Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell ขนยกเข่ง Inspiron 13R, 14R, 15R, 17R และ M501R มาใหม่แบบซุ่มๆ

ไม่รู้ว่ามากันไม้ไหน อยู่ดีๆก็ถล่มออกมากันซะยกใหญ่

inspiron r dell

Advertisement

เรียกได้ว่ายกโขยงความใหม่มากันเลย แต่ยังคงเอกลักษณ์รูปแบบเดิมๆอยู่บ้าง โดยได้ถูกเปิดตัวไปบนเว็บของ Dell เป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ก็บอกได้เพียงว่า Dell Inspiron 13R, 14R, 15R, 17 และ M501R จะมีรูปแบบที่คล้ายๆกับรุ่นที่ไม่มีตัว R ต่อท้าย แต่ต่างกันที่พวก GPU หรือออฟชั่นเล็กๆน้อยๆ แถมยังมีระบบปฏิบัติการอีกมากมายให้เลือกสรรค์ ทั้งหน่วยความจำและสเปค Wireless อีก เห้อ จะเยอะไปไหน เนี่ย Dell จ๋า และก็ยังมีข่าวว่าได้มีการใส่ฟีเจอร์ Dell Dock ที่ช่วยในการจัดการและเข้าถึงระบบมัลติมีเดียได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็น Power User เลย นาย Walt Mayo ประธานฝ่ายลูกค้าในเอเชีย ได้กล่าวว่านี่คือโน๊ตบุ๊ค ที่”แม่จะรักและลูกจะต้องอยากได้” ซึ่งก็ไม่สามารถระบุได้ว่าจะเป็น รูปร่างหรือโครงสร้าง อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก็ต้องขอบคุณสำหรับที่รองมือแบบกันรอย และคีย์บอร์ดรูปแบบใหม่สุดหรู เมื่อเทียบกับ Inspiron รุ่นเก่าๆ เตรียมวางแผงที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เตรียม มันกำลังจะมา อิอิ
อยากได้คลิกที่นี่เลย : http://www.dell.com/us/en/dfo/notebooks/inspnnb/cp.aspx?refid=inspnnb&s=dfo


ที่มา : Dell

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก