Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ค่อยยังชั่ว! Dragon Ball Xenoverse สเปคแนะนำ Quad Core, 4GB Ram, GTX 550, 10GB HDD

หลายๆคนคงงงกันอย่างแน่นอนนอนว่า Dragon Ball มีทำเกมออกมาด้วยเหรอ ซึ่งผู้เขียนเองก็บอกตรงๆ ว่าเพิ่งได้ยินว่ามีเกม Dragon Ball Xenoverse นี้อยู่เหมือนกันครับ โดยตัวเกมจะเป็นเกมต่อสู้ภาพสวยๆ

หลายๆคนคงงงกันอย่างแน่นอนนอนว่า Dragon Ball มีทำเกมออกมาด้วยเหรอ ซึ่งผู้เขียนเองก็บอกตรงๆ ว่าเพิ่งได้ยินว่ามีเกม Dragon Ball Xenoverse นี้อยู่เหมือนกันครับ โดยตัวเกมจะเป็นเกมต่อสู้ภาพสวยๆ สามมิติที่มีคาแรกเตอร์ในเกมมาจาก Dragon Ball เลยละครับ ซึ่งล่าสุดเจ้าเกม Dragon Ball Xenoverse ก็ได้มีการเปิดเผยสเปคที่ต้องการออกมาแล้วด้วยเช่นกัน และมีรายละเอียดดังนี้

 

Advertisement

dragon-ball-xenoverse-05-dragon-ball-xenoverse-why-dragonball-z-fans-will-love-xv

 

MINIMUM PC System Requirements:

  • OS: Windows Vista หรือสูงกว่า
  • Processor: 2.3 GHz Dual Core หรือ AMD รุ่นเทียบเท่า
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA 8800 GT หรือเทียบเท่า
  • DirectX: Version 9.0c
  • Network: Broadband Internet connection
  • Hard Drive: 10 GB

RECOMMENDED PC System Requirements:

  • OS: Windows 7 หรือสูงกว่า
  • Processor: 2.6 Quad Core หรือ AMD รุ่นเทียบเท่า
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA Geforce GTX 550 หรือเทียบเท่า
  • DirectX: Version 9.0c
  • Network: Broadband Internet connection
  • Hard Drive: 10 GB

ซึ่งสำหรับเพื่อนท่านใดที่สนใจก็สามารถซื้อล่วงหน้าใน Steam กันได้เลยละครับ โดยตัวเกมจะพร้อมเปิดให้เล่นในวันทื่ 17 ก.พ. 2014 ครับผม ดูตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันด้านล่างได้เลย

 

 

ที่มา : Nextpowerup

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

CONTENT

ในช่วงปลายปีนี้ ต้องบอกว่ากระแสของเครื่องเกมพกพาที่สามารถเล่นเกม PC จากเกมในคลังของแพลตฟอร์มร้านขายเกมออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงสามารถใช้ Windows 11 ได้ เป็นกระแสที่มาแรงมาก ๆ โดยเฉพาะกับคนที่กำลังมองหาคอมสำหรับเล่นเกม แต่ก็ต้องการความสะดวกในการพกพาด้วย ต่างจากในช่วงก่อนหน้านี้ ที่จะมีทางเลือกเพียงแค่เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ซึ่งถ้าต้องการเครื่องเล็ก น้ำหนักเบา ก็มักจะมาพร้อมราคาที่ค่อนข้างสูง หรือไม่ก็ไปสาย Nintendo Switch ไปเลย แต่เกมที่มีให้เล่นก็อาจจะไม่ตรงกับความต้องการซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคนที่ดองเกมใน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก