Connect with us

Hi, what are you looking for?

Windows Zone

EagleGet ดาวน์โหลด File, Video, Voice ขั้นเทพ

EagleGet เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่จะช่วยให้เราสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ง่ายขึ้น ด้วยการเลือกและกำหนดรูปแบบของไฟล์ รวมถึงการดาวน์โหลดแบบต่อเนื่องได้อีกด้วย

แม้ว่าการดาวน์โหลดไฟล์เป็นเรื่องพื้นฐานในการใช้งานคอมพ์ของหลายๆ คน เพียงแต่ว่าในยุคที่มีข้อมูลล้นหลามบนอินเทอร์เน็ตเช่นวันนี้ ก็ทำให้ความต้องการในการดาวน์โหลดมากยิ่งขึ้น หากได้เครื่องมือที่ดี ใช้งานง่าย ก็ยิ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจ จึงไม่น่าแปลกใจที่ ณ วันนี้จะมีโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดมาให้ได้เลือกใช้มากมาย

EgleGet-Download-0

Advertisement

EagleGet เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่จะช่วยให้เราสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ง่ายขึ้น ด้วยการเลือกและกำหนดรูปแบบของไฟล์ รวมถึงการดาวน์โหลดแบบต่อเนื่องได้อีกด้วย โดยเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ http://www.eagleget.com/

EgleGet-Download-1

1?การใช้งานเพื่อเริ่มการดาวน์โหลดไฟล์ เมื่อติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว เปิดโปรแกรมขึ้นมา จะเห็นหน้าตาในการใช้งานที่ดูเรียบง่าย แต่น่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง หากจะต้องการเริ่มดาวน์โหลด สามารถคลิกที่ Add Download ได้เลย

EgleGet-Download-2-1

 

2?โปรแกรมให้เราสามารถคลิกที่รูปโฟลเดอร์ในช่อง เพื่อตั้งค่าพื้นที่จัดเก็บไฟล์ตามต้องการหรือใช้ในการเปิดไฟล์เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วได้ด้วย

 

 

EgleGet-Download-3

3?เมื่อเริ่มต้นการดาวน์โหลดไฟล์ เช่น การดาวน์โหลดไดรเวอร์ ระบบจะเริ่มต้นการทำงานร่วมกับบราว์เซอร์ด้วย โดยเมื่อเริ่มการดาวน์โหลด ก็จะมีการลิงก์ไปยังโปรแกรม

 

EgleGet-Download-4

4?เมื่อเริ่มการดาวน์โหลดจะมีหน้าต่างแจ้งการทำงานขึ้นมาให้เห็น โดยเราสามารถเลือกระบุ URL ในการทำงานได้เองอีกด้วย

 

 

EgleGet-Download-5

5?ในช่วงการดาวน์โหลดจะมีสถานะให้เห็นบนแถบเครื่องมือของ Web Browser ซึ่งทำให้สังเกตการทำงานได้ง่ายขึ้น ซึ่งรูปแบบหรือตำแหน่งก็ขึ้นอยู่กับ Web Browser ในแต่ละรุ่น

 

EgleGet-Download-6

6?การแสดงสถานะของการทำงานบนหน้าต่างโปรแกรม ในส่วนของ Processing เราสามารถ Open หรือ Redownload ได้จากตรงนี้

 

 

EgleGet-Download-7

7?หากจะเลือกดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจากเว็บอื่นๆ ก็ให้นำ URL มาวางลงในช่องนี้ จากนั้นคลิกที่รูปลูกศรด้านขวา เพื่อเริ่มการทำงานได้ทันที

 

 

EgleGet-Download-8

8?กรณีที่ต้องการตั้งค่าในการดาวน์โหลดให้คลิกที่รูปเฟืองด้านบน โดยในส่วนของ Scheduler จะให้เราได้ตั้งเวลาในการดาวน์โหลดได้อีกด้วย

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เคยสงสัยกันมั้ยครับ ว่าทำไมอยู่ดีๆ วินโดวส์ก็ช้า เครื่องอืดเฉยๆ ทั้งที่เปลี่ยนไปใช้ SSD แล้ว แต่หลายคนอาจไม่เคยสังเกต โดยเฉพาะคนที่มี Storage ความจุน้อยๆ เช่น โน๊ตบุ๊คที่เป็นแบบบางเบา หรือพีซีที่เริ่มใช้ SSD ตัวแรก แต่ลงโปรแกรมหรือเก็บไฟล์ไว้เยอะ ส่วนบางคน อาจจะบอกว่า ทำไมไม่ค่อยได้ลงโปรแกรม มีแค่วินโดวส์หรือเก็บภาพไว้เล็กๆ น้อยๆ แต่ชอบดาวน์โหลดเพลง หนัง...

Windows Zone

ปกติแล้วนั่นเวลาที่เราดาวน์โหลดไฟล์จากอินเตอร์เน็ตมานั่น จะถูกเก็บไว้ที่ โฟลเดอร์ Download นี้ และอยู่ในตำแหน่ง %UserProfile% ซึ่งจะถูกเก็บไว้ที่ ไดร์ฟ C แต่เพื่อนๆ สามารถ เปลี่ยนตำแหน่งที่ตั้งจาก ไดร์ฟ C

Windows Zone

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันมีซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับ Windows อยู่มากมายมหาศาล และมีเว็บไซต์อีกไม่น้อยที่ให้คุณได้ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์เหล่านั้นมาใช้ แต่มันก็มีปัญหาบางอย่างในแง่ของการให้ดาวน์โหลด

Other News

สำหรับโครงการท่องเว็บอย่างปลอดภัย(Safe Browsing) ของทาง Google นั้นได้มีการพัฒนาและนำมาใช้งานจริงเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วครับ ส่วนหนึ่งนั้นก็เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก