Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell ขนยกเข่ง Inspiron 13R, 14R, 15R, 17R และ M501R มาใหม่แบบซุ่มๆ

ไม่รู้ว่ามากันไม้ไหน อยู่ดีๆก็ถล่มออกมากันซะยกใหญ่

inspiron r dell

Advertisement

เรียกได้ว่ายกโขยงความใหม่มากันเลย แต่ยังคงเอกลักษณ์รูปแบบเดิมๆอยู่บ้าง โดยได้ถูกเปิดตัวไปบนเว็บของ Dell เป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ก็บอกได้เพียงว่า Dell Inspiron 13R, 14R, 15R, 17 และ M501R จะมีรูปแบบที่คล้ายๆกับรุ่นที่ไม่มีตัว R ต่อท้าย แต่ต่างกันที่พวก GPU หรือออฟชั่นเล็กๆน้อยๆ แถมยังมีระบบปฏิบัติการอีกมากมายให้เลือกสรรค์ ทั้งหน่วยความจำและสเปค Wireless อีก เห้อ จะเยอะไปไหน เนี่ย Dell จ๋า และก็ยังมีข่าวว่าได้มีการใส่ฟีเจอร์ Dell Dock ที่ช่วยในการจัดการและเข้าถึงระบบมัลติมีเดียได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็น Power User เลย นาย Walt Mayo ประธานฝ่ายลูกค้าในเอเชีย ได้กล่าวว่านี่คือโน๊ตบุ๊ค ที่”แม่จะรักและลูกจะต้องอยากได้” ซึ่งก็ไม่สามารถระบุได้ว่าจะเป็น รูปร่างหรือโครงสร้าง อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก็ต้องขอบคุณสำหรับที่รองมือแบบกันรอย และคีย์บอร์ดรูปแบบใหม่สุดหรู เมื่อเทียบกับ Inspiron รุ่นเก่าๆ เตรียมวางแผงที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เตรียม มันกำลังจะมา อิอิ
อยากได้คลิกที่นี่เลย : http://www.dell.com/us/en/dfo/notebooks/inspnnb/cp.aspx?refid=inspnnb&s=dfo


ที่มา : Dell

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

CONTENT

สำหรับผู้ใช้โน๊ตบุ๊คสิ่งสำคัญมากที่สุดคงหนีไม่พ้นอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยืนยาวแน่ๆ และนี่คือ 10 เทคนิคการปรับแต่งสำหรับ Windows 11 ที่จะช่วยให้คุณยืดอายุมันได้ยาวๆ แบตเตอรี่แล็ปท็อปเสื่อมสภาพตามกาลเวลาและสูญเสียความจุ ส่งผลให้มีเวลาทำงานน้อยลง เราเองก็เผชิญกับสถานการณ์เดียวกันกับโน๊ตบุ๊ค Windows 11 ของเรา แต่หลังจากปรับแต่งการตั้งค่า Windows 11 ที่ซ่อนอยู่ดังต่อไปนี้เราพบว่าอายุการใช้งานแบตเตอรี่มีการปรับปรุงดีขึ้นเป็นอย่างมาก จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย ปรับแต่งโหมดพลังงาน เปิดใช้งาน Battery Saver หรือ Energy...

CONTENT

ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคที่ AI เข้ามามีบทบาทกับการทำงานในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ทำให้ความต้องการฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพ และมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การประมวลผลด้าน AI ก็สูงขึ้นมาด้วย เพื่อให้ได้ทั้งสมรรถนะการทำงานที่สูงขึ้น ลดภาระงานของ CPU หลักลง รวมถึงยังช่วยลดการใช้พลังงานลงมาด้วย ซึ่ง AMD เองก็จะมีชิปประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง AMD Ryzen AI 300 series ที่ ณ ขณะนี้ก็มีโน้ตบุ๊ก AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก