Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลอโนโว เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยกับการจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มาพร้อม Microsoft Office Home & Student 2019

  • ลูกค้าเลอโนโวสามารถเข้าใช้งานโปรแกรม Microsoft Office และพื้นที่เก็บข้อมูลที่มีความปลอดภัยได้อย่างไม่มีวันหมดอายุ
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์เลอโนโวแล็ปท็อปและเดสก์ท็อปที่ได้รับการติดตั้งโปรแกรม ประกอบไปด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์ตระกูล Yoga กลุ่มผลิตภัณฑ์ตระกูล Idea และกลุ่มผลิตภัณฑ์ตระกูล Legion

ผู้บริหารเลอโนโวและไมโครซอฟท์ 1

คุณถกล นิยมไทย ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เลอโนโว (ขวา)

Advertisement

คุณแอน เลอพิสซิเยร์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคและดีไวซ์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  (ซ้าย)

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – เลอโนโวประกาศความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ในการติดตั้งโปรแกรมMicrosoft Office Home & Student 2019 บนเครื่องคอมพิวเตอร์เลอโนโวระบบปฏิบัติการ Windows 10 โดยการร่วมมือในครั้งนี้ส่งผลให้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เลอโนโวสามารถใช้งานเวอร์ชันเต็มของโปรแกรมMicrosoft Office ที่ประกอบด้วย Microsoft Word, Excel, PowerPoint และ Onedrive ได้ตลอดอายุการใช้งานเครื่อง

ผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2019 ซึ่งวางจำหน่ายครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่งาน Commart Joy 2019 จะมาพร้อม Office แอปที่สำคัญอย่าง Microsoft Word, Excel และ PowerPoint ซึ่งผู้ใช้สามารถทำการอัพเดทแอปดังกล่าวเพื่อรับฟีเจอร์และฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆเพื่อปรับปรุงคุณภาพการใช้งานเครื่องและความปลอดภัยได้ตลอดอายุการใช้งาน การติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2019 ในเครื่องคอมพิวเตอร์เลอโนโวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานโดยสามารถเปิดใช้เครื่องเพื่อเริ่มทำรายงานหรือพรีเซนเทชั่นได้ทันทีหลังตั้งค่าเครื่องเสร็จสมบูรณ์

นอกจากนี้โปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2019 ยังมาพร้อมบริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาว์ของ Microsoft OneDrive ฟรีถึง 5GB ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บและแชร์ข้อมูลไปยังดีไวซ์อื่นๆได้อย่างปลอดภัย

ผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่มาพร้อมโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2019  และจะวางจำหน่ายในประเทศไทยมีดังนี้

  • Legion Y540, Y545, Y7000 และ Y740
  • Yoga S730, S740, S940, C640, C740 และ C940
  • IdeaPad D330, C340, L340 Gaming, S340 และ S540
  • IdeaCentre A340 และ A540

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Intelligent Transformation เลอโนโวมุ่งมั่นศึกษาและค้นคว้าหาวิธีในการตอบสนองความต้องการรวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการทำงานของลูกค้าให้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น การร่วมมือกับไมโครซอฟท์ในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมกันระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ซึ่งการติดตั้งโปรแกรม Office ที่มาพร้อมในผลิตภัณฑ์เลอโนโวจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ในทันทีที่ต้องการ”

คุณแอน เลอพิสซิเยร์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคและดีไวซ์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ไมโครซอฟท์ กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของไมโครซอฟท์คือการเป็นกำลังสำคัญให้ทุกองค์กรและทุกๆ คนทั่วทุกมุมโลกได้บรรลุผลสำเร็จที่ดียิ่งกว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีพันธมิตรที่ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายนี้ด้วยกัน ความร่วมมือกับเลอโนโวในครั้งนี้ ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกในตลาดพีซีประเทศไทย ที่มีการติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2019 บนดีไวซ์ Windows 10 และด้วยเครื่องมือที่ครบครันนี้ ลูกค้าของเราจะสามารถสร้างสรรค์งานที่ครบเครื่องในทุกจังหวะของชีวิตและการทำงาน ทั้งยังปกป้องข้อมูลของลูกค้าให้ปลอดภัยอีกด้วย”

งาน Commart Joy 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2562 เลอโนโวได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมายเพื่อมอบให้กับผู้มาซื้อสินค้าที่บูธเลอโนโวทุกท่านกับผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์สำหรับการใช้งานทั่วไปในตระกูล IdeaPad, IdeaCentre, MIIX และ Yoga หรือผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์สำหรับคอเกมอย่าง Legion

ข้อเสนอพิเศษในงาน Commart Joy 2019 มีดังนี้

  • ซื้อ Legion Y540 ที่มาพร้อม Microsoft Office Home & Student 2019 ในราคา 28,990 บาท รับเกมมิ่งเม้าส์ Lenovo M200, แผ่นรองเกมมิ่งเม้าส์ Lenovo และ กระเป๋าสะพายไหล่ Legion ฟรี
  • ซื้อ IdeaPad330 ในราคา 12,990 บาท รับฟรี เม้าส์ Lenovo 300 USB
  • ซื้อ MIIX520 ในราคา 32,990 บาท รับฟรี กระเป๋าเป้ Lenovo ขนาด 15.6 นิ้ว และ Voucher บัตรชมภาพยนต์ 2 ใบ
  • ซื้อ IdeaCentre AIO A340 ในราคา 24,990 บาท รับฟรี ลำโพงบลูทูธรุ่น Creative Nuno Micro

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Lenovo ภายในงานและเก็บใบเสร็จมาแลกซื้อพรินเตอร์ของ Brother เพื่อรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล หรือ เทสโก้ โลตัส มูลค่าสูงสุด 2,000 บาทฟรีทันที

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UM3402 บอดี้เดิม เติมความแรงด้วย Ryzen 7000 Series มี Office 2021 ติดเครื่องมาพร้อมใช้ ได้จอ OLED ขั้นเทพด้วย!! เมื่อพูดถึงโน๊ตบุ๊คสายทำงานระดับพรีเมี่ยมของ ASUS อย่าง ASUS Zenbook 14 OLED...

SOFTWARE

Microsoft Office ฟรีหามาใช้ยังไงได้บ้าง? แล้วโน๊ตบุ๊คพร้อมโปรแกรมนี้มีรุ่นไหนน่าใช้? Microsoft Office ฟรีเป็นโปรแกรมที่หลายๆ คนคอยหาทางว่าจะใช้ฟรีได้อย่างไรบ้าง? ซึ่งถ้าเป็นสมัยก่อนที่ผู้ใช้หลายๆ คนยังไม่ยี่หระเรื่องลิขสิทธิ์การใช้งานและผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คหลายเจ้ายังติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows มาให้เพียงไม่กี่รุ่นในไลน์อัพสินค้าของตัวเองก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันไปใช้ Microsoft Office ละเมิดลิขสิทธิ์กันเยอะมาก แต่เมื่อมาถึงปี 2022 ที่โน๊ตบุ๊คแทบทุกเครื่องติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 10~11 มาให้อย่างแพร่หลายแล้ว หลายๆ เครื่องก็ติดตั้ง Microsoft Office...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก