Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ดาวน์โหลด CINEBENCH R20 ตัวทดสอบเวอร์ชั่นใหม่ คอมใครแรงจัดไป

หลังจากที่ปล่อยให้ผู้ใช้โปรแกรมทดสอบ CINEBENCH R15 ตัวเก่ามานานนับปี มาวันนี้ถึงคราวที่เวอร์ชั่นใหม่ได้ถูกปล่อยออกมาถึงผู้ใช้ในเวอร์ชั่น CINEBENCH R20 ซึ่งมีความโหดหินพอสมควร เมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนหน้า สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ Microsoft store เวลานี้

CINEBENCH R20

Advertisement

 

CINEBENCH R20 โปรแกรมนี้เป็นตัวทดสอบความสามารถของฮาร์ดแวร์บนคอมที่คุณใช้ ด้วยการใช้เทคโนโลยีเรนเดอร์ที่ให้ความแม่นยำ ด้วยเอนจิ้น 3D แบบเดียวกับใน Cinema 4D กับการใช้ประโยชน์จากแกนหลัก (Multi-core) ของซีพียูรุ่นใหม่ๆ มาพร้อมไฟล์ดาวน์โหลดขนาดกระทัดรัดเท่านั้น และมีความต้องการของระบบ ด้วยซีพียู Intel หรือ AMD ในแบบ 64-บิต และแรมอย่างน้อย 4GB บนระบบปฏิบัติการ วินโดวส์ 10 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ CINEBENCH R20

CINEBENCH R20 3

CINEBENCH R20 1

การดาวน์โหลด CINEBENCH R20 ผ่านทาง Microsoft Store กับไฟล์ขนาดประมาณ 230MB ผู้ที่ต้องการจำเป็นจะต้องมีการเชื่อมต่อกับ Microsoft account เพื่อทำการดาวน์โหลดและติดตั้งโปแกรม เพื่อการใช้งานและทดสอบ

CINEBENCH R20 2

ที่มา: CINEBENCH R20

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

พบกับสุดยอดโปรแกรม Benchmark ทดสอบความแรงของกราฟิกการ์ดหรือ GPU บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณกัน การเปรียบเทียบเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการสร้างพีซี เนื่องจากช่วยให้คุณสามารถวัดประสิทธิภาพของส่วนประกอบที่คุณเลือกสำหรับการประกอบได้ การเปรียบเทียบส่วนประกอบต่างๆ ไม่เพียงแต่บอกคุณว่าส่วนประกอบต่างๆ ทำงานได้ดีเพียงใด แต่ยังช่วยให้คุณเข้าใจว่าส่วนประกอบต่างๆ ว่ารับมือกับโหลดได้ดีเพียงใดและส่วนประกอบมีความร้อนสูงเกินไปหรือแสดงความผิดปกติใดๆ เมื่อถูกดันจนถึงขีดจำกัดหรือไม่ กราฟิกการ์ด (GPU) เป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่คุณต้องทดสอบควบคู่ไปกับส่วนประกอบที่สำคัญอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างอยู่ในสภาพดีเยี่ยมก่อนที่คุณจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน มีเกณฑ์มาตรฐาน GPU มากมาย แต่ไม่ใช่ทั้งหมดจะเหมือนกัน และทั้งหมดจะทดสอบพีซีของคุณแตกต่างออกไป หากคุณสงสัยว่าควรลองใช้เกณฑ์มาตรฐาน GPU...

IT NEWS

ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล...

IT NEWS

Apple M2 ชิปเซ็ท ARM รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง Apple ออกแบบเองนั้นดูเหมือนจะมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดพบผลการทดสอบเล่นเกม Shadow of the Tomb Raider ได้ FPS ดีกว่า Ryzen 7 6800U Apple M2 นั้นเปิดตัวออกมาได้สักพักแล้ว ซึ่งตามที่ทาง Apple...

CONTENT

โปรแกรมเทส การ์ดจอ 7 แบบเพื่อคอเกม 2022 ทดสอบความแรง เช็คสเปค ดูอุณหภูมิ พร้อม Burn-In ครบ โปรแกรมเทส การ์ดจอ ในปี 2022 นี้ ก็ยังคงมีหลายโปรแกรมที่นิยมใช้กันมากมาย มีทั้งใช้ทดสอบเฟรมเรต ที่คอเกมมักจะนิยมกัน หรือจะใช้ทดสอบเสถียรภาพ เมื่อมีการโอเวอร์คล็อกหรือปรับแต่งความเร็ว รวมถึงการทดสอบเพื่อดูเรื่องความร้อน ซึ่งจะใช้โปรแกรมในการมอนิเตอร์ เพื่อเช็คความเร็วสัญญาณนาฬิกา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก