Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

AMD ระเบิดศึกโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงกับ A Series แรงคุ้มค่า

AMD-A-Series-01

Advertisement

ในงานนี้ AMD ขนโน๊ตบุ๊คที่ใช้ซีพียู A Series กันเพียบเลยว่าแล้วก็ไปชมกันว่ามีรุ่นไหนน่าสนใจกันบ้าง

AMD-A-Series-02

AMD-A-Series-12

HP G4 ราคาเบาๆจากพลัง A4

AMD-A-Series-03

AMD-A-Series-20

MSI CRxxx รุ่นนี้มาเพื่องานนี้เลย พร้อมพลัง A8 บนจอภาพ 15 นิ้ว ยังไม่เปิดราคาออกมานะครับแต่เรียกได้ว่าน่าสนใจเลยทีเดียว

AMD-A-Series-04

Lenovo Ideapad Z475 จาก AMD A6 ซึ่งเริ่มจำหน่ายแล้ว

AMD-A-Series-08

พร้อมโชว์ Output ภาพ 3D ออกด้วยลื่นไหลไม่มีสะดุด

AMD-A-Series-05

AMD-A-Series-06

พระเอกของงานนี้ (สำหรับผม) กับ Toshiba รุ่นพิเศษนี้มากับจอภาพใหญ่สะใจถึง 17.3 นิ้วพร้อม AMD A6 จากภาพนี่สวยงามหรูหราเลย ถ้าราคาไม่เกิน 20,000 บาทนี่น่าสนใจมากมายเลยทีเดียว

AMD-A-Series-07

ASUS K43TA ที่ NBS >>Review<< ให้ชมกันถึงพลัง A6 พร้อมการ์ดจอสุดแรงไปแล้ว https://notebookspec.com/web/?p=78446

AMD-A-Series-19

Acer จากพลัง A8 Top ที่มีจำหน่ายในบ้านเราตอนนี้แล้วรอชมรีวิวเต็มๆได้ที่เราเร็วๆนี้

AMD-A-Series-22

HP DV6 รุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทยนะครับเสียดายจริงๆเพราะแรงทั้ง A8 และการ์ดจอแยกด้วย ถ้าอยากให้มีขายคงต้องกระตุ้น HP Thai สักหน่อยครับ

AMD-A-Series-17

AMD-A-Series-24

ตอนนี้ในบ้านเราก็เริ่มมีโน๊ตบุ๊ค AMD A Series จำหน่ายกันหลายยี่ห้อแล้วนะครับทั้ง ASUS Acer Lenovo HP และค่ายอื่นอย่าง MSI Toshiba กำลังจะตามมาเร็วๆนี้ ซึ่งต้องรอดูกันว่า A Series นี้จะช่วย AMD ดันสถานะการณ์ให้ AMD มียอดขายที่ดีขึ้นมากสู้กับ Intel ได้ดีขึ้น ซึ่งจากที่ได้ลองเล่นลองจับมา บวกกับราคาคุ้มค่าต้องยอมรับครับว่า AMD A Series นี้น่าสนใจไม่น้อยด้วยประสิทธิภาพของการ์ดจอ และเรื่องการจัดการพลังงานที่ดีขึ้นมากเลยทีเดียว ทุกท่านสามารถรอติดตามชมรีวิว AMD A Series ไม่ว่าจะ A4 A6 A8 ได้ที่ NBS เร็วๆนี้มาครบแน่นอนครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก