพ AI รุ่นถัดไป ในงาน IFA ปีนี้ ซึ่งเป็นงานแสดงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป MSI ได้นำเสนอแล็ปท็อป AI ใหม่ถึงแปดรุ่นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับยุค AI ใหม่ แล็ปท็อปเหล่านี้ตรงตามมาตรฐาน Copilot+ PC ของ Microsoft และมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Lunar Lake และ AMD Strix Point ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการคำนวณ AI ด้วยพลังการประมวลผล AI มากกว่า 40 NPU TOPS สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีประสบการณ์ AI ที่ดีขึ้นพร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานตลอดทั้งวันทำงาน ด้วยแล็ปท็อป MSI คุณจะพร้อมรับมือกับแอปพลิเคชัน AI ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ บริการ AI หลายร้อยรายการได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับโปรเซสเซอร์เหล่านี้แล้ว ทำให้คุณได้ประโยชน์สูงสุดจากประสิทธิภาพและทรัพยากรของระบบ และจำนวนนี้กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

MSI introduced a series of AI laptops

“MSI ได้นำเสนอแล็ปท็อป AI ซีรีส์ใหม่ที่งาน IFA ซึ่งเป็นงานแสดงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป”

MSI Prestige 13 AI Evo weighs only 990g. with Derek Chen VP of Global Business and Marketing of MSI laptops

“MSI Prestige 13 AI+ Evo มีน้ำหนักเพียง 990 กรัม และตรงตามมาตรฐานของ Microsoft สำหรับ Copilot+ PC จึงเป็นตัวเลือกที่ล้ำสมัยสำหรับงานที่ขับเคลื่อนด้วย AI”

  สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด  โดย MSIผสมผสานโปรเซสเซอร์ AI ล่าสุดเข้ากับการ์ดจอกราฟิก NVIDIA GeForce RTX โดยใช้การเร่งความเร็ว Tensor Core เพื่อจัดการงาน AI ขนาดใหญ่ด้วยพลังการคำนวณที่น่าทึ่ง การผสมผสานนี้ช่วยยกระดับทุกอย่างตั้งแต่การเล่นเกมไปจนถึงซอฟต์แวร์ที่ใช้สร้างสรรค์ผลงาน  AIสามารถปรับปรุงกราฟิกเกมให้มีความลื่นไหลได้อย่างมาก เปิดมุมมองภาพที่น่าทึ่งและประสบการณ์การเล่นที่ดียิ่งขึ้น ประสิทธิภาพระดับนี้เหมาะสมแม้แต่สำหรับนักพัฒนา AI ช่วยให้สามารถฝึกอบรมและใช้งานโมเดลภาษา (LLMs) รวมไปถึงสร้างสรรค์ข้อความที่ขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับผู้สร้าง AIนำความสะดวกสบายที่ไม่เคยมีมาก่อนมาสู่ซอฟต์แวร์ที่ผู้ใช้งานชื่นชอบ เช่น การลบพื้นหลังจากภาพอย่างง่ายดายหรือการแทนที่วัตถุในวิดีโออย่างชาญฉลาด ทำให้กระบวนการสร้างสรรค์ผลงานง่ายขึ้นและประหยัดเวลามากขึ้นด้วย การจัดการงาน AI โดยตรงบนแล็ปท็อปช่วยให้ประสิทธิภาพเร็วขึ้นและรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผู้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย การผสมผสานนี้ในแล็ปท็อป MSI จะมอบประสบการณ์ AI ที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกม ผู้สร้างสรรค์ผลงาน และผู้ใช้ที่ต้องการการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

  MSI มีตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้งาน อาทิเช่น แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมสำหรับผู้เล่น eSports และนักพัฒนา  AIแล็ปท็อปสำหรับการสร้างเนื้อหาสำหรับการตัดต่อวิดีโอ การออกแบบกราฟิก การเรนเดอร์ 3D และ AIแล็ปท็อปสำหรับนักธุรกิจ ที่ต้องการประสิทธิภาพสูง ให้มองหาแล็ปท็อปรุ่นที่มี “AI” ในชื่อ แล็ปท็อปของ MSI มีให้เลือกหลากหลายเหมาะแก่การใช้งานให้รูปแบบที่แตกต่างกัน ผู้ใช้งานสามารถหาแล็ปท็อปที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการหรือการใช้งานของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

MSI Stealth 16 AI Studio an ideal match for AI developers

‘MSI Stealth 16 AI Studio มาพร้อมกับกราฟิก NVIDIA RTX แล็ปท็อป MSI ที่ให้พลังในการประมวลผล AI ที่สุดยอด เป็นแล็ปท็อปที่เหมาะสำหรับนักพัฒนาอย่างยิ่ง !”

MSI AI laptops key visual

เริ่มต้นกับ คู่หู AI ของคุณ!

  ในอนาคตอันใกล้ของแล็ปท็อปที่มีความชาญฉลาด และการเกิดขึ้นของ edge AI มีประสิทธิภาพในการประมวลผลขั้นสุดเริ่มเข้าใกล้ผู้ใช้งานมากขึ้น แล็ปท็อป MSI พร้อมที่จะมอบประสิทธิภาพขั้นสุดให้กับผู้ใช้งานในยุค AI การผจญภัยครั้งใหม่กับแล็ปท็อปของคุณกำลังรออยู่กับแล็ปท็อปAI  เตรียมพร้อมตัวคุณเองสำหรับเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า! ถ้าคุณกำลังมองหาแล็ปท็อปที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ช่วยเติมเต็มชีวิต และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์  MSI คือทางเลือกที่ดีที่สุด!  

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแล็ปท็อป AI ของ MSI: https://msi.gm/ai_pc

“แล็ปท็อป AI รุ่นล่าสุดของ MSI เป็นผู้ช่วยเตรียมความพร้อมให้คุณสำหรับเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า!”

แล็ปท็อป MSI ที่ตรงตามมาตรฐาน Copilot+ PC ของ Microsoft

รุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Lunar Lake Prestige 13 AI+ Evo

  • Prestige 14 AI+ Evo
  • Prestige 16 AI+ Evo
  • Summit 13 AI+ Evo

                                                          รุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ AMD Strix Point

  • Stealth A16 AI+
  • Prestige A16 AI+
  • Summit A16 AI+
  • Creator A16 AI+

………………………………………………………………………………………………………………………………………

เกี่ยวกับ MSI

 แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก MSI เป็นชื่อที่เชื่อถือได้ที่สุดในด้านเกมและ eSports. เรายึดถือหลักการของเราในการพัฒนาออกแบบที่เป็นเลิศ เรียนรู้และพัฒนาดีขึ้นต่อไปและนวัตกรรมเทคโนโลยี การรวมเทคโนโลยีที่ได้รับความพึงพอใจมากที่สุดของเกมเมอร์ ความสามารถในการทำงานอย่างสูง, ภาพเสมือนจริง, เสียงที่เสมือนจริง, การควบคุมอย่างแม่นยำและเสถียร การนำฟังก์ชันการสตรีมมิ่งเข้าสู่เครื่องเล่นเกมของMSI การทดลองและการลองผิดลองถูกแบบทดสอบและผลลัพธ์ และส่งเสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกมเกินขีดจำกัด. มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้เกินความสำเร็จในอดีต ทำให้ MSI เป็นแบรนด์ ‘True Gaming’ ที่มีจิตวิญญาณเกี่ยวกับเกมทั่วทุกอุตสาหกรรม สามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม

คลิ๊กไปที่ https://www.msi.com/

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก